- Biển số
- OF-709188
- Ngày cấp bằng
- 2/12/19
- Số km
- 101
- Động cơ
- 89,510 Mã lực
- Tuổi
- 37
về cơ bản tin vẫn là cảm tính mà cụ ,có j đo lường xác định được đâuTin tin thế méo nào được cụ nhỉ
về cơ bản tin vẫn là cảm tính mà cụ ,có j đo lường xác định được đâuTin tin thế méo nào được cụ nhỉ
bọn này youtube kinh phết cụ nhỉEm mua lead cho gấu ở Doanh Thu HQV, đến hạn đi bảo dưỡng thay dầu lần 3 khoảng hơn 2000km gấu mang ra, mấy chú kêu xe cần vệ sinh buồng đốt. Gấu gọi về hỏi em bảo stop hết, chỉ cần thay dầu. Đi mới 2000km mà đòi vệ sinh kim phun buồng đốt, bố láo vẽ ra kiếm tiền
-E hay thay dầu ở KN chỗ TNT thì thấy ngày trc họ sd dầu trong hộp, gần đây thì sd dầu phi. Thường thì trong Head nó có 2 phi dầu, 1 phi là dầu dành cho xe số, phi kia là dầu dành cho xe ga. Mỗi khi lấy dầu thì thợ họ sd 1 cái bình có đánh dấu các mức chứa để đong rồi sau đó mới đổ vào xe. E thì cho rằng các Head nó chỉ sd dầu máy đc Hãng bán cho hoặc chỉ định nhà cung cấp chứ Head nó cũng chả điên mà sd loại khác rẻ tiền hơn để làm gì, nếu máy móc bị làm sao thì nó chết tiền bh và sc à?múc bằng gáo từ thùng phuy em lăn tăn mãi
ai là ng thẩm định cho cụ máy cụ hỏng là do dầu nó đổ, xăng nó còn trộn được dầu sao lại không; hãng k có quản lý chất lượng của head cụ ơi, dù dì dầu đóng hộp còn yên tâm hơn loại chơi cả phuy vì hãng nó cũng k tự làm ra dầu , dầu của idemitsu làm - 1 cty độc lập.-E hay thay dầu ở KN chỗ TNT thì thấy ngày trc họ sd dầu trong hộp, gần đây thì sd dầu phi. Thường thì trong Head nó có 2 phi dầu, 1 phi là dầu dành cho xe số, phi kia là dầu dành cho xe ga. Mỗi khi lấy dầu thì thợ họ sd 1 cái bình có đánh dấu các mức chứa để đong rồi sau đó mới đổ vào xe. E thì cho rằng các Head nó chỉ sd dầu máy đc Hãng bán cho hoặc chỉ định nhà cung cấp chứ Head nó cũng chả điên mà sd loại khác rẻ tiền hơn để làm gì, nếu máy móc bị làm sao thì nó chết tiền bh và sc à?
-Ai bảo bác là hãng nó ko quản lý chất lượng của Head? 1 cái Head mở đc ra thì đã phải đáp ứng đủ các tc của Hãng, từ diện tích, quy mô cho đến cách trang trí, bày xe...Còn phụ tùng, phụ kiện thì đương nhiên là do hãng cung cấp rồi. Xe mới do 1 Head bán ra nhưng đc bh ở tất cả các Head trên cả nc theo uỷ quyền của Honda, miễn là xe đó luôn đc bd và sc tại các Head, điều đó chứng tỏ là chất lượng phụ tùng ở các Head là như nhau, giá cũng ko khác nhau mấy, chỉ khác mỗi mấy chú thợ thôi. Còn về dầu thì mấy cái xe máy là chuyện nhỏ, e thay dầu phi cho xe ô tô trong các Đl chính hãng của Toy, Honda, Ford. Kia...hơn 20 năm nay mà chả sao cả. Có hãng thì chuyên Castrol, hãng thì BP, rồi Shell...ai là ng thẩm định cho cụ máy cụ hỏng là do dầu nó đổ, xăng nó còn trộn được dầu sao lại không; hãng k có quản lý chất lượng của head cụ ơi, dù dì dầu đóng hộp còn yên tâm hơn loại chơi cả phuy vì hãng nó cũng k tự làm ra dầu , dầu của idemitsu làm - 1 cty độc lập.
các tiêu chí cụ đề ra là cái cụ nhìn thấy tại các head (các tiêu chí honda nó yêu cầu khi mở head ), k nói lên chất lượng của 1 head , cái mà người dùng cảm nhận chất lượng từ các head đó chính là giá xe, dịch vụ (mấy chú thợ của cụ đấy) ; những cái đó ai dám nắm tay cả ngày mà kiểm định chất lượng như vụ dầu-Ai bảo bác là hãng nó ko quản lý chất lượng của Head? 1 cái Head mở đc ra thì đã phải đáp ứng đủ các tc của Hãng, từ diện tích, quy mô cho đến cách trang trí, bày xe...Còn phụ tùng, phụ kiện thì đương nhiên là do hãng cung cấp rồi. Xe mới do 1 Head bán ra nhưng đc bh ở tất cả các Head trên cả nc theo uỷ quyền của Honda, miễn là xe đó luôn đc bd và sc tại các Head, điều đó chứng tỏ là chất lượng phụ tùng ở các Head là như nhau, giá cũng ko khác nhau mấy, chỉ khác mỗi mấy chú thợ thôi. Còn về dầu thì mấy cái xe máy là chuyện nhỏ, e thay dầu phi cho xe ô tô trong các Đl chính hãng của Toy, Honda, Ford. Kia...hơn 20 năm nay mà chả sao cả. Có hãng thì chuyên Castrol, hãng thì BP, rồi Shell...
