với Trump thì Mỹ là nhất , lợi ích của Mỹ là trên hết mà cụNếu xây nhà máy ở bển và tạo việc làm cho người Mỹ ông aanh welcome mà cụ, trước có dự án 4 tỷ đô ở Bắc Carolina
với Trump thì Mỹ là nhất , lợi ích của Mỹ là trên hết mà cụNếu xây nhà máy ở bển và tạo việc làm cho người Mỹ ông aanh welcome mà cụ, trước có dự án 4 tỷ đô ở Bắc Carolina
Nhưng nói mà ko làm là ko xong với ổng đâu cụvới Trump thì Mỹ là nhất , lợi ích của Mỹ là trên hết mà cụ
Sao phải tự ti vậy cụ, mình k ở vị trí để làm được gì song không có nghĩa tự mình hạn chế tầm tư duy độc lập.Tôi nói thật: Tầm như tôi với cụ chắc chưa đủ trình độ lo cái tầm Vĩ mô của đất nước, cho nên cũng không thể võ đoán Hệ lụy khủng khiếp của tập đoàn Vingroup là cái gì.
Các cụ cứ nói ra nói vào. Em vẫn phục anh V. Không bao giờ anh ấy chịu thiệt đâu. Anh ấy không bán cho dân ta dân Tây được thì anh ấy mở taxi. Trước em đã tính bán cho các cụ 1 con xe a V chỉ thu về 5 trăm triệu. Nhưng bán cho Xanh SM thì thu về 1,8 tỷ. Vì thế làm taxi cực lãi. Chỉ có điều thị trường trong nước chỉ đủ 80k-100k chiếc taxi, vậy thì anh V sẽ nghĩ cách đưa taxi ra nước ngoài. Các cụ cứ yên tâm. Cho nên vì sao anh ấy nói dù gì cũng không bỏ mảng xe điện. Cụ nào hô anh ấy sập thì cứ tiếp tục hô.Vinfast xuất khẩu, Xanh SM cũng đi luôn.
Vin chả bán được cho ai ngoài Xanh SM
Bác đừng nên public những thông tin như này, không các hãng xe trên thế giới biết được lại học theo hết bây giờ , thế lại khó cho VF khi sang Mỹ và Châu ÂuCác cụ cứ nói ra nói vào. Em vẫn phục anh V. Không bao giờ anh ấy chịu thiệt đâu. Anh ấy không bán cho dân ta dân Tây được thì anh ấy mở taxi. Trước em đã tính bán cho các cụ 1 con xe a V chỉ thu về 5 trăm triệu. Nhưng bán cho Xanh SM thì thu về 1,8 tỷ. Vì thế làm taxi cực lãi. Chỉ có điều thị trường trong nước chỉ đủ 80k-100k chiếc taxi, vậy thì anh V sẽ nghĩ cách đưa taxi ra nước ngoài. Các cụ cứ yên tâm. Cho nên vì sao anh ấy nói dù gì cũng không bỏ mảng xe điện. Cụ nào hô anh ấy sập thì cứ tiếp tục hô.
1 ngày đẹp giời XanhSM thành kỳ lân ngày còn dài heheBác đừng nên public những thông tin như này, không các hãng xe trên thế giới biết được lại học theo hết bây giờ , thế lại khó cho VF khi sang Mỹ và Châu Âu
Nếu đưa được mảng taxi ra nước ngoài cũng là thành công, người Việt chưa có nhiều kinh nghiệm mở rộng kinh doanh kiểu này ra nước ngoài. Trước đó chỉ có Vietjet mở hãng bay ở Thái thôi.Các cụ cứ nói ra nói vào. Em vẫn phục anh V. Không bao giờ anh ấy chịu thiệt đâu. Anh ấy không bán cho dân ta dân Tây được thì anh ấy mở taxi. Trước em đã tính bán cho các cụ 1 con xe a V chỉ thu về 5 trăm triệu. Nhưng bán cho Xanh SM thì thu về 1,8 tỷ. Vì thế làm taxi cực lãi. Chỉ có điều thị trường trong nước chỉ đủ 80k-100k chiếc taxi, vậy thì anh V sẽ nghĩ cách đưa taxi ra nước ngoài. Các cụ cứ yên tâm. Cho nên vì sao anh ấy nói dù gì cũng không bỏ mảng xe điện. Cụ nào hô anh ấy sập thì cứ tiếp tục hô.
