- Biển số
- OF-111902
- Ngày cấp bằng
- 7/9/11
- Số km
- 142
- Động cơ
- 390,690 Mã lực
Chào các cụ,
Em hôm nay hơi bực mình với mấy bạn liberty, trình bày xem các bác thấy họ có ép khách hàng quá không:
Em đang mua bảo hiểm xe con của liberty 1 năm đến tháng 9 2016. Nhưng trong thời gian này, em sang tên xe từ công ty sang cá nhân mà quên không làm thông báo yêu cầu sang tên bảo hiểm. Đến hôm trước đi làm bảo hiểm, yêu cầu thì liberty mới bảo vì tên hợp đồng và đăng ký xe khác tên nên không làm được.
Em đồng ý, và cũng theo gợi ý của nhân viên, em xin hủy hợp đồng. Nhân viên tổng đài bảo em phải xin rút claim bồi thường rồi mới hủy. Em đồng ý thì họ bảo phải có dấu của công ty (chủ cũ) để làm đơn rút claim. Em thấy vô lý quá, khi claim là em đứng tên cá nhân em, đâu có đứng tên công ty (chủ cũ) mà đòi. Bực quá em cũng chả thèm làm gì nữa, tùy liberty xử lý. Cái đơn xin hủy hợp đồng thì em có rồi, đóng dấu công ty. Còn đòi thêm cái rút claim đóng dấu thì em chả buồn làm. Tất nhiên là cạch đến già mấy cái quảng cáo "chúng em đắt nhưng thủ tục nhanh và thuận tiện". Một sơ suất của khách hàng, không tạo điều kiện thì thôi, toàn là hành và tỏi.
Chán!
Em hôm nay hơi bực mình với mấy bạn liberty, trình bày xem các bác thấy họ có ép khách hàng quá không:
Em đang mua bảo hiểm xe con của liberty 1 năm đến tháng 9 2016. Nhưng trong thời gian này, em sang tên xe từ công ty sang cá nhân mà quên không làm thông báo yêu cầu sang tên bảo hiểm. Đến hôm trước đi làm bảo hiểm, yêu cầu thì liberty mới bảo vì tên hợp đồng và đăng ký xe khác tên nên không làm được.
Em đồng ý, và cũng theo gợi ý của nhân viên, em xin hủy hợp đồng. Nhân viên tổng đài bảo em phải xin rút claim bồi thường rồi mới hủy. Em đồng ý thì họ bảo phải có dấu của công ty (chủ cũ) để làm đơn rút claim. Em thấy vô lý quá, khi claim là em đứng tên cá nhân em, đâu có đứng tên công ty (chủ cũ) mà đòi. Bực quá em cũng chả thèm làm gì nữa, tùy liberty xử lý. Cái đơn xin hủy hợp đồng thì em có rồi, đóng dấu công ty. Còn đòi thêm cái rút claim đóng dấu thì em chả buồn làm. Tất nhiên là cạch đến già mấy cái quảng cáo "chúng em đắt nhưng thủ tục nhanh và thuận tiện". Một sơ suất của khách hàng, không tạo điều kiện thì thôi, toàn là hành và tỏi.
Chán!