[Thảo luận] Bao giờ xxx nhà mình ai cũng đc như xxx ở bển nhỉ???

xanh

Xe điện
Biển số
OF-72062
Ngày cấp bằng
5/9/10
Số km
2,807
Động cơ
450,890 Mã lực
Nơi ở
NHÀ THI ĐẤU
Đây chính là hình ảnh người CẢNH SÁT NHÂN DÂN.
Họ chỉ làm thôi - Ko cần phải QUY TẮC ỨNG XỬ OR CẨM NANG ĐẠO ĐỨC để đeo trước ngực.
Cái bọn dãy chết này chẳng đc học hành gì cả? Đáng thương...........đáng thương.............................
bọn giãy chết làm cái việc mà bọn đang sống không thèm làm...=))
 

MerSLK200

Xe tải
Biển số
OF-99907
Ngày cấp bằng
13/6/11
Số km
240
Động cơ
400,300 Mã lực
Nơi ở
250 Minh Khai- HBT-HN
Website
galuoc.vn
XHCN Thùng rỗng kêu to :Ôi tư bản giãy chết
 

superdrives

Xe điện
Biển số
OF-133048
Ngày cấp bằng
2/3/12
Số km
2,062
Động cơ
392,216 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số!
Em thấy nên đổi hết tên các cơ quan nhà nước mà bây giờ đang có gắn chứ NHÂN DÂN thành HÀNH CHÍNH đi là đúng (HÀNH là CHÍNH mà)
 

buidinhphuoc

Xe điện
Biển số
OF-152152
Ngày cấp bằng
9/8/12
Số km
3,210
Động cơ
376,892 Mã lực
Tuổi
63
Nơi ở
Lắc Kon Ku
chủ nghĩa xh luôn đi trước chủ nghĩa TB 1 bước. Chủ nghĩa tư bản đang trên bờ vực thẳm....mình thì ở đâu nhỉ?
Chủ nghĩa tư bản đang giãy chết....mình thì đang gì nhỉ?
 

Furious

Xe điện
Biển số
OF-31649
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
2,551
Động cơ
503,970 Mã lực
Không phải có mỗi cụ ngưỡng mộ đâu, thêm em làm quạt nữa :D
Có lần em xem phóng sự về CS PCCC của Mẽo, phải nói là người dân cực kỳ tôn trọng những người này, ngoài việc họ là cảnh sát ra thì họ còn có thêm tinh thần xả thân cứu người rất cao. CS của họ làm việc vì cộng đồng & không vụ lợi nên tuy xếp vào nghề nguy hiểm nhưng lại được đánh giá cao.
XXX giúp mấy ông đi chơi golf, chả liên quan gì đến an ninh, an toàn cả. vậy mà họ vẫn giúp. đúng là " to protect and to serve".
"
Phải đến khi tất cả xong xuôi, đội tuyển châu Âu mới tìm đến những ân nhân để tạ ơn. Họ cùng nhau ký tên lên những lá cờ và dành tặng cho cảnh sát "người hùng" Patrick Rollins và hai nhân viên nhiệt tình của Hiệp hội golf chuyên nghiệp Mỹ. Bây giờ, nhiều người nói đùa với nhau rằng tuyển Mỹ đã không thể giành được Ryder Cup vì có 3 người Mỹ khác đã giúp đỡ cho đội châu Âu.

"Tôi xem đó như công việc của mình và phải cố gắng làm thật tốt", Rollins nói về hành động "tiếp tay" cho người châu Âu. "Tôi đang bị châm chọc vì việc làm đó, nhưng thực tế là tôi cảm thấy rất tự hào vì công việc của mình. Chúng tôi đã làm điều đúng đắn, và tất nhiên nếu chuyện đó xảy ra với đội tuyển Mỹ thì tôi cũng cố gắng hết sức như vậy".

em xin phép sì pam tý vì quá ngưỡng mộ xxx ở bển. trong khi nhìn lại nhà mình thì toàn vồ với chụp,thậm chí cả quăng lưới, phi tiêu, phun sơn.


http://thethao.vnexpress.net/tin-tuc/cac-mon-khac/chuyen-nhu-phim-ve-vu-muon-gio-cua-mcilroy-2164456.html
 

KEI Car

Xe đạp
Biển số
OF-114470
Ngày cấp bằng
27/9/11
Số km
44
Động cơ
387,740 Mã lực
Cảnh sát giao thông làm xe ôm, lái taxi

Sau khi trút bỏ bộ cảnh phục cảnh sát giao thông, không ít người hành nghề xe ôm, lái taxi hoặc về làm nông để mưu sinh. Đằng sau cái nghề được đánh giá là giàu sụ, có những thân phận khó tin...


