[Thảo luận] Bao giờ Honda VN ra SH150 thê nhỉ ? có bác nào đj SH125 chưa ?

NoKiss

Xe tải
Biển số
OF-48126
Ngày cấp bằng
6/10/09
Số km
222
Động cơ
461,620 Mã lực
Đợi mãi mà ko thấy tin gì của SH150 VN nhỉ.ko biết gái nó bao nhiu.nếu 120tr thì = 125 italia.vậy mua 150cc VN ngon hơn 125cc italia nhỉ các bác (l)

Và bác nào đj SH125cc của VN rồi thì cho mình ít nhận xét đj.có ảnh thì càng tốt.so với SH ý thì kém nhiều ko? vì mình thấy nó rẻ hơn 20tr cơ mà.

Tết nay muốn mua xe quá mà đợi honda VN lẫn giá USD mà chả thấy tiến triển gì.USD vẫn cao chót vót.gần 19k5/1 usd
 

darkmanhvn

Xe tải
Biển số
OF-26124
Ngày cấp bằng
20/12/08
Số km
494
Động cơ
492,269 Mã lực
K biết thằng Hòn Đá có bán được nhiều SH VN k các bác nhỉ, đi đường em chưa gặp SH VN lần nào hay là các bác đã "độ" lại cho giống xe nhập nhỉ
 

NoKiss

Xe tải
Biển số
OF-48126
Ngày cấp bằng
6/10/09
Số km
222
Động cơ
461,620 Mã lực
mình cũng chưa gặp ai đj SH mà có cái PGM FI ở phía sau cả @@ chắc bóc ra dán lại hết rồi !
Ai đj rùi cho ít ý kiến nhận xét + ảnh đi =.= ko biết có chất lượng ko nhỉ.
Vì nếu mua sH VN thì chả phải lo vụ USD tăng hay giảm cả...
 

Anh_UK

Xe tăng
Biển số
OF-45916
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
1,644
Động cơ
477,327 Mã lực
Nơi ở
Knightsbridge
Em cũng thấy đi rồi, nhưng họ dán lại cũng nhiều với lại là chỉ nhìn cái công tắc đèn ở bên phải mới nhận thấy thôi, nhưng em dám chắc là doanh số của HNVN sẽ không bằng được LXvn
 

quang2926

Xe hơi
Biển số
OF-47185
Ngày cấp bằng
23/9/09
Số km
172
Động cơ
462,300 Mã lực
Một chiếc xe khoảng 100 triệu VND (SH) sẽ ko có nhiều người mua bằng chiếc xe 64 triệu (LX) đâu. Đây là một bài toán khó vì: bỏ 100 triệu mua xe máy để khảng định đẳng cấp cũng chẳng có nhiều người (ít người có hàng 100 triệu VND đầu tư mua xe máy), với tầm tiền đó (với những người có 100 triệu để mua xe) thì sẽ nhều người nghĩ đến xe oto hơn. Nếu HDVN để giá trên LX một chút khoảng từ 500 đến 1000$ thì doanh số và thương hiệu sẽ dc nhiều hơn (cả nghĩa đen và nghĩa bóng). Hôm nay 27.12.2009 hỏi một đại lý của HDVN thì thấy bán SHi 125 có 99 triệu tròn thôi (hình như thấp hơn giá niêm yết của hãng 990k thì phải) đây cũng là tín hiệu ko tốt cho chiến lược bán hàng "giá cao" của HDVN. theo tôi con này bán 80 triệu đến 85 triệu có lý hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:

DanteXXL

Xe tải
Biển số
OF-41033
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
227
Động cơ
469,570 Mã lực
Em này chắc 9x à?
Cái trò thay i bằng j này nhà tớ thấy thối lắm, đề nghị bỏ đi.
 

