Thảo luận Bao giờ có XL7 bản 2023 và có các thay đổi gì??

SanHoBien

Xe container
Biển số
OF-387568
Ngày cấp bằng
17/10/15
Số km
8,858
Động cơ
303,737 Mã lực
Hộp số thì nhất quyết 4 cấp, cân bằng điện tử cũng nhất quyết cắt, cruise control ko có....
Anh xem hạng B thì Vios, Accent, City có thiếu cái gì đó ko ?
Không ế mới là lạ.
Nếu bạn cần 1 con xe để chạy ổn định mà ko cần quá nhiều những tính năng như bạn liệt kê ở trên thì theo mình đánh giá là nó quá tốt, bền bỉ và ngon trong tầm giá :)
 

Dream8x

Xe máy
Biển số
OF-598257
Ngày cấp bằng
9/11/18
Số km
63
Động cơ
127,753 Mã lực
Nếu bạn cần 1 con xe để chạy ổn định mà ko cần quá nhiều những tính năng như bạn liệt kê ở trên thì theo mình đánh giá là nó quá tốt, bền bỉ và ngon trong tầm giá :)
Vậy tại sao tôi ko chọn Vios mà phải đi chọn Ciaz thiếu mớ tính năng trên ?
Bền bỉ, vận hành siêu rẻ, tính năng ngập tràn.
Giá hiện tại Ciaz ngang Vios G (530tr) luôn chứ ko phải Vios E.
Su mà còn nghe quan điểm của anh thì doanh số Ciaz luôn ở top (từ dưới lên).
Thậm chí chưa cần đến Vios, Accent chỉ City thôi cũng vượt trội rồi.
 

Khoacuathongminh

Xe tăng
Biển số
OF-729304
Ngày cấp bằng
15/5/20
Số km
1,791
Động cơ
123,402 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
G3 Vinhomes Green Bay
Website
khoacuathongminh.net

Khoacuathongminh

Xe tăng
Biển số
OF-729304
Ngày cấp bằng
15/5/20
Số km
1,791
Động cơ
123,402 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
G3 Vinhomes Green Bay
Website
khoacuathongminh.net
Trôi date 2 năm là bình thường Lão
Mua theo lý trí là con này hợp lý đó. Còn mua theo cảm xúc thì e đang thích con Hrv vì thấy nó đẹp nhưng giá cao hơn 200 củ. Có cụ nào ti,f đc xl7 2021 ko để e chốt kèo?
 

Khoacuathongminh

Xe tăng
Biển số
OF-729304
Ngày cấp bằng
15/5/20
Số km
1,791
Động cơ
123,402 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
G3 Vinhomes Green Bay
Website
khoacuathongminh.net

Su_Hayate

Xe hơi
Biển số
OF-121232
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
199
Động cơ
383,881 Mã lực
Về cơ bản, Suzuki XL6 là tên gọi khác của XL7 tại một số thị trường. Tuy nhiên, khác với XL7, XL6 có hàng thứ 2 là hai ghế ngồi độc lập.
Suzuki XL6 2022 ra mắt với động cơ 1.5L hybrid, hàng ghế sau độc lập, cạnh tranh Mitsubishi Xpander suzuki-xl6.jpg

Bước sang phiên bản 2022, Suzuki XL6 được trang bị động cơ 1.5L Dual Jet K-Series thế hệ tiếp theo với công nghệ Smart Hybrid Technology. Hệ thống hybrid nhẹ cho phép động cơ sản sinh công suất tối đa 104 PS tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 137 Nm tại 4.400 v/p. So với XL7, XL6 mild-hybrid có công suất tăng lên 1 PS nhưng ít hơn 1 Nm sức kéo.
Suzuki XL6 2022 ra mắt với động cơ 1.5L hybrid, hàng ghế sau độc lập, cạnh tranh Mitsubishi Xpander suzuki-xl6-2.jpg

