Chuyện là mình có mua cái Nệm Liên Á năm 2019. Nệm được bảo hành 10 năm, đến nay mới được 5 năm mà có hiện tượng nứt phía dưới. Liên hệ bảo hành thì Cty cử 1 người ko có chuyên môn đến kiểm tra (kiểm tra bằng video call cho người nơi khác xem) Sau quá trình làm việc thì hãng báo là lỗi do mình sử dụng với 2 lỗi:
- mình tác động lực lên nệm ko đúng mà cụ thể là đi lên nệm.
- không quay trở nệm theo định kỳ: trong khi trong sổ hướng dẫn đi kèm sản phẩm thì ko hề có hướng dẫn => thắc mắc thì Cty bảo trên web có => hài hước thật sự: nếu có thì hoặc khi đi bán hàng thì Cty phải trang bị cho Cửa hàng bán hàng hoặc ghi vào sách hướng dẫn sử dụng chứ. Rồi ông bà già dùng thì biết lên web xem kiểu gì.
Trong khi cái nệm Kim Đan dùng 20 năm vẫn bền đẹp, thi thoảng còn có nhân viên qua lại chăm sóc và tặng quà.
Xin cạch mặt và cũng khuyên bạn bè, anh em đừng đụng đến nệm này nữa luôn!
- mình tác động lực lên nệm ko đúng mà cụ thể là đi lên nệm.
- không quay trở nệm theo định kỳ: trong khi trong sổ hướng dẫn đi kèm sản phẩm thì ko hề có hướng dẫn => thắc mắc thì Cty bảo trên web có => hài hước thật sự: nếu có thì hoặc khi đi bán hàng thì Cty phải trang bị cho Cửa hàng bán hàng hoặc ghi vào sách hướng dẫn sử dụng chứ. Rồi ông bà già dùng thì biết lên web xem kiểu gì.
Trong khi cái nệm Kim Đan dùng 20 năm vẫn bền đẹp, thi thoảng còn có nhân viên qua lại chăm sóc và tặng quà.
Xin cạch mặt và cũng khuyên bạn bè, anh em đừng đụng đến nệm này nữa luôn!