Cám ơn các cụ đã hỗ trợ, tinh thần để em ngâm cứu thêm rồi sẽ liên lạc lại
Cụ làm PiJCO ạ,E làm bên ngân hàng PG bank có gì anh em hợp tác ạ.Cụ thấy phí em báo cụ đã ok chưa ạ
Vâng em chào cụ Em chỉ sợ mảng của em không làm với ngân hàng được thôiCụ làm PiJCO ạ,E làm bên ngân hàng PG bank có gì anh em hợp tác ạ.
cụ ngâm cứu PVI thì ới em nhéCám ơn các cụ đã hỗ trợ, tinh thần để em ngâm cứu thêm rồi sẽ liên lạc lại
Cái này theo em tùy thuộc vào việc xe cụ hay va quệt không? Nếu ít va quệt thì thôi vì tiền mua bảo hiểm dùng để làm trực tiếp thừa nhiều, thêm nữa là mình chủ động đi làm sẽ nhanh hơn.Em muốn hỏi bảo hiểm 4B có mấy mục: bảo hiểm vật chất, mất cắp, thủy kích... thì loại nào cần thiết? Nên mua của công ty nào?
Tiện em hỏi Santafe xăng full 2016 thì giá bao nhiêu? Xe này em đăng ký tên công ty nhưng là mượn tên thôi, cá nhân em đi nhé.
Tks các cụ!
Ai cũng tính thế vì em có va quệt bao giờ đâu, mấy vết xước vớ vẩn em chẳng làm vì còn làm bẩn xe ấy chứ. Tuy nhiên lưu thông ngoài đường chẳng nói trước được điều gì, tự nhiên bị phát nặng thì sao cụ nhỉCái này theo em tùy thuộc vào việc xe cụ hay va quệt không? Nếu ít va quệt thì thôi vì tiền mua bảo hiểm dùng để làm trực tiếp thừa nhiều, thêm nữa là mình chủ động đi làm sẽ nhanh hơn.
Bảo hiểm cũng tính chán rồi. Nó tính khả năng bị nặng rất thấp so với mức nó thu được. Cái này nó giống như bỏ tiền ra mua sự ổn định, bảo hiểm mà. Chấp nhận bỏ ra một khoản nhỏ để không bị nguy cơ mất 1 khoản lớn. Nhưng chắc chắn cái khoản nhỏ đó lớn hơn mức bảo hiểm đền bù trên tỉ lệ rủi ro. Cụ nào có tỉ lệ rủi ro lớn thì mua càng có lợi. Tùy từng người thôi.Ai cũng tính thế vì em có va quệt bao giờ đâu, mấy vết xước vớ vẩn em chẳng làm vì còn làm bẩn xe ấy chứ. Tuy nhiên lưu thông ngoài đường chẳng nói trước được điều gì, tự nhiên bị phát nặng thì sao cụ nhỉ
Cụ ơi bảo hiểm xe ô tô không lời như cụ nghĩ đâu. Thừa nhận các vụ nặng rất ít 95% các vụ thiệt hại dưới 20tr chủ yếu là sơn tút. Tại HN và Tphcm bảo hiểm xe về cơ bản là lỗBảo hiểm cũng tính chán rồi. Nó tính khả năng bị nặng rất thấp so với mức nó thu được. Cái này nó giống như bỏ tiền ra mua sự ổn định, bảo hiểm
mà. Chấp nhận bỏ ra một khoản nhỏ để không bị nguy cơ mất 1 khoản lớn. Nhưng chắc chắn cái khoản nhỏ đó lớn hơn mức bảo hiểm đền bù trên tỉ lệ rủi ro. Cụ nào có tỉ lệ rủi ro lớn thì mua càng có lợi. Tùy từng người thôi.
theo em nên mua bảo hiểm vật chất, đề phòng rủi ro cho vợ hai.Em muốn hỏi bảo hiểm 4B có mấy mục: bảo hiểm vật chất, mất cắp, thủy kích... thì loại nào cần thiết? Nên mua của công ty nào?
Tiện em hỏi Santafe xăng full 2016 thì giá bao nhiêu? Xe này em đăng ký tên công ty nhưng là mượn tên thôi, cá nhân em đi nhé.
Tks các cụ!
Cụ nói quá chuẩn!theo em nên mua bảo hiểm vật chất, đề phòng rủi ro cho vợ hai.
Cụ nói quá chuẩn!
