- Biển số
- OF-762287
- Ngày cấp bằng
- 9/3/21
- Số km
- 210
- Động cơ
- 44,313 Mã lực
Bảo hiểm các điều khoản dày như quyển sách làm sao đọc hết được
Nhiều chỗ còn rất khó hiểu
Nhiều chỗ còn rất khó hiểu
Em hết thời hạn đóng... đi tất toán thì nhận được câu trả lời sẽ tất toán TK cho Anh sau 4 năm nữa....ka..ka.... Không biết Cụ nào đã dính như Em chưa?Không biết có cụ nào hoàn tất hợp đồng chưa ạ? Có lấy được đúng như tư vấn nói không ạ?
Em thì nghĩ bảo hiểm là tài sản tiêu hao, trợ giúp đảm bảo khi mình gặp sự cố thôi.
Chi phí bảo vệ trong 2 năm đã được công ty BH trừ hằng năm, chi phí này thường không lớn. Do hợp đồng kéo dài tới khi chết, các công ty BH thường quy định số năm bắt buộc để lấy lại 100% số tiền đóng vào dựa trên lãi suất và kết quả dùng tiền thu được trên khoản tiền đóng. Do đặc thù BH thường chi trả hoa hồng khai thác trong năm đầu, chi phí này thường lớn hơn số tiền thu năm đầu của khách. Nếu khách hủy không đóng tiếp những năm tiếp theo thì cả khách và công ty BH đều chịu thiệt,Theo bài báo thì chị Nhi "sốc" vì đóng 120 củ và sắp nhận về 36 củ, theo nghĩa "LỖ" 84 củ.
Vì thế, tôi mới phải đưa vào: 2 năm qua, chị Nhi đã được bảo hiểm đến tận móng chân, theo các trường hợp hy sinh bị thương gì đó, thì cái đó chị Nhi (hoặc nhà báo hoặc cả hai) không thấy đưa vào, nhỉ?
Còn "quyền báo ngừng" là việc khác rồi bác.
Còn LỖ thì rõ rồi.
Để tôi hỏi nhà chị Nhi chỗ mô, hôm nào tôi gạ chị ký vô cái Đơn tình nguyện làm việc không lương.
Chi phí cho những năm đầu rất lớn : hoa hồng đại lý , phí quản lý rủi ro , phí quản lý hợp đồng , phí quản lý quỹ , phí chuyển tài khoản bh ,..v..v......những loại phí này giảm dần theo thời gian . Lợi nhuận sinh ra chưa đủ bù chi phí nên là lỗ . Từ năm thứ 6 trở đi thì lợi nhuận bắt đầu lớn hơn chi phí nên mới có lãi . Nói chung dài dòng lắm , cụ ko hiểu thì nói nữa cũng ko hiểu đâuem ko hiểu lắm, hủy sớm kh đã mất tiền cả đống rồi, mà cty BH cũng lỗ, kinh doanh mà lại để rủi ro như vậy thì lạ nhỉ
Cty nào thế cụ ?Em hết thời hạn đóng... đi tất toán thì nhận được câu trả lời sẽ tất toán TK cho Anh sau 4 năm nữa....ka..ka.... Không biết Cụ nào đã dính như Em chưa?
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ PrudentialCty nào thế cụ ?
Thời hạn tất toán có quy định trong luật BH , cụ có thể kiện !
Cụ có thể kiện nếu muốn đòi quyền lợi của mình mà !Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential
Ko mất tiền là OK rồi.Em cũng không muốn làm căng, vợ cũng can nên cũng cho qua, coi như vợ mất cô bạn đó thôi. Vụ đó về tiền thì mình không mất, chỉ là chuyển về gói thấp hơn tính từ khi con kia chuyển, bảo hiểm rủi ro cũng thấp hơn...Em bảo vợ, theo hết qui định của nó ghi trong HD mà được rút thì rút ngay và luôn, đừng để anh bực..
