- Biển số
- OF-77611
- Ngày cấp bằng
- 11/11/10
- Số km
- 4,627
- Động cơ
- 462,903 Mã lực
Cụ lấy cảm biến oxy xe j hãng j của Nhật vậy ạ ? quá liều quá nguy hiểm
xe em RX450H cũng đang bị lỗi này. Vào Toy báo giá 8 củ cụ ạ. Cụ có cách gì giúp em với k?sáng nay e Mer của e tự nhiên bị ốm, đi thấy hơi giật lại yếu, e sinh nghĩ nên lôi máy Dianostic ra cắm vào thì thấy báo lỗi Oxygen Sensor Bank 1 Before Cat. Ngồi nghĩ 1 hồi, quả này tiêu rồi, thay thế chắc đắt lắm đây, e liền chạy ra hãng hỏi thì thấy báo giá là 5.000.000 VND :102::102: hãi quá. Nghĩ vậy e liền về nhà tháo cái Cảm Biên ra.
i rằng cảm biến dã chết, thấy lắc kêu lóc ca lóc cóc, e nghĩ quyết định đi mua cảm biến của xe Nhật lắp vào, bởi vì đã là Oxygen Sensor thì phải cùng chung 1 nguyên lí, ko thể xe Nhật 1 kiểu xe Mỹ 1 kiểu, Đức 1 kiểu đc, sau khi đi mua và lắp vào, xóa lỗi.. khởi động động cơ và dianostic.
KQ là Mĩ Mãn, tiết kiệm đc ối tiền, xe ko hề báo lỗi nữa. Lại chạy ngon như thường. Bây giờ muộn rồi, ngày mai e sẽ Print Screen cái màn hình, vì Dianostic e để ở Laptop, cho các bác xem và kiểm chứng.
bác nào bị hỏng mà bị hãng nện đắt quá thì ới e nhé... e sẽ hướng dẫn cách lắp ngon, xe ko bị báo lỗi, chạy tốt mà ko hề phải chế chiếc gì cả..:6:
đảm bảo hoạt động đúng tiêu chuẩn của Mercedes.
sau 1 ngày phục vụ e Mer đổi lại đc nó phục vụ trong 365 ngày liên tiếp ko kể mưa nắng thì e thấy quá ổn đấy chứ..(b)
đây là ảnh chụp của dianostic..
sau khi thay
xe em cũng đang chết con cảm biến này, cụ cho em hỏi cụ mua em này bao nhiêu ạ. Em có thể qua nhờ cụ thay giúp được không ạ. Thanks cụ.sáng nay e Mer của e tự nhiên bị ốm, đi thấy hơi giật lại yếu, e sinh nghĩ nên lôi máy Dianostic ra cắm vào thì thấy báo lỗi Oxygen Sensor Bank 1 Before Cat. Ngồi nghĩ 1 hồi, quả này tiêu rồi, thay thế chắc đắt lắm đây, e liền chạy ra hãng hỏi thì thấy báo giá là 5.000.000 VND :102::102: hãi quá. Nghĩ vậy e liền về nhà tháo cái Cảm Biên ra.
i rằng cảm biến dã chết, thấy lắc kêu lóc ca lóc cóc, e nghĩ quyết định đi mua cảm biến của xe Nhật lắp vào, bởi vì đã là Oxygen Sensor thì phải cùng chung 1 nguyên lí, ko thể xe Nhật 1 kiểu xe Mỹ 1 kiểu, Đức 1 kiểu đc, sau khi đi mua và lắp vào, xóa lỗi.. khởi động động cơ và dianostic.
KQ là Mĩ Mãn, tiết kiệm đc ối tiền, xe ko hề báo lỗi nữa. Lại chạy ngon như thường. Bây giờ muộn rồi, ngày mai e sẽ Print Screen cái màn hình, vì Dianostic e để ở Laptop, cho các bác xem và kiểm chứng.
bác nào bị hỏng mà bị hãng nện đắt quá thì ới e nhé... e sẽ hướng dẫn cách lắp ngon, xe ko bị báo lỗi, chạy tốt mà ko hề phải chế chiếc gì cả..:6:
đảm bảo hoạt động đúng tiêu chuẩn của Mercedes.
sau 1 ngày phục vụ e Mer đổi lại đc nó phục vụ trong 365 ngày liên tiếp ko kể mưa nắng thì e thấy quá ổn đấy chứ..(b)
đây là ảnh chụp của dianostic..
sau khi thay
Bác cho em hỏi cái cảm biến đo gió, xe em dag nghi ngờ nó có vấn đề nếu thay thế nào cho rẻ ạ. thợ báo e neu fai thay 4 củ ạ. bác giúp e voi w 203bác cũng chịu nghiên cứu quá thích bác rồi đấy
cảm biến nguyên lý dống nhau hết trên xe các bác có thể thay thế cảm biến oxy đổi cháo cho nhau được
cảm biến đo gió đường nạp đổi được
em vẫn báo cho khách hàng thay như vậy để tiết kiệm chi phí và không ảnh hưởng bất cứ một tý gì
ngoài ra có rất nhiều phụ tùng dống nhau y trang về cả chất và lượng nhưng ông hãng ông thay cái mã đi là bán giá trên trời và dưới đất
em làm trong hãng mất 7 năm và cũng tìm tai nhiều nên biết đôi chút
Cảm biến đo lưu lượng gió đưa vào buồng đốt phải không cụ (air mass flow sensor)!Bác cho em hỏi cái cảm biến đo gió, xe em dag nghi ngờ nó có vấn đề nếu thay thế nào cho rẻ ạ. thợ báo e neu fai thay 4 củ ạ. bác giúp e voi w 203
Luc để galăng ty, đo gió ko đạt ngưỡng từ 1 đến 1,7 máy hơi rung ga lên 1 tý chạy trên 1000 vòng thì hết bác ạ. máy báo đo gió. hôm nào e xuống hanoi check em chụp lại ảnh ạ.Cảm biến đo lưu lượng gió đưa vào buồng đốt phải không cụ (air mass flow sensor)!
Hiện tượng xe của cụ như thế nào mà cụ lại nghi bị hỏng cái đấy!
Nếu được cụ chụp cái ảnh cụ thể cái cảm biến đấy em xem dư nào!
Xe cụ đi là xe gì ạ!
Cảm biến có nhiều kiểu lỗiBác cho em hỏi cái cảm biến đo gió, xe em dag nghi ngờ nó có vấn đề nếu thay thế nào cho rẻ ạ. thợ báo e neu fai thay 4 củ ạ. bác giúp e voi w 203
Luc để galăng ty, đo gió ko đạt ngưỡng từ 1 đến 1,7 máy hơi rung ga lên 1 tý chạy trên 1000 vòng thì hết bác ạ. máy báo đo gió. hôm nào e xuống hanoi check em chụp lại ảnh ạ.
Cụ Toán nói có lý đấy cụ ạ, qtrong là bắt bệnh thật chuẩn!Cảm biến có nhiều kiểu lỗi
- như là bị bám bụi bặm làm báo tín hiệu không rõ
- hay là giắc tiếp xúc kém cũng làm sai tín hiệu phập phồng núc có núc không
- hoặc là không có tín hiều gì từ cảm biến ....vvv
* cơ bản là phải đo phải kiểm tra chỉ số xem nó có hay không có hoặc có thì là bao nhiêu so với qui định đưa ra từ nhà sản xuất rồi mới định lượng được : chứ nghi ngờ thôi thì cứ 50/50 mua thay thui được hay không sau chạy thử xe là biết mà