Em thấy cái đề phòng rủi ro của cụ chỉ đứng một nửa. Nửa đầu là cụ đi sai, xảy ra va chạm thì BH nó đền cho cụ. Còn nửa kia là người khác đi sai thì BH không quan tâm bên kia có bảo hiểm hay không, họ mặc xác cụ. Đáng lẽ BHVC xe là bảo hiểm rủi ro, thì ông BH phải đứng ra lo tất cho khách hàng trước. Sau đó ông mới quay sang đòi BH của bên kia hoặc bên kia không có BH thì kiện ra tòa để đòi bòi thường chứ. Đó là lý do em không bao giờ mua BHVC xe.theo em nên mua bảo hiểm vật chất, đề phòng rủi ro cho vợ hai.
Thưa cụ. Theo kinh nghiệm em làm bảo hiểm thì không đến nỗi bi quan như cụ nghĩ đâu ạ. Nếu bên kia sai thì bên kia đã đền bù cho cụ rồi nên bảo hiểm không phải đền cho cụ nữa, vậy là đúng lẽ. Nếu bên kia còn ở hiện trường và thủ tục là đầy đủ hợp lệ thì bảo hiểm vẫn chi trả bồi thường cho cụ trước sau đó đi đòi bên kia sau (lưu ý: Cụ ko được thương lượng bồi thường với bên kia mà phải chuyển quyền đòi bồi thường lại cho bảo hiểm để bảo hiểm đi đòi bên kia). Còn nếu bên kia đã chạy mất rồi thì cụ khai là mình tự đâm, chứ cụ khai thằng khác đâm cụ chạy mất thì thông thường bảo hiểm sẽ chế tài cụ một chút chứ không phải "mặc xác cụ" đâu ạ.Em thấy cái đề phòng rủi ro của cụ chỉ đứng một nửa. Nửa đầu là cụ đi sai, xảy ra va chạm thì BH nó đền cho cụ. Còn nửa kia là người khác đi sai thì BH không quan tâm bên kia có bảo hiểm hay không, họ mặc xác cụ. Đáng lẽ BHVC xe là bảo hiểm rủi ro, thì ông BH phải đứng ra lo tất cho khách hàng trước. Sau đó ông mới quay sang đòi BH của bên kia hoặc bên kia không có BH thì kiện ra tòa để đòi bòi thường chứ. Đó là lý do em không bao giờ mua BHVC xe.
Thế thì cụ tự ôm rơm rặm bụng rồi! Cái gì cũng như mình mong muôn thì cuộc sống có lẽ ai cũng giàu, ai cũng là thủ tướng, tổng thống hết cả! Bảo hiểm cũng không ngoại lệ! Không phải cứ có tiền là tham gia được cụ ạ! Chả phải em làm bảo hiểm thì em tự khen! Mà em đã từng là nạn nhân và được BH chi trả quyền lợi nên em rất thấu những gì bảo hiểm đem lại nếu người sử dụng thật sự hiểu biết!Em thấy cái đề phòng rủi ro của cụ chỉ đứng một nửa. Nửa đầu là cụ đi sai, xảy ra va chạm thì BH nó đền cho cụ. Còn nửa kia là người khác đi sai thì BH không quan tâm bên kia có bảo hiểm hay không, họ mặc xác cụ. Đáng lẽ BHVC xe là bảo hiểm rủi ro, thì ông BH phải đứng ra lo tất cho khách hàng trước. Sau đó ông mới quay sang đòi BH của bên kia hoặc bên kia không có BH thì kiện ra tòa để đòi bòi thường chứ. Đó là lý do em không bao giờ mua BHVC xe.
Vâng. Cụ cứ tự sướng đi ạ.Thế thì cụ tự ôm rơm rặm bụng rồi! Cái gì cũng như mình mong muôn thì cuộc sống có lẽ ai cũng giàu, ai cũng là thủ tướng, tổng thống hết cả! Bảo hiểm cũng không ngoại lệ! Không phải cứ có tiền là tham gia được cụ ạ! Chả phải em làm bảo hiểm thì em tự khen! Mà em đã từng là nạn nhân và được BH chi trả quyền lợi nên em rất thấu những gì bảo hiểm đem lại nếu người sử dụng thật sự hiểu biết!
