Cụ chuẩn đấy ạ.thằng HonDa nó làm thị trường thì thôi rồi.Khi nào Honda ngừng phát triển dòng này, còn chừng nào vẫn phát triển thì vẫn sẽ hot ạ.
Cụ chuẩn đấy ạ.thằng HonDa nó làm thị trường thì thôi rồi.Khi nào Honda ngừng phát triển dòng này, còn chừng nào vẫn phát triển thì vẫn sẽ hot ạ.
bác biết đọc mà không biết tìm hiểu:Các bác biết 1 mà ko biết 2.
---- Ko phải xe nhập là đóng thuế nhiều hơn con sx vn đâu. thuế sx và tiêu thụ đặc biệt cũng khá cao . giống như xe vespa bên ấn độ có 1100 usd mà bên vn sx bán ra 3300 usd. vậy chi phí sx vn đắt gấp 3 lần bên ấn độ à. vậy sh 2012 vn mà sx bên ấn độ chắc 1000 usd.
---- Quan trọng hơn là bên Ý con 2012 rẻ hơn 2011 400 euro . nhưng con sh2012 có phanh ABS cũng bèo lắm 500 -> 700 usd rồi. Tính ra xe AB 125 2013 nó có đủ tính năng sh2012 và lốc máy giống 90% rồi , đã vẫy sh2012 còn thua AB2013 đèn GC 2 cái lun mà giá 40 chai . chứng tỏ sh2012 giá thành sx rất rẻ. Cứ xem phiên bản xe khác bên nước ngoài ko ABS và có ABS chênh nhau 800 usd đến 1000 usd.
110 mà có lời thì lời cái kiểu gì giá bên nó đã ~90tr rồi , về đây còn đủ thứ thuế + tiền lo lót cho hải quan + tiền nó chở từ bên kia vềbác biết đọc mà không biết tìm hiểu:
bác biết tại sao xe vespa bên Ấn Độ có giá 1100usd không?, và cũng đừng so sánh nó với vespa VN chuẩn toàn cầu nhé bác vì những lí do sau đây(mỗi lí do mình có kèm hình làm bằng chứng, khỏi tranh cãi):
1./ động cơ thế hệ cũ xài chế hòa khí không phải phun xăng điện tử (có cần đạp, nhìn lốc máy giống mấy chiếc liberty 50 125 đời 2007 2008)
2./ phanh đùm không phải phanh đĩa
3./ xe sử dụng vành dỏm (không phải vành nhôm nguyên khối)
4./ xe không có hệ thống code chống trộm, ngay cả hệ thống đèn báo nhớt, báo động cơ v.v... cũng không có
5./ xe duy nhất chỉ được sx và bán trong ấn độ, không được xuất đi đâu
còn xe SH nhập em khẳng định các cửa hàng bán giá khoảng 110tr-115tr là đã có lời, vấn đề đẩy giá ảo này đã được bàn nhiều, em xin không đề cập đến nữa .
Bẩm cụ xe vespa LX nhập mắc hơn SH vài trăm euro về đây giá 115tr ạ, lxv mắc hơn SH 700 euro về đây 125tr ạ, GTS ie mắc hơn SH hơn ngàn euro về đây 140tr a. Nhập cùng 1 quốc gia, 1 mức thuế như nhau a. Bán như giá vespa nhập là đã lời rồi, thế em nói thế sai gì ? Hay cuũng các cửa hàng tư nhân ấy họ bán vespa lỗ làm từ thiện ạ110 mà có lời thì lời cái kiểu gì giá bên nó đã ~90tr rồi , về đây còn đủ thứ thuế + tiền lo lót cho hải quan + tiền nó chở từ bên kia về
e k bênh mấy cái thằng bán xe nhập vì cái xe nhập nó rơi vào khoảng ~140~145tr cho bản 150i là hợp lí . chả phải nói đâu xa, đến cái bọn Honda vn cùng thuộc tổng Honda của bọn nó, nhập 87% linh kiện của ý rồi về vn lắp ráp +13% đồ vn sản xuất + bộ vành của trung quốc mà nó đã bán 134tr rồi
cụ nói chúng nó bán 110~115tr mà có lời thì khác nào nó là cái hàng xách tay k phải đóng thuế như cái điện thoại
e biết cụ là fan của Piaggio rồi, thấp bẹ nhẹ cân thì cụ cứ tận hưởng cái công nông Vespa đi .
Cụ nói cái cụ gì ở trên biết đọc mà k biết tìm hiểu thì cụ cũng nên xem xét lại cụ đi, hiểu biết hạn hẹp mà đi chê người khác trong khi chưa chắc mình đã bằng được họ đâu
Thằng nào cũng ăn dày cả cụ ợ. Cụ vào đường link dưới sẽ rõ.Bẩm cụ xe vespa LX nhập mắc hơn SH vài trăm euro về đây giá 115tr ạ, lxv mắc hơn SH 700 euro về đây 125tr ạ, GTS ie mắc hơn SH hơn ngàn euro về đây 140tr a. Nhập cùng 1 quốc gia, 1 mức thuế như nhau a. Bán như giá vespa nhập là đã lời rồi, thế em nói thế sai gì ? Hay cuũng các cửa hàng tư nhân ấy họ bán vespa lỗ làm từ thiện ạ
chính xác ạ, ở malaysia, singapore và thailand brunei australia thì xe vespa VN mình xuất qua toàn 4200 5000 usd luôn, chỉ riêng tại Indo có giá rẻ hơn kha khá như vậy !! có thể là do thuế nhập khẩu ở mỗi nước mỗi khác. Ta không tính chính xác được 100% vì các đại lý họ mua xe số lượng lớn thì giá cực thấp. Đó cũng là lí do em nói xe SH nhập bán tầm 110-115tr là đã có lãi chấp nhận được rồi ạ.Thằng nào cũng ăn dày cả cụ ợ. Cụ vào đường link dưới sẽ rõ.
http://vespalx.com/news-detail/tin-tuc/vespa-s-viet-nam-re-hon-20-trieu-dong-o-indonesia-773.html
Theo em được biết thì ở nước ngoài VeSpa luôn luôn đắt hơn Sh. Nhưng về Vn Sh lại bị đội giá trên trời. Sh bên họ là phương tiện để đi chở rác vs đưa bánh pizza thôi ạ . Và em cũng biết cụ Thánh Cuồng Sh rồi ạ110 mà có lời thì lời cái kiểu gì giá bên nó đã ~90tr rồi , về đây còn đủ thứ thuế + tiền lo lót cho hải quan + tiền nó chở từ bên kia về
e k bênh mấy cái thằng bán xe nhập vì cái xe nhập nó rơi vào khoảng ~140~145tr cho bản 150i là hợp lí . chả phải nói đâu xa, đến cái bọn Honda vn cùng thuộc tổng Honda của bọn nó, nhập 87% linh kiện của ý rồi về vn lắp ráp +13% đồ vn sản xuất + bộ vành của trung quốc mà nó đã bán 134tr rồi
cụ nói chúng nó bán 110~115tr mà có lời thì khác nào nó là cái hàng xách tay k phải đóng thuế như cái điện thoại
e biết cụ là fan của Piaggio rồi, thấp bẹ nhẹ cân thì cụ cứ tận hưởng cái công nông Vespa đi .
Cụ nói cái cụ gì ở trên biết đọc mà k biết tìm hiểu thì cụ cũng nên xem xét lại cụ đi, hiểu biết hạn hẹp mà đi chê người khác trong khi chưa chắc mình đã bằng được họ đâu
50 triệu người tiêu dùng VN đang bị dẫn dắt bởi chiến lược "liên tục thay máu xe 2b trên toàn thị trường" của Honda, sao cho mỗi người dân VN phải 4 lần bỏ tiền ra mua xe mới của Honda.chỉ khi nào honda sản xuất ra 1 con xe đẹp hơn sh
xin lỗi cụ, thế nào là gato không đủ tiền mua ạ ? thế mua SH cứ phải mua SH nhập, SH 2011 thì mới là dân chơi, mới là nhà giàu, mới là ... đời ạ ? cụ nói đã nghĩ kĩ chưa thế ?Vâng xe sh2012 của bác là nhất, chán mấy thể loại GATO ko đủ tiền mua xe xịn h mua được xe lởm cứ to còi éo hiểu nếu mua được sh2011 thì chắc coi xe mình là ..đời mất icic
e ngoài SG nhưng thấy ae SH ngoài bắc mới off hoành tráng giữa xe SH 2013 và xe SH2011, ae chung nhà đâu ai phân biệt như thế thấy hòa đồng mà, k biết cụ này có off lần đó k, e nghĩ là k, vì thấy cách nc phân biệt như cụ thế, còn nếu có chắc cụ là 1 người 2 mặt..Vâng xe sh2012 của bác là nhất, chán mấy thể loại GATO ko đủ tiền mua xe xịn h mua được xe lởm cứ to còi éo hiểu nếu mua được sh2011 thì chắc coi xe mình là ..đời mất icic
cụ làm gì căng vậy.Vâng xe sh2012 của bác là nhất, chán mấy thể loại GATO ko đủ tiền mua xe xịn h mua được xe lởm cứ to còi éo hiểu nếu mua được sh2011 thì chắc coi xe mình là ..đời mất icic
lại cái cụ này , tưởng lần trước im zồi lại phất à , thế đã mua liberty chạy chưa em , bên Ý mới za liberty nhập 2009 đẹp lắm đó , ừ đúng zồi thời nay là phải mua xe nhập em ạ ko ra đường người ta lại cười vì dùng hàng VIỆT NAM , còn ví dụ sống ở Ý thì phải mua hàng Việt Nam ko người ta lại cười cho là dùng hàng Ý , hết hỏi li zồi lại chuyển sang war SH , đến là chán, bọn tôi h` chung 1 nhà zồi cụ ạ 2011 hay 2012 cũng thế , cứ ngu nga ngu ngơ . tốt nhất là cụ nên đi xe điện cho nó hiện đại cụ ạ đỡ phải lăn tăn .Vâng xe sh2012 của bác là nhất, chán mấy thể loại GATO ko đủ tiền mua xe xịn h mua được xe lởm cứ to còi éo hiểu nếu mua được sh2011 thì chắc coi xe mình là ..đời mất icic
cụ im mồm đi nghe cho đỡ thối cụ ạ....nghe cái giọng của cụ chỉ muốn sút cho cái vào mồmVâng xe sh2012 của bác là nhất, chán mấy thể loại GATO ko đủ tiền mua xe xịn h mua được xe lởm cứ to còi éo hiểu nếu mua được sh2011 thì chắc coi xe mình là ..đời mất icic
So luôn Way tàu đi cụ, way tàu cũng ướt, nóng, bụi mà Su hào cũng thế thôi. Lead chạy bo cua dễ xòa, chỗ để chân cao ngồi mỏi chân hơn Way tàu.Cũng chỉ là cái xe máy thôi mà, em thấy đi xe SH thì cũng khác gì đi xe Lead đâu. Mưa vẫn ướt, nắng vẫn nóng, bụi vẫn mờ mắt
Trên đường nhà cháu thấy mấy bác ngồi 2k12 khệnh khạng chứ 2k11 ít hơn.có nhiều người đi xe sh nhập mà vênh mặt họ đâu ngĩ rằng đó là chiếc xe cà tàn của người khác tôi ước sao các bác trên diễn đàn này đều có Ducati để chạy cà tàn