Ặc, PVI có các gói khác tốt cụ ơi. Cụ nói thế anh em lại cho PVI vào sổ đen hết. Còn cái vụ số hotline 24/7, cụ gửi luôn thư phản hồi không có người trực nửa đêm, coi như góp ý cho họ.
Tốt nhất đọc kỹ trước khi mua, dù là BH hãng nào, gói nào. À, ở VN cũng có các gói hỗ trợ toàn cầu, ví dụ gặp trường hợp khẩn cấp nhập viện, họ cử người dẫn mình làm thủ tục, bảo lãnh viện phí đấy ạ... Có cụ mợ nào ở trên đã mua ở VN và được bảo lãnh đấy thôi.
Riêng mình chắc chắn cho PVI vào sổ đen bao gồm những lý do sau đây:
- Không có người hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp 24/7 ( Vụ của mình nhỏ, kg quan trọng, nhưng những vụ lớn liên quan đến tính mạng con người mà kg có hỗ trợ là rất nguy hiểm)
- Hướng dẫn claim bảo hiểm rất chậm, phải mất hơn 10 cuộc điện thoại gọi khắp nơi mới biết được đích danh đại lý chịu trách nhiệm bảo hiểm)
- Trả lời email các câu hỏi rất chậm, mất hơn 10 ngày cho 1 cái email phản hồi. Case của mình mở từ đầu tháng 7, đến giữa tháng 8 mới có kết luận là không đền bù.
- Thủ tục rất phức tạp, nghiên cứu hồ sơ lúc đầu sao không từ chối ngay luôn? Yêu cầu khách hàng photo công chứng rất nhiều loại giấy tờ, sau đó mới từ chối.
- Lịch sử uy tín bảo hiểm PVI rất có vấn đề, quá nhiều trường hợp bị báo chí phản ánh việc PVI chơi câu chữ tìm cách thoái thác trách nhiệm đền bù khách hàng. ( Bao gồm cả bảo hiểm ô tô, du lịch....)
- Cách làm việc quan liêu, trịnh thượng kiểu giống như các doanh nghiệp nhà nước trước đây.
Với hàng tá lý do trên chắc chắn PVI sẽ vào black list của nhiều người, kg chỉ mình cháu ở đây.
PS: Thấy cụ có vẻ rất hiểu về bảo hiểm và tìm cách bênh PVI, kg biết cụ/mợ có làm ở PVI không???