Em hiểu ý của cụ về nửa sau. Đúng là nếu ở nước ngoài BH sẽ lo tất cho KH, sau đó thay KH đi đòi bồi thường bên kia. Nhưng cụ ơi, ở VN phí bảo hiểm xe cụ 1 năm đi sơn tút 2 lần là hết phí, chưa kể chi phí cẩu kéo, lương giám định viên,... ty tỷ thứ chi phí thì làm sao còn chi phí cho dịch vụ thay KH đi đòi bồi thường, kiện cáo... Cụ đồng ý đóng phí cao để hưởng trọn dịch vụ ok, nhưng mặt bằng chung thị trường VN chỉ cần dịch vụ cơ bản với mức phí như vậy. Hy vọng sẽ sớm có một hãng BH vào VN đi đầu trong dịch vụ này dành cho cụEm thấy cái đề phòng rủi ro của cụ chỉ đứng một nửa. Nửa đầu là cụ đi sai, xảy ra va chạm thì BH nó đền cho cụ. Còn nửa kia là người khác đi sai thì BH không quan tâm bên kia có bảo hiểm hay không, họ mặc xác cụ. Đáng lẽ BHVC xe là bảo hiểm rủi ro, thì ông BH phải đứng ra lo tất cho khách hàng trước. Sau đó ông mới quay sang đòi BH của bên kia hoặc bên kia không có BH thì kiện ra tòa để đòi bòi thường chứ. Đó là lý do em không bao giờ mua BHVC xe.
Dạ thưa cụ,Em thấy cái đề phòng rủi ro của cụ chỉ đứng một nửa. Nửa đầu là cụ đi sai, xảy ra va chạm thì BH nó đền cho cụ. Còn nửa kia là người khác đi sai thì BH không quan tâm bên kia có bảo hiểm hay không, họ mặc xác cụ. Đáng lẽ BHVC xe là bảo hiểm rủi ro, thì ông BH phải đứng ra lo tất cho khách hàng trước. Sau đó ông mới quay sang đòi BH của bên kia hoặc bên kia không có BH thì kiện ra tòa để đòi bòi thường chứ. Đó là lý do em không bao giờ mua BHVC xe.
Em chấp nhận đóng phí gấp đôi luôn nếu BH làm được như thế. Dù gì ông BH cũng là một tổ chức, làm mọi việc thuận lợi hơn ông khách hàng thân cô thế cô chứ. Còn nói về chuyện sơn tút, nó chả đáng bao nhiêu cả. Cái ông mà suốt ngày đi sơn sửa trăm ông thì chắc chỉ vài ba ông thôi. Bán thế các cụ BH còn lời chán à.Em hiểu ý của cụ về nửa sau. Đúng là nếu ở nước ngoài BH sẽ lo tất cho KH, sau đó thay KH đi đòi bồi thường bên kia. Nhưng cụ ơi, ở VN phí bảo hiểm xe cụ 1 năm đi sơn tút 2 lần là hết phí, chưa kể chi phí cẩu kéo, lương giám định viên,... ty tỷ thứ chi phí thì làm sao còn chi phí cho dịch vụ thay KH đi đòi bồi thường, kiện cáo... Cụ đồng ý đóng phí cao để hưởng trọn dịch vụ ok, nhưng mặt bằng chung thị trường VN chỉ cần dịch vụ cơ bản với mức phí như vậy. Hy vọng sẽ sớm có một hãng BH vào VN đi đầu trong dịch vụ này dành cho cụ
Thật á cụ. Thế mà ối cụ có BH còn điên đầu hơn kia kìaDạ thưa cụ,
Rủi ro là cái mà tất cả chúng ta không ai mong muốn gặp phải đúng không ạ? Nhưng nếu nó có rơi vào mình thì cũng đâu thể biết tốn thêm bao nhiêu tiền để sửa chữa xe sử dụng tiếp.
Nếu cụ không mua bảo hiểm thì ngoài việc kiếm tiền ra cụ còn phải lo việc đi xe, sửa xe nữa, cụ mua bảo hiểm thì để bảo hiểm bọn em lo xe, cụ chỉ việc kiếm tiền thôi. Thế có phải nhàn đầu hơn 1 chút không cụ?
Dạ bảo hiểm là một dạng mua dịch vụ nếu có xảy ra tổn thất. Lúc nói rõ ràng là anh em sale nào cũng chém tốt, nhưng đến lúc tổn thất mới biết bên nào dịch vụ tốt, anh em sale nào nhiệt tình với khách cụ ạ.Thật á cụ. Thế mà ối cụ có BH còn điên đầu hơn kia kìa