E xin đc so sánh tương đối thế này nhá:69:
Sh Vn 100tr/Sh nhập 120tr(125cc) => giá trị của sh vn= 5/6 (~0,83) giá trị của sh nhập
LX150 vn 75tr /LX150 nhập 140tr => giá trị của LX125vn= 15/28(~0,53) giá trị của Lx nhập:^)
Vậy e so sánh 2 con này tương quan với loại xe giống nó nhưng là nhập khẩu 0,83/0,53=1.56. Nếu so sánh 2 chiếc này bằng giá nhau , thì khi mua xe liên doanh tại sao 2 con xe cùng là liên doanh, nếu bác mua con lx, thì số tiền bác phải bỏ ra lại chỉ bằng 2/3:mad:
E chỉ biết lx nhập với lx vn giống nhau cái máy
Sh vn thì khung vỏ chắc chắn hơn sh nhập vì nặng hơn cả chục cân
e ko đi lx ,cũng ko đi sh vn.Nhưng dù nó có khác nhau thế nào,nó cũng ko thể khác nhau nhiều như thế dc,cắt giảm chi phí , nhưng nó vẫn là lx.Có thể vỏ nó làm ở vn, nhưng máy, khung xe thì vẫn vậy thôi, cắt giảm đc 1 số thứ như là lốp xe( dùng loại rẻ hơn) khóa từ. tôn vỏ nhưng cụ bảo nó làm thế nào mà cắt giảm đc khoảng 1/3 giá thành vậy:77: :77::77:
Sh vn thì cũng chỉ là xe lắp ráp tại vn thôi, chất lượng xe ld thì chưa bao giờ đc như xe nhập ngoại :mad: bỏ ra 100 tr mua cái xe liên doanh, tiếc gì 20 tr nữa mà ko cố lấy xe nhập.đầu tiên xe nó ra rao là khan hàng, ra cái nào người ta đặt cái đấy rồi 115tr
rồi 110tr
chán chê ko ai mua lại bán đúng giá 99,9 triệu :77: cuối cùng giờ thì sao 1 số của hàng giờ nó bán màu bạc 97tr(y) Lí do là tại sao vậy cụ , là nó ế khách, ko ai thèm mua. Bọn head honda nó quen bòn rút ăn chặn tiền của người mình rồi, nếu air blade,lead các cụ ko ai mua cho nó nếu bán chênh lệch giá công bố, các cụ quay sang mua air blade nhập với SCR thì chả mấy các cụ đc mua xe giá gốc đâu nhá:21::21: à, tiên đây cho e hỏi cụ vietkid , 2 e air blade của vn và air blade của thailan ( loai FI ) nó khác nhau gì ko ( trừ cái đèn pha) mà sao nó chênh lệch nhau nhiều vậy:102:Đấy còn xe asian đấy nhá, còn sh là xe của ý cơ , mà cụ biết là xe châu âu nó tình bằng euro, nó rất đắt đấy nhá,cụ phải thích cho e đc ko (l) e xin vodka cụ trước(b)