Trung tá Kiên nén nỗi buồn từ bi kịch gia đình để hoàn thành nhiệm vụ. Ảnh: Đình Thắng .

Cha CSGT, con hy sinh, ở nhà thuê
Chiều về trên một ngã tư đường phố Hà Nội, có một bác xe ôm mặt thể hiện sự nhẫn nại đợi khách. Ở một ngã ba khác, một CSGT đang tả xung hữu đột giữ dòng xe ngược xuôi.
Cả hai đều từng là đồng nghiệp, người đã hưu, người vài tháng nữa cũng đến lượt. Trung tá Nguyễn Hữu Kiên (thuộc Đội CSGT số 5 - Phòng CSGT Hà Nội) có gương mặt đen sạm, khắc khổ, vài năm gần đây khá quen mặt với nhiều người gần khu vực đầu cầu Chương Dương (phía Ngọc Thụy - Long Biên).
Ít ai biết, người CSGT dáng cao, kiên nghị ấy đang gánh chịu những mất mát, đến nỗi như anh nói: “Tôi cố làm cho xong vài tháng nữa để về hưu, rồi đưa vợ về quê Hưng Yên làm ruộng. Ở Hà Nội hiện cũng không còn nhà, phải đi thuê”.
“Tôi có đứa con trai sinh năm 1984 là thiếu úy Nguyễn Trường Quân, công tác tại Đội CSGT số 4 hy sinh đầu năm 2011. Sau khi cháu mất, tôi chán chường vô cùng, phải nỗ lực lắm để đi làm việc”, anh Kiên nói.
Số phận dường như thử thách sự kiên cường của gia đình trung tá Kiên. Những tưởng không gì hạnh phúc hơn: Con trai lớn là đồng nghiệp với bố (con làm ở đầu thành phố, bố cuối thành phố trên những tuyến đường huyết mạch), con gái thi đỗ điểm cao vào Khoa Ngoại ngữ và Pháp luật (Học viện An ninh).
Tương lai, cả nhà làm công an. Thế rồi, trong một lần đi tuần tra trên đường Giải Phóng (Hà Nội), một chiếc xe ô tô khách vi phạm luật giao thông đã đâm vào xe máy tuần tra của thiếu úy Quân làm anh tử vong.
Chuyện không dừng ở đó, “con tôi là người chất phác, trước đó đã bị một cô gái lừa phải cắm cả sổ đỏ của bố mẹ”.
Trung tá Kiên đã phải nhờ bạn bè về tận quê cô bạn gái của con trai và phát hiện nhiều sự thực đau đớn, nhưng mọi sự đã muộn: Tưởng được con dâu tốt, ai ngờ phải bán hết gia sản vì nó.
“Người tài xế đâm chết con tôi, nhưng tôi viết đơn xin bãi nại. Còn đứa con gái lừa lọc kia, tôi đã phải kiên quyết để pháp luật trừng trị và hiện đang thụ án 16 năm tù về tội lừa đảo”, anh Kiên chua chát nói.
Vừa mất nhà xong, lại tới mất con trai, tưởng như cú đấm của số phận đã quật ngã người đàn ông trông sương gió này. Bây giờ, hằng ngày, trung tá Kiên phóng chiếc xe máy cà tàng từ nhà trọ (anh bán nhà xong, thuê ở trọ chính nhà mình) tới nơi làm việc, vợ anh vốn thất nghiệp, nay xin một chân tạp vụ nhì nhằng.
An ủi lớn nhất là cô con gái học giỏi tương lai sẽ nối gót bố trong lực lượng CAND.
Chả ai giống như trung tá Kiên, CSGT thường muốn xin ra ngoại thành Hà Nội làm cho thoáng, nhưng đằng này được tạo điều kiện lại từ chối. Đã thế lại xin về chốt trực tại điểm khá vất vả vào giờ cao điểm ngay đầu cầu Chương Dương với lưu lượng phương tiện qua lại hằng ngày lớn.


