- Biển số
- OF-848531
- Ngày cấp bằng
- 24/2/24
- Số km
- 124
- Động cơ
- 1,014 Mã lực
Ra ngoại thành thì cũng đi về trong ngày thôi nên vẫn tắc. Bọn nó thích ở nội thành hơn chứ ở ngaoij thành buồn lắm.
Xa thì cũng xa vừa thôi, làm sao các thầy sáng xe bus đi tối bus về được chứ, như Hoà Lạc là ổn. Hoặc Sóc Sơn, Chương Mỹ, Thường Tín…dCũng 1 phần thôi cụ
Trường thủy lợi tiên phong ra Hưng Yên, giờ tuyển sinh khó khăn.
Hỏi bọn 12 sao ko vào TL, nó bảo nhỡ xuống HY thì lấy gì mác sv thành thị, ko chạy Grab, ko làm thêm, ko môi trường, ko vui - học làm giề
Trường nghìn tỷ của Đại học Thủy lợi "ế" vì sinh viên buồn, nhớ bạn
Dư luận hiện đang quan tâm đến vụ việc khu trường nghìn tỷ của Đại học Thủy lợi- cơ sở Phố Hiến (Tiên Lữ, Hưng Yên) đã bị bỏ lãng phí vì "ế" sinh viên. Theo một nguồn tin của Dân Việt, khu trường này được đầu tư trên tổng số vốn hơn 1.100 tỷ đồng và khởi công xây dựng từ năm 2014, đến cuối năm...danviet.vn
đúng thế, cái HN giờ nó nát bét rồi, như cái áo rách càng vá nhìn càng lởm khởmThôi chuyển thủ đô cho nhanh
Họ sẽ chuyển sang đi xe đạp, xích lô, xe tay (người ngựa ngựa người), võng, kiệu…mai thu hết xe máy, ô tô ở HN bắt đi bộ với xe buýt hết thì sẽ đỡ tắc
Bài học của ĐHTL còn sờ sờ ra đấy, BGH ĐH nào dám bước theo, thày cô thì sao cũng được, không dạy xa được thì xin chuyển công tác về gần cũng không ảnh hưởng gì.Các cháu thì sẵn sàng ra, cơ mà BGH và các thày cô thì chưa muốn đâu.
Thầy cô cá trường ĐH lại bảo: bao giờ Thầy Hiểu trưởng, Hiệu phó và Ban Giám Đốc ĐH chịu ra ngoại ô thì các Giảng viên sẽ theo ra sau.Cụ phải hỏi bao giờ các thầy cô chịu ra ngoại ô chứ?
Thầy cô mà ra thì các cháu tất sẽ khăn gói quả mướp theo mà thôi.
Sao các woan ngày nào cũng đi đường HN mà không thấy sốt ruột nhề, hay các cụ ấy ngồi ô tô lái xe riêng và còi hú nên không cảm nhận được ?Bây giờ HN mà làm được vài con đường kết nối như đại lộ thăng long, sau đó cho xây vài thành phố vệ tinh kết nối với nội đô, quy hoạch đô thị tốt, em đảm bảo dân sẽ chuyển qua đó sống giảm tải cho nội đô, thì sẽ bớt tắc đường và ô nhiễm. Giá nhà đô thị cũng sẽ giảm, chứ như HN bây giờ mật độ dân số quá cao, đường thì ít và nhỏ phương tiện cá nhân nhiều... dân số cơ học lại tăng lên hàng năm, em dự vài năm nữa có lẽ ra đường giờ cao điểm thì ko di chuyển nổi nữa cơ,lúc đó chỉ có đi bộ tất may ra còn di chuyển được
Giờ chuyển hết các chung cư ra ngoài hà nội thì mới hết tắc. Chứ chuyển các trường trạm cũng ko hết đâuCác bác ở tận đâu đâu về mà cứ đòi đuổi trường đuổi trạm của quê tôi ra ngoài HN thế nhỉ.
Xong rồi DN nó chồng chung cư lên, mèo lại hoàn mèo. Có khi còn tệ hơn.Đổi đất các doanh nghiệp nó làm cho phát một cụ à
Đúng rồi cụ, cái gì gây tăng dân số thì phải giảm cái đó. Phá hết chung cư xây trong mười hai mươi năm nay là đường auto hết tắc.Giờ chuyển hết các chung cư ra ngoài hà nội thì mới hết tắc. Chứ chuyển các trường trạm cũng ko hết đâu
Chung cư ra nhưng văn phòng vẫn trong vành đai 3 thì lại còn tắc hơn vì lưu lượng qua lại trên các trục đường tăng lên.Giờ chuyển hết các chung cư ra ngoài hà nội thì mới hết tắc. Chứ chuyển các trường trạm cũng ko hết đâu
thế là hay nhất. giờ ngột ngạt quá đuy.Chuyển thủ đô ra tỉnh khác. HN ăn suất thủ đô lâu quá rồi. Cho thành cố đô.
Bài học của TQ khi xây dựng Thành đô là giữ nguyên cái cũ với những nét “cổ kính” đáng có. Xây dựng Thành phố mới Hiện đại đầy đủ cơ sở hạ tầng bên cạnh, dân nhập cư và các bạn trẻ tự ra đó ở, chỉ vào phố cũ, phố cổ vui chơi vào cuối tuần. Sau đấy họ mới bát đầu chỉnh sửa lại 1 thành đô cũ lung linh huyền ảo với các nét cổ kính.Chuyển thủ đô ra tỉnh khác. HN ăn suất thủ đô lâu quá rồi. Cho thành cố đô.
Em đã còm ở trên, Bài học về trung quốc xây dựng Thành đô là đúng nhất cho Hà nội lúc nàyChung cư ra nhưng văn phòng vẫn trong vành đai 3 thì lại còn tắc hơn vì lưu lượng qua lại trên các trục đường tăng lên.