Topic của em để tư vấn về các thủ tục cho khách hàng đã và sẽ sử dụng BH Liberty ạ
Giới thiệu một chút về bảo hiểm Liberty:
Tiêu chí của Liberty là công bằng cho mọi khách hàng. Bảo hiểm tính theo dòng xe, tên xe chứ không tính theo phần trăm, bởi mỗi loại xe nhất định có tỉ lệ hỏng hóc khác nhau. Thậm chí hai xe giống hệt nhau nhưng 2 khách hàng khác nhau cũng có phí khác nhau, khách hàng có lịch sử tổn thất tốt sẽ nhận được phí thấp hơn so với khách hàng lịch sử cao.
Các cụ sử dụng Liberty luôn luôn được thụ hưởng dịch vụ và mức phí công bằng nhất cho mình. Hiện tại em tặng khuyến mãi lên đến 2 triệu đồng tiền mặt cho bảo hiểm mua mới đến cuối năm, các cụ liên hệ em nhé.
Liberty còn có giảm phí cho những lái xe có kinh nghiệm và ít tổn thất bằng hệ thống đánh giá lái xe nội bộ của mình. Chỉ cần nhập thông tin bằng lái của chủ xe sau đó phí còn có thể giảm thêm lên đến 10% nữa. Tóm lại, nếu ai thực sự quan tâm đến một gói bảo hiểm công bằng, cá nhân hóa đến cấp độ người lái xe thì Liberty là lựa chọn hàng đầu.
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=b4yOOMKWfiI[/YOUTUBE]
Một số tips khi sử dụng bảo hiểm Liberty (hay toàn bộ các loại bảo hiểm) để quyền lợi được nhiều nhất:
- Luôn lựa chọn mức miễn thường: Mức miễn thường là mức mà công ty bảo hiểm đặt ra để khách hàng chia sẻ với công ty bảo hiểm, thường tương đối bé, mục đích để khách hàng sử dụng xe cẩn trọng hơn, từ đó cũng làm giảm thiểu khả năng tổn thất cho công ty bảo hiểm. Vì vậy, những khách hàng lựa chọn mức miễn thường luôn luôn được hưởng mức giá cực kì tốt so với những khách hàng không chọn (nhiều khi rẻ hơn tới 50%)- sử dụng mức miễn thường phù hợp với loại xe của mình sẽ giảm thiểu tối đa chi phí bảo hiểm của mình
- Gộp một số tổn thất để đi làm xe: đi xe, nhất là xe mới, chủ xe thường hay "ngứa mắt" khi xe có một số tổn thất bé và quyết định đi sơn sửa lại, điều này sẽ làm cho số lần đi sửa xe nhiều lên. Nguyên tắc của bảo hiểm là bảo hiểm cho các rủi ro không lường trước, thường là lớn. Nếu quá thường xuyên đi sửa xe sẽ làm cho nhà bảo hiểm nghĩ rằng việc va quệt là do khả năng đi xe kém hoặc "thói quen thích đi sửa xe" nên khả năng bị tăng phí năm sau sẽ rất cao. Gộp các tổn thất và đi làm một lần vừa làm chi phí sửa xe giảm (trong trường hợp chọn miễn thường) và làm giảm phí năm sau
- Riêng với Liberty: luôn luôn yêu cầu nhân viên kinh doanh nhập thông tin người lái xe (số bằng lái, số công tơ mét) vì khả năng có thể được giảm phí vì Liberty cá nhân hóa tới cấp độ chủ xe để tạo công bằng nhất cho khách hàng
FAQs:
1. Liberty hỗ trợ khách hàng sửa xe do các tổn thất sẵn có không?
Em xin phép trả lời là không, vì bảo hiểm bên em không bảo hiểm cho các tổn thất có sẵn ạ. Làm như vậy là muốn để công bằng cho các khách hàng khác, không vì một vài trường hợp hỗ trợ mà chi phí tăng cao khiến toàn bộ chịu tăng phí chung.
Tuy nhiên các cụ cứ để bên em đến chụp hình giám định xem sao, nếu vết xước thực sự nhỏ thì có thể vẫn linh động ạ. Ngoài ra nếu không được thì có thể đi sửa xe, KH của em thường qua một showroom thân của em để làm lại trước khi làm bảo hiểm, em giới thiệu nhiều khách nên giá ở đó rất là phải chăng.
Ngoài ra sau khi chụp hình có thể có tùy chọn vẫn cấp bảo hiểm nhưng không bảo hiểm cho các tổn thất có sẵn cho các cụ chưa có thời gian đi sửa xe mà vẫn muốn mua bảo hiểm luôn.
2. Cách thức tham gia bảo hiểm như thế nào?
- Liberty phân loại KH ra hai trường hợp: xe mới và xe cũ. Xe mới được định nghĩa là xe mà hóa đơn mua xe chưa quá 7 ngày, trong trường hợp này Liberty có thể xuất hợp đồng nếu KH yêu cầu mà không cần giám định xe.
Xe cũ là những xe trong trường hợp còn lại, Liberty sẽ giám định xe trước. Nhân viên của Liberty sẽ chụp hình xe vào buổi sáng từ 7h-17h30, giờ giám định do KH chọn, NV chụp hình sẽ qua tận nơi. Thời gian chụp khoảng 10p, KH support nhân viên chụp hỉnh cả đăng kí, đăng kiểm và bằng lái để Liberty crosscheck.