BéoNgố83

Xe hơi
Biển số
OF-35910
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
195
Động cơ
474,850 Mã lực
nếu cho e chọn giữa sh nhập và lx nhập thì e ko phân vân gì e chọn ngay sh, vì đi nó lành và thoải mái. E đi 2 vạn mà chả phải làm gì ngoài thay dầu đổ xăng và bơm lốp. Nhưng khi phải chọn giữa lx vn và sh vn, chắc e chọn lx , vì khi đã chọn xe ld, tức là ko đủ tiền để mua xe nhập, vậy nên chiếc nào kinh tế hơn thì e sẽ chọn. Lx cũng ko hề xấu, chẳng qua nó đòi hỏi mình bao trì bảo dưỡng khắt khe hơn thôi, chi phí sử dụng cũng sẽ cao hơn, nhưng mà giá thành của nó chỉ sấp xỉ = 2/3 thẳng sh vn. Thực ra nếu đã bỏ ra 100 tr để mua cái xe máy, thì cũng phải dư dả 1 chút tiền rồi, ít người nghiến răng nghiến lợi gom góp hết tiền bạc ra để mua cái xe máy lắm ( tiếc là trong số đó có e:)) nghèo mà đú ) cho nên thà là cố lên 1 tí để mua cái xe nhập, đại đa số tâm lí mọi người là như thế, cố tí nữa :P .Còn ko cố đc thì mới quay ra mua sh vn, trong trường hợp này, e nghĩ nên mua lx, tiền còn lại dư dả ra để làm việc khác, ăn tiêu chẳng hạn(l) 30 thừa ra đấy để mua sắm chơi tết sướng hơn. Sh vn nếu 80 triêuj thì còn phải đắn đo, chứ 99 triệu thì loại ra khỏi lựa chọn ngay:77: Các bác thử so sánh xem sh125i nhập khoảng 120tr/ sh125 vn 99tr . LX150 nhập ~7k 140tr/ LX150 vn75tr :mad: E ghét cái bọn tôi yêu vnd lắm, chỉ lăm le bòn rút tiền của người việt mình . ***** chúng nó:77:
 

Vietkid

Xe điện
Biển số
OF-115
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
2,314
Động cơ
603,500 Mã lực
Các bác thử so sánh xem sh125i nhập khoảng 120tr/ sh125 vn 99tr . LX150 nhập ~7k 140tr/ LX150 vn75tr :mad: E ghét cái bọn tôi yêu vnd lắm, chỉ lăm le bòn rút tiền của người việt mình . ***** chúng nó:77:
Cụ có biết LxVn với Lx nhập khác nhau thế nào không
Cụ có biết SHvn với SH nhập giống nhau thế nào không.
Cụ nên nhớ, tiền nào của nấy nhá.
 

BéoNgố83

Xe hơi
Biển số
OF-35910
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
195
Động cơ
474,850 Mã lực
Cụ có biết LxVn với Lx nhập khác nhau thế nào không
Cụ có biết SHvn với SH nhập giống nhau thế nào không.
Cụ nên nhớ, tiền nào của nấy nhá.
E xin đc so sánh tương đối thế này nhá:69:
Sh Vn 100tr/Sh nhập 120tr(125cc) => giá trị của sh vn= 5/6 (~0,83) giá trị của sh nhập
LX150 vn 75tr /LX150 nhập 140tr => giá trị của LX125vn= 15/28(~0,53) giá trị của Lx nhập:^)
Vậy e so sánh 2 con này tương quan với loại xe giống nó nhưng là nhập khẩu 0,83/0,53=1.56. Nếu so sánh 2 chiếc này bằng giá nhau , thì khi mua xe liên doanh tại sao 2 con xe cùng là liên doanh, nếu bác mua con lx, thì số tiền bác phải bỏ ra lại chỉ bằng 2/3:mad:
E chỉ biết lx nhập với lx vn giống nhau cái máy
Sh vn thì khung vỏ chắc chắn hơn sh nhập vì nặng hơn cả chục cân:))
e ko đi lx ,cũng ko đi sh vn.Nhưng dù nó có khác nhau thế nào,nó cũng ko thể khác nhau nhiều như thế dc,cắt giảm chi phí , nhưng nó vẫn là lx.Có thể vỏ nó làm ở vn, nhưng máy, khung xe thì vẫn vậy thôi, cắt giảm đc 1 số thứ như là lốp xe( dùng loại rẻ hơn) khóa từ. tôn vỏ nhưng cụ bảo nó làm thế nào mà cắt giảm đc khoảng 1/3 giá thành vậy:77: :77::77:
Sh vn thì cũng chỉ là xe lắp ráp tại vn thôi, chất lượng xe ld thì chưa bao giờ đc như xe nhập ngoại :mad: bỏ ra 100 tr mua cái xe liên doanh, tiếc gì 20 tr nữa mà ko cố lấy xe nhập.đầu tiên xe nó ra rao là khan hàng, ra cái nào người ta đặt cái đấy rồi 115tr:)) rồi 110tr:)) chán chê ko ai mua lại bán đúng giá 99,9 triệu :77: cuối cùng giờ thì sao 1 số của hàng giờ nó bán màu bạc 97tr(y) Lí do là tại sao vậy cụ , là nó ế khách, ko ai thèm mua. Bọn head honda nó quen bòn rút ăn chặn tiền của người mình rồi, nếu air blade,lead các cụ ko ai mua cho nó nếu bán chênh lệch giá công bố, các cụ quay sang mua air blade nhập với SCR thì chả mấy các cụ đc mua xe giá gốc đâu nhá:21::21: à, tiên đây cho e hỏi cụ vietkid , 2 e air blade của vn và air blade của thailan ( loai FI ) nó khác nhau gì ko ( trừ cái đèn pha) mà sao nó chênh lệch nhau nhiều vậy:102:Đấy còn xe asian đấy nhá, còn sh là xe của ý cơ , mà cụ biết là xe châu âu nó tình bằng euro, nó rất đắt đấy nhá,cụ phải thích cho e đc ko (l) e xin vodka cụ trước(b)
 
