Cụ à, cụ thử hỏi xem khi Gấu nhà cụ nhận xe nó bảo hỏng bơm và chưa rửa xe, cách nói nó có tử tế hay thái độ không ổn ạ? Thực tình cụ thấy chi phí bảo dưỡng cao nên cụ kêu( em theo dõi thớt này em cảm nhận thấy điều đó). Nếu nó hỏng dụng cụ thật thì nó làm sao rửa cho cụ được, trong khi cụ chịu khó rửa bên ngoài cũng đâu khó khăn gì phải không ạ
về giá dịch vụ thì thay ngần ấy, theo em là giá không đắt, chỉ có điều thay mấy thứ đó hơi bị sớm quá.
Vậy cụ thử xem xem cách sử dụng xe của gấu chuẩn chưa, chứ đi đường bụi bặm mà cứ để gió ngoài thì không chỉ lọc gió động cơ mà lọc điều hòa, động cơ, dầu nhớt...rất nhanh xuống cấp. Nếu lọc bẩn quá cho dù có xịn thì xịt vệ sịnh nó đi cũng chỉ cải thiện phần nào.
Các cụ có điều kiện đi xe xịn, thấy các cụ sang trọng nên anh em nó làm mạnh tay hơn tý, bảo dưỡng xong đi xe nó bốc hơn, bớt ì, gió điều hòa mạnh và mát hơn, cái đó cụ thích là đương nhiên nhưng không thấy cụ đề cập, cụ chỉ đề cập vấn đề giá cao.
Thực tình ở đâu cũng thế, thợ thuyền mỗi người mỗi tính, dân lao động chân lấm mặt lem, ngồi trên diễn đàn chém gió đa phần là quản lý. nếu cụ thấy không hài lòng, cụ cứ ý kiến cấp quản lý của SR đó trước, nếu không có câu trả lời thỏa đáng em khẳng định với cụ, cứ đại diện SR đó cụ lôi ra là ai cũng ủng hộ cụ hết mình.
nghe cụ nói thì cụ ở trong Thanh Hóa, em ở HN cũng biết SR ở đó mới mở, nên cũng còn chưa được đuề huề lắm. riêng về quản lý, với văn hóa ở THACO thì cụ yên tâm rằng chỉ có người làm việc rất tốt thì mới có cơ hội được là người chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của các cụ( không có chuyện con ông cháu cha, hay họ hàng ăn nợ gì hết).
Mong cụ góp ý để SR đó tốt hơn, cụ đừng chê như vầy, em thấy không phù hợp.
đôi lời mong cụ chủ bớt bức xúc!