He he he, cụ lại nhầm rồi: cụ viết ngọng chứ đâu phải nói ngọng?He he... iem ở nhà quê ra thành phố, Hộ khẩu Hoàn kiếm nên cứ bị nói nhịu, ah quên lói ngọng, Cụ thông cảm...he he...
He he he, cụ lại nhầm rồi: cụ viết ngọng chứ đâu phải nói ngọng?He he... iem ở nhà quê ra thành phố, Hộ khẩu Hoàn kiếm nên cứ bị nói nhịu, ah quên lói ngọng, Cụ thông cảm...he he...
crv nào độ chưa nhỉđồ độ cho CR-V dĩ nhiên là có,bác muốn độ món nào?kể cả độ máy cũng có luôn,nói đơn giản 1 chút là máy CR-V và máy Accord chẳng khác nhau gì là mấy,nên đồ accord gắn vô cũng dc,chỉ có civic là ko dc thôi
Accord mới đi làm,accord cũ để đó cuối tuần đi chơi,kỉ niệm mà,sao bỏ dc
Em nới tậu em AC2007 nhưng nội thất em ấy hơi nhầu nhất là bộ ghế da, em có nên mông má bộ ghế này ko nhỉ các bác có nhiều kinh nghiệm thì chia sẻ cho em với ạ?
Thanks bác! Về da thì em thấy vẫn dùng được nhưng nhìn nó nhăn nhúm không căng, không bóng nên nhìn cũ cũ. Mình nên thay mới hay mông má em nó lại bác nhỉ?Để ngon lành và sử dụng lâu bác chọn loại da tốt tốt chút. Chứ loại da tổng hợp rẻ tiền không được lâu 2 năm đổ về.
Nhìn cái ảnh quen quen.........? Phải cụ có cái FB Trần Thành Chung k nhỉ? Em chắc đến 99% là cụ . Nhiều năm ko gặp, độ đèn đóm, nội thất các loại qua ủng hộ nhà em đê, e giảm giá nhiệt tình, hê hê! Cụ có đoán được em là ai k?Ko có địa chỉ ở hà lội các bác nhỉ?
Đoán được chết liền!!!Nhìn cái ảnh quen quen.........? Phải cụ có cái FB Trần Thành Chung k nhỉ? Em chắc đến 99% là cụ . Nhiều năm ko gặp, độ đèn đóm, nội thất các loại qua ủng hộ nhà em đê, e giảm giá nhiệt tình, hê hê! Cụ có đoán được em là ai k?
Cụ vào hãng mất 6tr là ngon lành cành đào, nếu có hỏng hóc thì bắt đền được.Có cụ nào độ kính gập điện cho Civic rồi thì tư vấn em với?? Lắp khoảng bao nhiêu? làm ở đâu thì tốt hả các cụ??
hệ thống treo honda là kiểu macpherson , nói thì phức tạp nhưng nếu chủ xe tự kiểm tra nhận biết hỏng hóc nhưCác cui tư vấn giúp bảo dưỡng kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, hệ thống lái thì làm ở gara nào giá cả rẻ hợp lý và uy tín chất lượng ạ. Chi phí thay mới lò xo, giảm chấn có mắc ko ạ?
gara nào kiểm tra bà bảo dưỡng tổng thể giúp mình đc cụ nhỉ?hệ thống treo honda là kiểu macpherson , nói thì phức tạp nhưng nếu chủ xe tự kiểm tra nhận biết hỏng hóc như
- kt giảm xóc thường chỉ hỏng phuộc nhún, bát bèo chứ lò xo ko vấn đề gì : nhìn bằng mắt thường xem ở ty giảm chấn có bị chảy dầu ko, nếu chảy dầu thì hỏng rồi
đi xe có hiện tượng tròng trành hay ko gây ra do giảm xóc các bên xuống ko đều nhau
- tiếng kêu lục cục bất thường ở gầm xe : có thể xuất hiện ở càng a do cap su đầu to càng a bị lão hóa rồi , hoặc do các rotuyn bị dơ gây ra , có thể chú ý đến các rotuyn như rotuyn trụ đứng ( càng a) rotuyn cân bằng ( 4 cái) bắt từ ngõng moayo với thanh chống xoắn 2 bên
- đánh lái thây lục cục, bị dơ bánh xe có thể rotuyn lái ngoài hoặc lái trong bị mòn, cái này cho xe lên cầu dùng tay lắc để cảm nhận
.... cơ bản phần gầm, treo chỉ hỏng mấy thứ đó
Cụ nói chuẩn quá và dễ hiểu luônhệ thống treo honda là kiểu macpherson , nói thì phức tạp nhưng nếu chủ xe tự kiểm tra nhận biết hỏng hóc như
- kt giảm xóc thường chỉ hỏng phuộc nhún, bát bèo chứ lò xo ko vấn đề gì : nhìn bằng mắt thường xem ở ty giảm chấn có bị chảy dầu ko, nếu chảy dầu thì hỏng rồi
đi xe có hiện tượng tròng trành hay ko gây ra do giảm xóc các bên xuống ko đều nhau
- tiếng kêu lục cục bất thường ở gầm xe : có thể xuất hiện ở càng a do cap su đầu to càng a bị lão hóa rồi , hoặc do các rotuyn bị dơ gây ra , có thể chú ý đến các rotuyn như rotuyn trụ đứng ( càng a) rotuyn cân bằng ( 4 cái) bắt từ ngõng moayo với thanh chống xoắn 2 bên
- đánh lái thây lục cục, bị dơ bánh xe có thể rotuyn lái ngoài hoặc lái trong bị mòn, cái này cho xe lên cầu dùng tay lắc để cảm nhận
.... cơ bản phần gầm, treo chỉ hỏng mấy thứ đó
Mua ở đây bác ơiThay thế mấy cái gioăng cao su cửa mua ở đâu đc các cụ nhỉ?
thanks bác nhiều nhé. toppic của bác rất hayPhần 2:độ sơ sơ,thích thì gắn,ko thích thì tháo ra gắn đồ zin vô lại(trường hợp bán xe nên cần đồ zin)
*pô style mugen của japan,2.5 in vô 3 in lỗ hơi ra,ko phải loại dùng ổng nhỏ rồi dùng chụp pô
lật lại
trước khi gắn
cái này thì e gắn ko dc,chạy ra tiệm muffler gần nhà để gắn vô
sau khi gắn
nhìn gần
*short ram intake của AEM
tháo ra coi có gì!khá là đầy đủ
so thử với đồ zin trước khi gắn,thời gian gắn là 45 p
gắn khó khăn vì co thanh cân bằng e gắn trc mà làm biếng tháo ra,rốt cuộc cũng xong
rửa xe +dán đề can,khoe 1 chút về e nó
test,idle tua máy ít hơn trc 1 chút chừng 700 rpm,chắc là do bugi,đạp thử rpm lên 4000,vtec được kích nên khá nhẹ,nếu cộng mấy món e gắn vô thì lên dc 12hp,nếu đi tune up thì có lẽ sẽ còn hơn nữa .Những món này giúp xe đi nhẹ hơn,dễ gắn và cũng dễ tháo,ko mất giá trị chiếc xe.Vài ngày nữa e sẽ làm tiếp,1 là bỏ camshaft độ vô,tăng hp lên nữa+torque,2 là thay luôn nguyên 1 cái máy K series của honda