Em cũng đồng ý với cụ chủ thớt. Em đi HP nhiều, thấy hạ tầng GT của HP rất ưu việt ở các điểm:
+ Biển báo cực kì rõ ràng, bị phạt thì chỉ có tự trách mình
+ Chỗ đỗ thoải mái, phí trông xe rẻ bèo.
+ Gần như không lo mất gương với cả logo...
+ Luyện được ý thức cho người đi 2B rất tốt. 9h tối, đường từ Đồ Sơn về vắng hoe, thế mà 2B ko dám mon men vào làn cho ô tô. Thế mới sợ!
Tuy nhiên, có 1 vấn đề nho nhỏ là ô tô trong HP, 80% em thấy toàn thích dùng pha đi trong phố. Hehe.
Tất nhiên, em nghĩ mấu chốt của vấn đề phụ thuộc vào mật độ dân cư. Đông như ở HN thì đúng là Còn Lắm Gian Truân ợ!
+ Biển báo cực kì rõ ràng, bị phạt thì chỉ có tự trách mình
+ Chỗ đỗ thoải mái, phí trông xe rẻ bèo.
+ Gần như không lo mất gương với cả logo...
+ Luyện được ý thức cho người đi 2B rất tốt. 9h tối, đường từ Đồ Sơn về vắng hoe, thế mà 2B ko dám mon men vào làn cho ô tô. Thế mới sợ!
Tuy nhiên, có 1 vấn đề nho nhỏ là ô tô trong HP, 80% em thấy toàn thích dùng pha đi trong phố. Hehe.
Tất nhiên, em nghĩ mấu chốt của vấn đề phụ thuộc vào mật độ dân cư. Đông như ở HN thì đúng là Còn Lắm Gian Truân ợ!