-E nghĩ bác còn ít trải nghiệm về bdsc xe máy nên mới nói nv. E chơi với Head chỉ từ năm 2014 trở lại đây, từ đó đến giờ thì mua của Head KuongNgan chỗ TNT đã đc 5 con xe máy và đều bd sc ở đó. Riêng con Vision còn mang về HP và đã mang đi bd tại Head Hồng Phát 1 nằm ở thị trấn Núi Đèo, huyện Thuỷ Nguyên, HP. Trong Đà Nẵng thì e cũng đã từng đi bdsc xe cả Honda lẫn Yamaha tại Head Tiến Thu là Đl uỷ nhiệm cho nhiều hãng xe và lớn nhất ở ĐN và miền Trung. Còn e sd xe mãy từ những năm 1986, từ đó đến 2014 thì do có cậu bạn học pt nó làm nghề sửa xe chỗ Phủ Doãn nên tất cả các xe của nhà đều mang ra đó sửa, sau này khi nó giải nghệ thì e sửa ở Thắng Béo Phủ Doãn và Dũng Lò Rèn, trên of thì cũng đã trải nghiệm chỗ bác Sơn Shark nên e ko lạ gì những mánh khoé của các cửa hàng sửa xe cả.các tiêu chí cụ đề ra là cái cụ nhìn thấy tại các head (các tiêu chí honda nó yêu cầu khi mở head ), k nói lên chất lượng của 1 head , cái mà người dùng cảm nhận chất lượng từ các head đó chính là giá xe, dịch vụ (mấy chú thợ của cụ đấy) ; những cái đó ai dám nắm tay cả ngày mà kiểm định chất lượng như vụ dầu
-Cụ lôi chuyện ô tô vào thớt xe máy , theo em xe nào cũng là xe , đều có giá trị về kinh tế đối với mỗi cá nhân chứ k nên nói là ô tô thì to , xe máy thì nhỏ được.
- Câu chuyện ở đây e đáng nói tới dầu phuy và đóng hộp đang sử dụng tại head trong box về xe máy
-cám ơn cụ đã chia sẻ, mở rộng quan điểm của cụ về sửa chữa, bảo dưỡng e cũng tôn trọng k ý kiến.-E nghĩ bác còn ít trải nghiệm về bdsc xe máy nên mới nói nv. E chơi với Head chỉ từ năm 2014 trở lại đây, từ đó đến giờ thì mua của Head KuongNgan chỗ TNT đã đc 5 con xe máy và đều bd sc ở đó. Riêng con Vision còn mang về HP và đã mang đi bd tại Head Hồng Phát 1 nằm ở thị trấn Núi Đèo, huyện Thuỷ Nguyên, HP. Trong Đà Nẵng thì e cũng đã từng đi bdsc xe cả Honda lẫn Yamaha tại Head Tiến Thu là Đl uỷ nhiệm cho nhiều hãng xe và lớn nhất ở ĐN và miền Trung. Còn e sd xe mãy từ những năm 1986, từ đó đến 2014 thì do có cậu bạn học pt nó làm nghề sửa xe chỗ Phủ Doãn nên tất cả các xe của nhà đều mang ra đó sửa, sau này khi nó giải nghệ thì e sửa ở Thắng Béo Phủ Doãn và Dũng Lò Rèn, trên of thì cũng đã trải nghiệm chỗ bác Sơn Shark nên e ko lạ gì những mánh khoé của các cửa hàng sửa xe cả.
-Tóm lại là e vẫn tin tưởng vào Head, nếu là xe mới thì cứ vào đấy mà bdsc để còn bh, còn xe cũ thì tìm chỗ tin tưởng mà làm vì Head nó ko sửa, chỉ thay mới nên tốn kém. Đồ thay thế thì nên ra Head mà mua cho nó xịn rồi ra ch quen thuê thợ thay, hàng ngoài toàn đồ lô, đồ đểu ko biết đc đâu? Thay dầu thì chỉ thay dầu phi trong Head, ra ngoài thì đừng, cứ dầu hộp mà phang, tốt nhất là tự mua ở các Đl chính Hãng vì dầu hộp cũng bị làm dởm nhiều đấy?
Ủa, vission có phần mềm hả cụ? Đời mới hay đời cũ đã có rồi ạ? Em chả để ý gì vụ này luôn.Buồn cười nhất là cứ gạ em nâng cấp phần mềm 350K. Em bảo kệ nó đi cho hỏng xem ntn
Máy fi mới có cụ ạ,Ủa, vission có phần mềm hả cụ? Đời mới hay đời cũ đã có rồi ạ? Em chả để ý gì vụ này luôn.
thanks cụ, em không biết là honda cũng dùng phần mềm tinh chỉnh luôn. hicMáy fi mới có cụ ạ,