Ở Việt Nam nên mua thêm bảo hiểm thanh toán cho các khoản bảo hiểm, hãy là người tiêu dùng thông tháiEm thấy cty bảo hiểm ko bao giờ lừa khách hàng. Lỗi của người mua không đọc kỹ điều khoản và lỗi em tư vấn ko đến nơi đến chốn
Bác nói thế này em không đồng tình được. Rủi ro đến với con ng không phụ thuộc vào việc có mua bảo hiểm hay không. Chả nhẽ mua bảo hiểm thì xác suất đâm gốc cây giảm đi à. Vô lý. Tiêm vắc xin phòng được bệnh là đúng. Nhưng mua bảo hiểm mà đề phòng được rủi ro là sai.BH là hđ dài hạn. Ít nhất phải từ 6-1 năm
Mua Bh để phòng rủi ro chứ đầu tư đâu mà mong hoà với lãi
Để nhà cháu tóm tắt một số đoạn cho cụ và các cụ khác nhé:Bảo hiểm các điều khoản dày như quyển sách làm sao đọc hết được
Nhiều chỗ còn rất khó hiểu
Theo em biết NV ngân hàng ko nhận hoa hồng trực tiếp từ bên Bảo hiểm mà đây là cuộc chơi giữa bên bảo hiểm và ngân hàng. Hoa hồng bên NH nhận được tận 2 năm phí đầu tiên lận. Còn bên ngân hàng trả cho NV dư nào đó là chuyện khác.Nhận định này chủ quan quá ạ. Bảo hiểm họ phân phối qua Ngân hàng thì có các Tư vấn ở Ngân hàng phục vụ. Không phải nhân viên Ngân hàng tư vấn mà "không có nghiệp vụ".
Thực chất, hoạt động này đem lại doanh thu phí cho cả hai, nhưng bên Bảo hiểm sẽ trả hoa hồng cho nhân viên Ngân hàng thông qua doanh thu phí từ các Hợp đồng mà nhân viên Ngân hàng giới thiệu thành công. Đây là hình thức "Referal model". Hoa hồng của cả hai bên: Bảo hiểm và Ngân hàng đều thấp chứ không cao.
Việc đem con bỏ chợ thì giờ không còn đúng, vì trụ sở Ngân hàng còn, các văn phòng Tổng đại lý nhan nhản, khách hàng có thể ra khiếu kiện/đáo hạn Hợp đồng/tái tục,...Quan trọng, khách hàng nắm lấy các địa chỉ có trong sổ tay hướng dẫn khách hàng để tìm nơi mà khiếu nại.
Họ có một ký kết hợp tác trung/dài hạn gì đó ạ. Hoạt động này nhằm khai thác lợi thế của nhau. Một bên có data khách hàng, một bên có lợi thế về hoa hồng, đồng thời đóng góp vào tỷ trọng phí thu được cho bên Ngân hàng khá cao.Theo em biết NV ngân hàng ko nhận hoa hồng trực tiếp từ bên Bảo hiểm mà đây là cuộc chơi giữa bên bảo hiểm và ngân hàng. Hoa hồng bên NH nhận được tận 2 năm phí đầu tiên lận. Còn bên ngân hàng trả cho NV dư nào đó là chuyện khác.
BHNT nếu xét cho cùng thì ko phải là lừa lọc mà chỉ là cuộc chơi rất không công bằng giữa bên bảo hiểm và người được bảo hiểm. Chi phí cho phần trung gian quá nhiều(2 năm phí cho Ngân hàng hoặc 40-50% phí đóng năm đầu cho Đại lý bán bảo hiểm và nhiều thứ khác.) và người mua gánh hết.
Điểm yếu chết người là nội dung hợp đồng vượt xa khả năng hiểu của 99.9% người mua nên hiểu biết của người mua đều thông qua diễn giải miệng của nhân viên tư vấn. Vì thế nói hoa mỹ là "định hướng" còn dân dã gọi là "Lừa" xuất phát từ đây. Nếu ko "Định hướng" thì chẳng ai mua bảo hiểm NT, em thật. Và các hãng chắc chắn đều biết điều đó dưng chẳng ai chứng minh được.