Ngày CSGT, tối xe ôm chuyên nghiệp

Ảnh: Bảo Khánh.

Mới về hưu năm 2008, nhưng trung tá Lê Hồng Hà (nguyên CSGT đội 6-Phòng CSGT Hà Nội) chẳng còn “dấu vết” của một người từng làm CSGT. Ông Hà quê Nghệ An (sinh năm 1957), ra Hà Nội học rồi ở lại lấy vợ sinh 2 cô con gái. Cho đến nay, ông vẫn ở cùng bố mẹ vợ.
Gia cảnh hai bên ngoại nội đều khó khăn, 2 con gái đến tuổi ăn, học nên khi còn công tác, ông Hà (lúc đó mang hàm thiếu tá) ngày đi trực, tối về trút bỏ quân phục chạy xe ôm.
Để trấn an cho bản thân, ông tự nhủ thử làm xe ôm chạy đêm biết đâu khám phá ra các vụ cướp. Thế rồi, ông giấu vợ con lẫn đồng nghiệp ra khu vực cây đa nhà bò (trên đường Lò Đúc - Hà Nội) gia nhập đội quân xe ôm.
Mới đầu vì sĩ diện nên ngại không dám mời khách, sau dần quen, ông còn tuyên truyền luật giao thông đường bộ và phòng tránh tội phạm cho “đồng nghiệp” xe ôm.
Những người cùng cảnh cứ mắt tròn, mắt dẹt không hiểu ông xe ôm này mới vào nghề sao hiểu luật pháp ghê thế. Nhiều lần đang hành nghề, gặp đồng đội đang tuần tra kiểm soát trên phố, ông Hà nói dối là chở người nhà ra bến xe, ga tàu.
“Lúc đó, còn 1 năm nữa về hưu, nhưng con bé đầu vào đại học, bé thứ hai học cấp 3, tuy lương khoảng 6 triệu đồng/tháng, nhưng nếu trang trải các khoản thì khó lắm”, ông Hà kể.
Thế rồi, vợ con cũng biết vì địa điểm đứng xe ôm cách nhà không xa, nhưng tất cả nhìn bố, chồng mình với ánh mắt trìu mến hơn. Bố mẹ vợ, và mẹ ruột ông Hà (vẫn ở quê Nghệ An) năm nay đều trên 80 tuổi lúc nào cũng dặn con về hưu rồi, chân tay yếu nhớ chạy xe ôm cẩn thận.
Gia đình bé nhỏ của ông Hà tuy ở trong khu tập thể vài chục mét vuông, nhưng luôn đầy ắp tiếng cười. Các con ông giờ đã trưởng thành, có tháng lương đầu tiên đã biết biếu ông bà và bố mẹ.
Bản thân ông Hà là con một, phải sống cảnh mồ côi bố từ lúc vài tuổi (bố là liệt sỹ ngành công an) nên rất quý trọng cuộc sống gia đình.
Giờ về hưu vài năm, ông Hà đã chuyển vị trí hành nghề sang chỗ khác trên đường Lò Đúc. Cuộc sống tuy không còn chật vật như xưa, nhưng lỡ quen với cách mưu sinh này, giờ làm cho vui là chính.


