Cụ ơi, nói thì hay lắm nhưng khó khả thi.
Nếu làm chặt quá thì sẽ ảnh hưởng đến tốc độ phục vụ khách hàng của các GDV. Lúc đấy khách lại chửi làm như rùa bò.
Em ví dụ cụ đến ngân hàng, đưa cái CMT cho GDV, họ gõ số CMT vào là màn hình hiện hết thông tin tài khoản của mình rồi.
Giờ mỗi lần đến giao dịch, đưa CMT cho GDV, GDV chuyển CMT cho KSV, KSV phát sinh 1 mã chuyển lại GDV...
Em nghĩ ngân hàng cũng phải cân nhắc kỹ về vấn đề này và cuối cùng họ chọn ưu tiên tốc độ làm việc, còn bảo mật thì họ lý luận là sẽ dùng kỷ luật và tuyên truyền ý thức cho nhân viên.