- Biển số
- OF-58892
- Ngày cấp bằng
- 12/3/10
- Số km
- 173
- Động cơ
- 443,667 Mã lực
e có xe Camry 2.4 đời 2004, do thời gian sử dụng đã lâu nên hôm nay e cho xe đi tổng kiểm tra lại, Gara bảo về cơ bản thì xe vẫn ngon, nhưng phải thay thế 1 số thứ sau:
1. Giảm sóc 4 chiếc (2,2tr/1 chiếc) = 8.8tr
2. Rotuyn lái trong 2 quả (550k x 1 quả) = 1.1tr
3. Rotuyn lái dưới 2 quả (750k x 2 quả) = 1,5tr
4. Casu chân máy 1 quả (800k)= 800k
5. Lọc xăng (450k) = 450k
6. thay cổ mềm ống xả (xe e bị bục pô)= 350k
7. Gioăng cổ xả: 200k
Tổng thiệt hại: 13.2tr (Tính cả công thay).
Các cụ xem hộ e xem giá đó có bị chặt chém nhiều không để e có nó đi đại tu đón tết ạ?
Tiện thể các cụ cho e hỏi xe của e bị bệnh đề dai, phải giữ tầm 3s (ba giây) đề nó mới nổ, e kiểm tra buzi thì vẫn ngon, thợ nó bảo phải thay lọc xăng hết 350k thì Chắc sẽ khỏi Nhưng mà e thấy vẫn chưa yên tâm lắm nên nhờ các cụ tư vấn hộ ạ.
Voka các cụ ạ
1. Giảm sóc 4 chiếc (2,2tr/1 chiếc) = 8.8tr
2. Rotuyn lái trong 2 quả (550k x 1 quả) = 1.1tr
3. Rotuyn lái dưới 2 quả (750k x 2 quả) = 1,5tr
4. Casu chân máy 1 quả (800k)= 800k
5. Lọc xăng (450k) = 450k
6. thay cổ mềm ống xả (xe e bị bục pô)= 350k
7. Gioăng cổ xả: 200k
Tổng thiệt hại: 13.2tr (Tính cả công thay).
Các cụ xem hộ e xem giá đó có bị chặt chém nhiều không để e có nó đi đại tu đón tết ạ?
Tiện thể các cụ cho e hỏi xe của e bị bệnh đề dai, phải giữ tầm 3s (ba giây) đề nó mới nổ, e kiểm tra buzi thì vẫn ngon, thợ nó bảo phải thay lọc xăng hết 350k thì Chắc sẽ khỏi Nhưng mà e thấy vẫn chưa yên tâm lắm nên nhờ các cụ tư vấn hộ ạ.
Voka các cụ ạ