Trong khi động cơ dường như chỉ nhận được nâng cấp rất nhỏ về sức mạnh, công nghệ mild-hybrid lại mang đến cho XL6 2022 khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng hơn. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và lẫy chuyển số.
Suzuki XL6 2022 ra mắt với động cơ 1.5L hybrid, hàng ghế sau độc lập, cạnh tranh Mitsubishi Xpander suzuki-xl6-5.jpg

Bên cạnh đó, XL6 cũng nhận được một số nâng cấp quan trọng ở cả ngoại thất và nội thất. Nhờ ngôn ngữ thiết kế “Crafted Futurism”, Suzuki XL6 2022 nổi bật với cụm lưới tản nhiệt phía trước táo bạo hơn, đèn hậu LED được cập nhật, cột B và C được sơn đen bóng…
Suzuki XL6 2022 ra mắt với động cơ 1.5L hybrid, hàng ghế sau độc lập, cạnh tranh Mitsubishi Xpander suzuki-xl6-3.jpg

Bên trong cabin, Suzuki XL6 mới được tinh chỉnh theo hướng thoải mái hơn và nhiều công nghệ hơn. Hàng ghế trước tích hợp tính năng thông gió và được thiết kế để giữ cho người ngồi trong xe luôn cảm thấy thoải mái và mát mẻ. Trong khi đó, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 7 inch mới tích hợp Suzuki Connect.
Suzuki XL6 2022 ra mắt với động cơ 1.5L hybrid, hàng ghế sau độc lập, cạnh tranh Mitsubishi Xpander suzuki-xl6-4.jpg


Ngoài việc cho phép hành khách kết nối không dây với điện thoại của họ, Suzuki Connect đi kèm với điều khiển bằng giọng nói thông minh có thể được kích hoạt bằng câu lệnh “Hi Suzuki”. Người dùng cũng có thể điều khiển từ xa một số chức năng của xe, bao gồm cả điều khiển điều hòa. Các chức năng điều khiển từ xa thậm chí có thể được điều khiển thông qua đồng hồ thông minh tương thích và kết nối bằng giọng nói thông qua Amazon hoặc Alexa.
Về tính năng an toàn, Suzuki XL6 được trang bị 4 túi khí, hệ thống theo dõi áp suất lốp, hệ thống cân bằng điện tử với hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hệ thống camera 360 độ.

Nguồn:https://autodaily.vn/2022/04/suzuki-xl6-2022-ra-mat-voi-dong-co-15l-hybrid-hang-ghe-sau-doc-lap-canh-tranh-mitsubishi-xpander
 

anhze90

Đi bộ
Biển số
OF-815497
Ngày cấp bằng
8/7/22
Số km
4
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
34
Con Xpander/Xpander Cross nâng cấp ầm ầm mà XL7 chả được nâng cấp gì có vẻ cũng hơi thiếu thiếu
 

Canhcovang

Xe buýt
Biển số
OF-836172
Ngày cấp bằng
29/6/23
Số km
745
Động cơ
2,099 Mã lực
Tuổi
40
Nếu bạn cần 1 con xe để chạy ổn định mà ko cần quá nhiều những tính năng như bạn liệt kê ở trên thì theo mình đánh giá là nó quá tốt, bền bỉ và ngon trong tầm giá :)
Bảo thủ, crui với cân bằng đt mà ko có thì khác gì công nông
 

elitek

Xe buýt
Biển số
OF-67418
Ngày cấp bằng
30/6/10
Số km
769
Động cơ
416,672 Mã lực
Nơi ở
0975..9611.6.9
Vậy tại sao tôi ko chọn Vios mà phải đi chọn Ciaz thiếu mớ tính năng trên ?
Bền bỉ, vận hành siêu rẻ, tính năng ngập tràn.
Giá hiện tại Ciaz ngang Vios G (530tr) luôn chứ ko phải Vios E.
Su mà còn nghe quan điểm của anh thì doanh số Ciaz luôn ở top (từ dưới lên).
Thậm chí chưa cần đến Vios, Accent chỉ City thôi cũng vượt trội rồi.
Cụ nói rất đúng, cắt hết option thì giá down nhiều vào tương ứng. Đằng này giá thấp hơn ko hẳn là rẻ hơn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top