Chỉnh sửa cuối:

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,219
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
SHi 150 2008 nặng ~124kg, SHi 150 2009 nặng 140kg = SHVN 125 cụ ah.
SHVN thì khác SH nhập ở các điểm sau:
Lốp: IRC (Thailand)
Giảm sóc trước sau: VN
Phanh đĩa trước sau: VN
Dàn điện: VN
Ắc quy: VN
Còn các điểm giống là: dàn máy, khung xe, đèn pha + đèn hậu, dàn nhựa.

LXVN so với LX nhập thì khác nhau là: không có khóa từ, lốp loại khác, sơn tại VN, yên cũng loại khác mềm hơn và gọt thấp hơn chút để hợp với ng châu Á. LX được lợi là do thuế NK linh kiện nhỏ hơn rất nhiều so với thuế nhập xe nguyên chiếc.

SHVN có cái giá đúng là không có tính cạnh tranh tý nào, chả hiểu bọn nó nghĩ thế nào mà cho cái giá 100tr (thực ra là 99.990.000đ :77::77::77:). Bọn HDVN ăn "giầy" ăn cả tất lại còn liếm cả đất xung quanh nên mới đưa cái giá như thế, ước tính bọn HDVN định ăn tầm 30tr/ 1 con SHVN = 4-5 con Airblade :77::77::77::77:. Trước khi nó ra mình cũng nghĩ giá nó cũng chỉ ngang LXVN là cũng nên đã định mua cho bà xã 1 chiếc ai dè.....
 

IZZ

Xe điện
Biển số
OF-23637
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
2,218
Động cơ
510,237 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Thừa tiền thì em không nói nhưng em cho rằng đa số những đứa cố sống cố chết mà mua LX nhập trong khi LX VN rẻ như thế là hâm và rởm đời.
Sau này mà SHVN rẻ hơn tầm 70-80tr mà vẫn đâm đầu đi mua SH nhập ~160 củ em cũng quy kết như thế.
P/S: Em không đi SH/LX cả nhập lẫn VN nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

Vietkid

Xe điện
Biển số
OF-115
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
2,314
Động cơ
603,500 Mã lực
SHi 150 2008 nặng ~124kg, SHi 150 2009 nặng 140kg = SHVN 125 cụ ah.
SHVN thì khác SH nhập ở các điểm sau:
Lốp: IRC (Thailand)
Giảm sóc trước sau: VN
Phanh đĩa trước sau: VN

Dàn điện: VN
Ắc quy: VN
Còn các điểm giống là: dàn máy, khung xe, đèn pha + đèn hậu, dàn nhựa.

