Em post bài này ở otosaigon mà chẳng bác nào trả lời em nên xin post qua đây nhờ các bác tư vấn cho em , em cảm ơn các bác !
Tình hình là em lấy con Mazda6 2014 (nhập khẩu ) ở Mazda Cộng Hòa. Ngày 5/4 showroom giao xe cho em thì em phát hiện nắp ca pô bị ố những vết sơn. Em có nói mấy anh kĩ thuật thì họ dùng cana đánh bóng lại, em xem thử hết ố ca pô thì nhận xe. Sau 1 tuần sử dụng ( 120 km ) em rửa xe thì phát hiện mấy vết ố trên ca pô xuất hiện trở lại, lúc này thì em liền chạy xe vào lại bảo hành ở Mazda Cộng Hòa,mấy anh kĩ thuật lúc này mới xác nhận ca pô xe em bị lỗi gì về sơn ( từ chuyên nghành gì đó em chả hiểu ). Biện pháp sử lý là sơn lại ca pô . Em có hỏi là xe em là xe mới mua , mới 1 tuần và chạy mới 120 km và lỗi này em đã phát hiện ngay hôm nhận xe. Chẳng qua do đánh pass nên hết ố trong lúc đó thôi , vì vậy phải đổi nắp ca pô mới cho em chứ. Thì mấy anh kĩ thuật trả lời chính sách của hãng ( có thể là Trường Hải ) :tình trạng lỗi này chỉ sơn lại thôi . Và nếu như đổi ca pô khác thì cũng là ca pô từ nhà máy nhưng là ca pô chưa qua khâu sử lý sơn, giao lại cho Mazda Cộng Hòa rồi tụi em tiến hành sơn lại theo màu xe rồi ráp lại lên xe cho anh ( không phải ca pô sơn sẵn từ nhà máy bên Nhật ). Nói như vậy : sử lý như vậy cách nào thì xe em cũng mất zin hết ( khẳng định là hôm nhận xe em đã phát hiện , qua xử lý pass cana thì tạm hết thôi ) . Lần đầu tiên em bị trường hợp như vậy nên không biết chính sách vể bảo hành của hãng xe như vậy là đúng không , mong các bác khai sáng cho em !
Tình hình là em lấy con Mazda6 2014 (nhập khẩu ) ở Mazda Cộng Hòa. Ngày 5/4 showroom giao xe cho em thì em phát hiện nắp ca pô bị ố những vết sơn. Em có nói mấy anh kĩ thuật thì họ dùng cana đánh bóng lại, em xem thử hết ố ca pô thì nhận xe. Sau 1 tuần sử dụng ( 120 km ) em rửa xe thì phát hiện mấy vết ố trên ca pô xuất hiện trở lại, lúc này thì em liền chạy xe vào lại bảo hành ở Mazda Cộng Hòa,mấy anh kĩ thuật lúc này mới xác nhận ca pô xe em bị lỗi gì về sơn ( từ chuyên nghành gì đó em chả hiểu ). Biện pháp sử lý là sơn lại ca pô . Em có hỏi là xe em là xe mới mua , mới 1 tuần và chạy mới 120 km và lỗi này em đã phát hiện ngay hôm nhận xe. Chẳng qua do đánh pass nên hết ố trong lúc đó thôi , vì vậy phải đổi nắp ca pô mới cho em chứ. Thì mấy anh kĩ thuật trả lời chính sách của hãng ( có thể là Trường Hải ) :tình trạng lỗi này chỉ sơn lại thôi . Và nếu như đổi ca pô khác thì cũng là ca pô từ nhà máy nhưng là ca pô chưa qua khâu sử lý sơn, giao lại cho Mazda Cộng Hòa rồi tụi em tiến hành sơn lại theo màu xe rồi ráp lại lên xe cho anh ( không phải ca pô sơn sẵn từ nhà máy bên Nhật ). Nói như vậy : sử lý như vậy cách nào thì xe em cũng mất zin hết ( khẳng định là hôm nhận xe em đã phát hiện , qua xử lý pass cana thì tạm hết thôi ) . Lần đầu tiên em bị trường hợp như vậy nên không biết chính sách vể bảo hành của hãng xe như vậy là đúng không , mong các bác khai sáng cho em !