Chào các cụ!
Nếu các cụ biết, Hafele dường như có tất cả giải pháp cho cuộc sống về các phụ kiện nội thất. Em đã dùng một số món như bếp từ và rất hài lòng.
Thế là trước tết em quyết định tậu thêm máy giặt mới toanh. Tuy nhiên khi vắt kêu tiếng cộp cộp đâu đó trong lồng giặt, to khó chịu như tiếng súng bắn trong phim (đã lắp đặt đúng cách như cân bằng, tháo ốc cố định lồng giặt). Sau đó em báo ngay cho đại lý phân phối cũng như Hafele thông qua hotline (gọi mấy lần mới được). Nhân viên đại lý đến xem nhưng bó tay, đợi sau tết nhân viên hãng đến.
Mãi sau tết gần 3 tuần mới có nhân viên Hafele Nha Trang (em ở Đà Lạt) tới kiểm tra nhưng không xử lý được và hẹn em đợi về báo cho công ty, anh nhân viên hãng khá dễ thương. Vậy là từ lúc mua máy (ngày 19/1) đến nay là 38 ngày, trừ tuần nghỉ tết ra thì khoảng 01 tháng em không dùng máy được.
Có cụ nào dùng máy giặt này giống em không? Và cụ nào đã trải nghiệm dịch vụ bảo hành của Hafele ra sao?
Nếu các cụ biết, Hafele dường như có tất cả giải pháp cho cuộc sống về các phụ kiện nội thất. Em đã dùng một số món như bếp từ và rất hài lòng.
Thế là trước tết em quyết định tậu thêm máy giặt mới toanh. Tuy nhiên khi vắt kêu tiếng cộp cộp đâu đó trong lồng giặt, to khó chịu như tiếng súng bắn trong phim (đã lắp đặt đúng cách như cân bằng, tháo ốc cố định lồng giặt). Sau đó em báo ngay cho đại lý phân phối cũng như Hafele thông qua hotline (gọi mấy lần mới được). Nhân viên đại lý đến xem nhưng bó tay, đợi sau tết nhân viên hãng đến.
Mãi sau tết gần 3 tuần mới có nhân viên Hafele Nha Trang (em ở Đà Lạt) tới kiểm tra nhưng không xử lý được và hẹn em đợi về báo cho công ty, anh nhân viên hãng khá dễ thương. Vậy là từ lúc mua máy (ngày 19/1) đến nay là 38 ngày, trừ tuần nghỉ tết ra thì khoảng 01 tháng em không dùng máy được.
Có cụ nào dùng máy giặt này giống em không? Và cụ nào đã trải nghiệm dịch vụ bảo hành của Hafele ra sao?