LXVN so với LX nhập thì khác nhau là: không có khóa từ, lốp loại khác, sơn tại VN, yên cũng loại khác mềm hơn và gọt thấp hơn chút để hợp với ng châu Á. LX được lợi là do thuế NK linh kiện nhỏ hơn rất nhiều so với thuế nhập xe nguyên chiếc.

SHVN có cái giá đúng là không có tính cạnh tranh tý nào, chả hiểu bọn nó nghĩ thế nào mà cho cái giá 100tr (thực ra là 99.990.000đ :77::77::77:). Bọn HDVN ăn "giầy" ăn cả tất lại còn liếm cả đất xung quanh nên mới đưa cái giá như thế, ước tính bọn HDVN định ăn tầm 30tr/ 1 con SHVN = 4-5 con Airblade :77::77::77::77:. Trước khi nó ra mình cũng nghĩ giá nó cũng chỉ ngang LXVN là cũng nên đã định mua cho bà xã 1 chiếc ai dè.....
Cụ có tin là SH nhập thì giảm xóc cũng sản xuất tại Việt Nam không.
 

IZZ

Xe điện
Biển số
OF-23637
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
2,218
Động cơ
510,237 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Cụ có tin là SH nhập thì giảm xóc cũng sản xuất tại Việt Nam không.
SH nhập: Machino VN Đông Anh xuất sang nước ngoài lắp. Lắp xong chở tầu về VN.
SH VN: Machino VN Đông Anh chở ô tô lên Vĩnh Phúc lắp.

Em dự như thế có chuẩn không ạ?
 

Vietkid

Xe điện
Biển số
OF-115
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
2,314
Động cơ
603,500 Mã lực
E xin đc so sánh tương đối thế này nhá:69:
Sh Vn 100tr/Sh nhập 120tr(125cc) => giá trị của sh vn= 5/6 (~0,83) giá trị của sh nhập
LX150 vn 75tr /LX150 nhập 140tr => giá trị của LX125vn= 15/28(~0,53) giá trị của Lx nhập:^)
Vậy e so sánh 2 con này tương quan với loại xe giống nó nhưng là nhập khẩu 0,83/0,53=1.56. Nếu so sánh 2 chiếc này bằng giá nhau , thì khi mua xe liên doanh tại sao 2 con xe cùng là liên doanh, nếu bác mua con lx, thì số tiền bác phải bỏ ra lại chỉ bằng 2/3:mad:
E chỉ biết lx nhập với lx vn giống nhau cái máy
Sh vn thì khung vỏ chắc chắn hơn sh nhập vì nặng hơn cả chục cân:))
e ko đi lx ,cũng ko đi sh vn.Nhưng dù nó có khác nhau thế nào,nó cũng ko thể khác nhau nhiều như thế dc,cắt giảm chi phí , nhưng nó vẫn là lx.Có thể vỏ nó làm ở vn, nhưng máy, khung xe thì vẫn vậy thôi, cắt giảm đc 1 số thứ như là lốp xe( dùng loại rẻ hơn) khóa từ. tôn vỏ nhưng cụ bảo nó làm thế nào mà cắt giảm đc khoảng 1/3 giá thành vậy:77: :77::77:
Sh vn thì cũng chỉ là xe lắp ráp tại vn thôi, chất lượng xe ld thì chưa bao giờ đc như xe nhập ngoại :mad: bỏ ra 100 tr mua cái xe liên doanh, tiếc gì 20 tr nữa mà ko cố lấy xe nhập.đầu tiên xe nó ra rao là khan hàng, ra cái nào người ta đặt cái đấy rồi 115tr:)) rồi 110tr:)) chán chê ko ai mua lại bán đúng giá 99,9 triệu :77: cuối cùng giờ thì sao 1 số của hàng giờ nó bán màu bạc 97tr(y) Lí do là tại sao vậy cụ , là nó ế khách, ko ai thèm mua. Bọn head honda nó quen bòn rút ăn chặn tiền của người mình rồi, nếu air blade,lead các cụ ko ai mua cho nó nếu bán chênh lệch giá công bố, các cụ quay sang mua air blade nhập với SCR thì chả mấy các cụ đc mua xe giá gốc đâu nhá:21::21: à, tiên đây cho e hỏi cụ vietkid , 2 e air blade của vn và air blade của thailan ( loai FI ) nó khác nhau gì ko ( trừ cái đèn pha) mà sao nó chênh lệch nhau nhiều vậy:102:Đấy còn xe asian đấy nhá, còn sh là xe của ý cơ , mà cụ biết là xe châu âu nó tình bằng euro, nó rất đắt đấy nhá,cụ phải thích cho e đc ko (l) e xin vodka cụ trước(b)
Cụ lạc sang vấn đề khác rồi nhá, em đang nói về vấn đề giống và khác nhau giữa xe nhập và xe lắp ráp tại Việt Nam.
Thực sự SH lắp ráp tại Việt Nam là gần như là xe nhập, vì sản lượng quá thấp nên sản xuất các linh kiện tại Việt Nam thì giá thành cực cao. Còn LX Việt Nam nội địa hóa nhiều, đương nhiên giá phải rẻ hơn xe nhập.
Việc SH Việt Nam không bán được không hẳn do giá cao, em nghĩ là do tâm lý, giờ mà SH 40 triệu, có khi cụ càng không mua.
Xe AB Thái giá là điên rồ, nó chẳng khác gì AB Việt Nam cả ( em nói về bản chất ), 1 cái đèn không thể làm thay đổi giá thành thế, đây là sự khác biệt về tâm lý, thằng bán nó bán giá mà người tiêu dùng chấp nhận, vậy nên đến xe Wave bây giờ cũng bán được kênh giá, là do người tiêu dùng chấp nhận, xưa cũng vậy, không có xe Tàu, còn lâu Dream mới có giá 16 triệu.
 