Trường hợp của trung tá Nguyễn Hữu Kiên khi được hỏi, hầu như Phòng CSGT Hà Nội đều biết. Nhiều CSGT vẫn chưa quên cảnh trung tá cha đẫm nước mắt chít khăn tang tiễn biệt thiếu úy con. Đội trưởng CSGT số 6 Nguyễn Ngọc Mẽ vẫn nhớ như in hình ảnh thiếu tá Lê Hồng Hà (về hưu mới lên trung tá) hiền lành, lam lũ luôn tận tụy với công việc cho tới khi nghỉ hưu.
Ở bển chắc khó gặp thế này, nhìn mấy bác xxx hom hem, đen đen, bụng lép mà ngán ngẩm 8-|
 

747

Xe tăng
Biển số
OF-35325
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
1,396
Động cơ
487,513 Mã lực
Nơi ở
Ở trển
Không phải có mỗi cụ ngưỡng mộ đâu, thêm em làm quạt nữa :D
Có lần em xem phóng sự về CS PCCC của Mẽo, phải nói là người dân cực kỳ tôn trọng những người này, ngoài việc họ là cảnh sát ra thì họ còn có thêm tinh thần xả thân cứu người rất cao. CS của họ làm việc vì cộng đồng & không vụ lợi nên tuy xếp vào nghề nguy hiểm nhưng lại được đánh giá cao.
thế mới được dán chữ " to protect and to serve" vào cánh cửa xe patrol chứ.
 

tuctuc

Xe hơi
Biển số
OF-16101
Ngày cấp bằng
8/5/08
Số km
108
Động cơ
512,393 Mã lực
Cụ so sánh khập khiễng quá. Cả nền tảng nó đã tốt rồi, xxx chỉ là một mảnh ghép của xã hội nó. Cụ cứ sang đó vài ngày thôi sẽ thấy ko chỉ xxx ngon lành đâu
 

747

Xe tăng
Biển số
OF-35325
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
1,396
Động cơ
487,513 Mã lực
Nơi ở
Ở trển
Cụ so sánh khập khiễng quá. Cả nền tảng nó đã tốt rồi, xxx chỉ là một mảnh ghép của xã hội nó. Cụ cứ sang đó vài ngày thôi sẽ thấy ko chỉ xxx ngon lành đâu
ơ thế em hỏi cụ nền tảng ở đâu mà có. từ lịch sử à? vậy lại hỏi nhà ta 4000 năm lập nước từ thời ông An dương vương, cao lỗ rồi đến 2 chị em nhà bà Trưng. thế mà bọn Mẽo lập nước khoảng năm 1770 gì đó nhỉ ( em áng áng vì ko nhớ rõ). thế sao mình vưỡn như thời năm 40 AD nhỉ?
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
5,753
Động cơ
523,888 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Thế chủ thớt có nhớ anh với chú hỏi đường 1 cảnh sát giao thông Mẽo chỗ chân cầu Golden Gate không?;))

300 năm e sợ là hơi ít ;)).
Chắc kỉ niểm 2000 năm Thăng Long còn chưa chắc đã được cơ.=))
Cụ Đi-tồ cụ ý còn có cái chữ ký "hét lên 1 tiếng rồi ta chui vào" nữa cơ mà;)). Chuận kinh=))
 
Chỉnh sửa cuối:

tranphong79

Xe điện
Biển số
OF-91261
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
2,667
Động cơ
430,655 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ở đâu cũng có người tốt kẻ xấu, cụ chủ viết thế nà thì hóa ra Vn mình không có xxx tốt à, em thấy báo chí vẫn nêu gương sáng của xxx Việt suốt đây thôi
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
5,753
Động cơ
523,888 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Ở đâu cũng có người tốt kẻ xấu, cụ chủ viết thế nà thì hóa ra Vn mình không có xxx tốt à, em thấy báo chí vẫn nêu gương sáng của xxx Việt suốt đây thôi
Ở đâu chả có người nọ người kia. Chuận ợ;)). Nhưng em mãi vưỡn chưa hiểu sao mình chưa chịu xuất khẩu xe sang Nhật hay thêu bọn Mỹ làm đồ dệt may, gia công hàng để mình xuất sang mẫu quốc khựa;)). Lại còn mình oánh thắng cả bao nhiêu thằng mà chạ chịu bán cho thằng nào mấy cái ....tầu sân bay=)). Hố hố.

Báo nhà mình nêu toàn gương sáng chói mắt. Mấy nghìn CSGT được tuyên dương không ăn hối lộ số tiền là hơn 2 tỷ, tính ra trung bình đâu mỗi ông không chịu ăn hối lộ khoảng...5 nghìn VND;))=))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top