Quá thành công ấy chứ cụ. Song vấn đề phải mang được ngoại tệ về.Nếu đưa được mảng taxi ra nước ngoài cũng là thành công, người Việt chưa có nhiều kinh nghiệm mở rộng kinh doanh kiểu này ra nước ngoài. Trước đó chỉ có Vietjet mở hãng bay ở Thái thôi.
Ngày thì còn có mấy tiếng nữa thôi bác ơi , tỉnh dậy đi mà xem kỳ lân bác ơi1 ngày đẹp giời XanhSM thành kỳ lân ngày còn dài hehe
Dầu mỏ chỉ là khởi đầu thôi. Giờ kinh tế mấy nước đó có phụ thuộc vào dầu mỏ nữa đâu.Em thấy bảo xây NM ở cả Ấn. Em xem khi nào xong. Vừa rồi sang UAE cũng lăng xê mạnh luôn. Mấy anh dầu mỏ bảo đi xe điện thì giống như bọn phản động rồi.
Tư duy chỉ nhăm nhăm mang tiền về nhà thì chỉ làm thuê thôiQuá thành công ấy chứ cụ. Song vấn đề phải mang được ngoại tệ về.
Cụ có muốn em cắt nghĩa mô hình kinh doanh của Anh cụ không. Để xem bản chất tư duy kinh doanh thật ở đây là gì.Tư duy chỉ nhăm nhăm mang tiền về nhà thì chỉ làm thuê thôi
kkk cứ đợi thôi, số liệu nó chứng minhNgày thì còn có mấy tiếng nữa thôi bác ơi , tỉnh dậy đi mà xem kỳ lân bác ơi
Cụ cứ phân tích, cắt nghĩa thoải mái để thiên hạ hiểu rõ hơn. Em cũng muốn nghe ý kiến của cụ về bản chất tư duy kinh doanh.Cụ có muốn em cắt nghĩa mô hình kinh doanh của Anh cụ không. Để xem bản chất tư duy kinh doanh thật ở đây là gì.
Comment của cụ em thấy quen quen song cũng không nên lạm dụng quá nhé.
Cờ kích thước khủng phết bác nhỉ, bác có kích thước đó không ạ , chứ xây nhà máy 4 tỉ đô chỉ để cắm cờ ấy bác nhỉNhiều cụ cố tình không hiểu và dìm Vin cho bằng được nhỉ. Vin nó nói là cắm cờ ở Mỹ chứ có nói đạt doanh số hay soán ngôi này nọ đâu.
Thị trường Mỹ để khẳng định chất lượng.
Chả hiểu các cụ bỉ bôi cái gì
oh thế à, thế mà em tưởng sắp xâm thực Mỹ đến nơi, tesla sắp phá sản chứNhiều cụ cố tình không hiểu và dìm Vin cho bằng được nhỉ. Vin nó nói là cắm cờ ở Mỹ chứ có nói đạt doanh số hay soán ngôi này nọ đâu.
Thị trường Mỹ để khẳng định chất lượng.
Chả hiểu các cụ bỉ bôi cái gì
lăng xê để kiếm nguồn vốn đầu tư thôi. Các nước ít dầu mỏ như VN, TQ, Ấn Độ...và cả trăm quốc gia khác k có dầu sẽ đẩy mạnh dùng xe điện thay thế xe xăng, bớt chảy máu ngoại tệ nhập dầu, giảm phụ thuộc USD. Thì mấy anh đội khăn muốn không bị mất chỗ trên bàn tiệc thì nhanh nhanh mà giành chân.Em thấy bảo xây NM ở cả Ấn. Em xem khi nào xong. Vừa rồi sang UAE cũng lăng xê mạnh luôn. Mấy anh dầu mỏ bảo đi xe điện thì giống như bọn phản động rồi.