MrBUT

Xe hơi
Biển số
OF-28363
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
110
Động cơ
484,900 Mã lực
SH nhập: Machino VN Đông Anh xuất sang nước ngoài lắp. Lắp xong chở tầu về VN.
SH VN: Machino VN Đông Anh chở ô tô lên Vĩnh Phúc lắp.

Em dự như thế có chuẩn không ạ?
Cục giảm tốc cũng made in Vietnam bác ạ
Chẳng hiểu sao khi nhìn thýa chữ Made in vietnam ở cục giảm tốc đó và với cái tai nghe Nokia 6300 cũng có Made In vietnam em thýa vui vui
À các bác ơi, LX vn sơn cục kỳ kém nhé
Link này:
Ảnh nhé :

Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc. Kích thước gốc là 1024x768.

Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc. Kích thước gốc là 1024x768.

 

MrBUT

Xe hơi
Biển số
OF-28363
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
110
Động cơ
484,900 Mã lực
ko phải em sính ngoại
Nhưng các cụ cứ nhập mà táng cho em
kể cả oto lẫn xe máy
Máy bay càng nên nhập :D
 

BéoNgố83

Xe hơi
Biển số
OF-35910
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
195
Động cơ
474,850 Mã lực
Thừa tiền thì em không nói nhưng em cho rằng đa số những đứa cố sống cố chết mà mua LX nhập trong khi LX VN rẻ như thế là hâm và rởm đời.
Sau này mà SHVN rẻ hơn tầm 70-80tr mà vẫn đâm đầu đi mua SH nhập ~160 củ em cũng quy kết như thế.
P/S: Em không đi SH/LX cả nhập lẫn VN nhé.
E ủng hộ quả này. nếu sh vn mà 7-80 củ , trong khi sh nhập khẩu 160 củ thì mua 2 e sh vn về mà chạy, ko nói chả mấy ai biết nó là vn:21: Lx cũng vậy, e thấy giá lx vn giờ nó rất là hợp lí rồi, nếu chất lượng vỏ và sơn nó đc cải thiện 1 chút nữa thì quá tốt. E ghét bọn head honda vì nó bán chênh lệch giá quá, mà chất lượng xe ld vn hiện nay, ngày càng xuống cấp:102:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top