- Biển số
- OF-22226
- Ngày cấp bằng
- 10/10/08
- Số km
- 1,155
- Động cơ
- 506,758 Mã lực
Hôm nay em đi bảo dưỡng 2vạn km con ếch của em. Tính rất cẩn thận nên em không ngồi trong phòng mà ra tận hiện trường theo dõi, quan sát từ đầu đến cuối quá trình làm (thay dầu, lọc dầu, BD phanh). Khi lắp 4 bánh xe để kết thúc quá trinh BD, em thấy cu thợ cứ dùng tắc kê hơi vặn thật lực, em đã nhắc phải nhẹ nhàng trước đã. Nào ngờ, nó không nghe, cứ nghiến răng bắn bặc bặc. Nó bảo xong rồi, ngay lập tức em bảo chưa được vì em nhìn thấy có 1 con ốc lồi cao hơn các con khác, em y.c phải tháo ra kiểm tra. Nào ngờ, máy hơi tháo không được, dùng chòng để tháo thì ... Pắc, gãy con ốc. Tháo tiếp con ốc thứ 2, lại ... pắc, gãy nốt.
Ảnh đây, mời các cụ chiêm ngưỡng.
Thế là em phải đợi thêm 3 tiếng nữa để nó tìm ốc và thay. Em yêu cầu thay ốc mới thì nó bảo kho phụ tùng hiện không có. Chuyên viên dịch vụ bảo em sẽ đi vay Show khác để thay. Thế rồi, chúng nó bảo không có, phải đợi đặt từ hãng và nó xử lý bằng cách lắp cho em 2 con ốc cũ (nói là tháo/mượn từ xe khác ra). Em nghiến răng chấp nhận để có xe đi ngay và hẹn khi nào rảnh hoặc lần bảo dưỡng sau phải thay cho em 2 con ốc mới.
May em quá, nếu không kiểm tra ngay, mấy hôm nữa đi chơi xa, khéo bánh văng ra ngoài mất.
Vậy các cụ lưu ý khi đi bảo dưỡng cố gắng ra tận xe mà quan sát chứ đừng chủ quan giao cho thợ.
Ảnh đây, mời các cụ chiêm ngưỡng.
Thế là em phải đợi thêm 3 tiếng nữa để nó tìm ốc và thay. Em yêu cầu thay ốc mới thì nó bảo kho phụ tùng hiện không có. Chuyên viên dịch vụ bảo em sẽ đi vay Show khác để thay. Thế rồi, chúng nó bảo không có, phải đợi đặt từ hãng và nó xử lý bằng cách lắp cho em 2 con ốc cũ (nói là tháo/mượn từ xe khác ra). Em nghiến răng chấp nhận để có xe đi ngay và hẹn khi nào rảnh hoặc lần bảo dưỡng sau phải thay cho em 2 con ốc mới.
May em quá, nếu không kiểm tra ngay, mấy hôm nữa đi chơi xa, khéo bánh văng ra ngoài mất.
Vậy các cụ lưu ý khi đi bảo dưỡng cố gắng ra tận xe mà quan sát chứ đừng chủ quan giao cho thợ.
Chỉnh sửa cuối: