Em vừa thay nguyên 4 quả maxxis, củ mốt một quả.Ước mơ của cháu là lúc nào lên làm nãnh đạo (để có nhiều xiền như cụ Choánh) thì thay dàn lốp mít ah!
Ước mơ của em cũng là khi nào lên lãnh đạo, thay nguyên dàn lốp mít, hơhơ
Em vừa thay nguyên 4 quả maxxis, củ mốt một quả.Ước mơ của cháu là lúc nào lên làm nãnh đạo (để có nhiều xiền như cụ Choánh) thì thay dàn lốp mít ah!
Cụ thay cho xe gì, ở đâu mờ giá hợp lý vậy?Thụt sau bên lái nhà em bị rỉ dầu, mấy chú gạ thay, 1 củ cộng công thay. E cũng 0 hỏi loại gì, vì tiện thay lốp thì thấy. Thụt phải thì vẫn khô cong
Bình yếu hình như bơm xăng nó ứ bơm đủ áp nên ko nổ dc ạ, cháu cũng bị 1 nhát, bắt mấy cu nhân viên hết đẩy ngược lại đẩy xuôi cũng chả nổ, hề hề, mấy chú nhân viên bị dần một hồi mặt đỏ tía tai, thở ko ra hơi, thương thếNgày xưa em bị 1 lần hết bình điện, đẩy mãi 0 nổ, lúc đó bình vẫn còn điện nhưng yếu, còi vẫn đc. Hay tại em đẩy nhẹ quá nhỉ. Sau thay bình cái thì lại ngon. Đẩy vài chục m rồi vào số 2 như sách hướng dẫn
FI cho Tempra? Khiếp đấy cụ nhỉ?Gara ngay linhdam, em thấy chỗ đó đang mông 1 em tempra, thấy bảo thay phunxăng điện tử cho em tempra đó. Có 1 bác albea vàng cũng hay sửa ở đó. Nhưng em chỉ thay lốp, chưa thay thụt. Mới check thử thôi
Nếu kém quá cụ qua em lấy một chiếc còn dùng được (chưa bị chảy dầu) về dùng tạm lần trước em thay cả đôi thì một chiếc chảy dầu một chiếc chưaThụt sau bên lái nhà em bị rỉ dầu, mấy chú gạ thay, 1 củ cộng công thay. E cũng 0 hỏi loại gì, vì tiện thay lốp thì thấy. Thụt phải thì vẫn khô cong
Cụ cho nhà cháu hỏi ngu ít ah.FI cho Tempra? Khiếp đấy cụ nhỉ?
Tempra chạy chế, không có ECU cụ ạ. Em được bít bên tây có Tempra nguyên bản FI. Trong Sài Gòn mấy năm trước có cụ nhập cục máy Tempra 1.8 chơi FI đới cụ.Cụ cho nhà cháu hỏi ngu ít ah.
Nếu thay FI thì tức là phải can thiệp vào ECU hả cụ?
Dạ vâng thưa cụ ah.Tempra chạy chế, không có ECU cụ ạ. Em được bít bên tây có Tempra nguyên bản FI. Trong Sài Gòn mấy năm trước có cụ nhập cục máy Tempra 1.8 chơi FI đới cụ.
Thưa cụ, em Temp 29A5xxxxxcc phải ko thưa cụ?Gara ngay linhdam, em thấy chỗ đó đang mông 1 em tempra, thấy bảo thay phunxăng điện tử cho em tempra đó. Có 1 bác albea vàng cũng hay sửa ở đó. Nhưng em chỉ thay lốp, chưa thay thụt. Mới check thử thôi
Em thích xe chạy chế vì nó đơn giản, không có cảm biến điện tử.Dạ vâng thưa cụ ah.
Nhà cháu tưởng cái ECU là cái điều khiển thì xe nào cũng phải có chứ cụ.
Mà FI là phun xăng điện tử thì => phải có anh điều khiển nó li pờ fun chứ ah.
=> để điều khiển li pờ fun thì phải can thiệp vào ECU chứ.
Nhà cháu suy luận kiểu ý thui ạ.
Hóa ra là Temp chạy chế thì ko có E Cờ U ah
- ắc quy atlas 12V55AH: 1.500.000 ( lấy lại ắc quy cũ, ac quy cũ em cũng dùng atlas, và dùng được tròn 1 năm, không biết thế là do ắc quy hay do em ít đi mà chết sớm quá, đúng thời điểm khó khăn)
Món này có thể chết toi nếu cụ thực sự đi ít (khoảng mỗi tháng 500km và 1 tuần không vác ra đi được hôm nào) hoặc đi cực nhiều tầm mỗi tháng 1 vạn thì chết như thường ạ . Nếu không phải thì cụ xem lại cái máy phát và tiết chế nhé.
- vệ sinh điều hòa (lọc gió): 250k
Cái này đắt quá , giật có mấy con ốc lôi 2 cái lọc ra thổi mà làm gì mà nhiều vậy.
- xúc rửa pha đèn (2 bên): 450k
Em chịu cái này
- cân chỉnh cửa lái ( vì mỗi lần em mở hay có tiếng cót kít hơi khó chịu 100k
Cân cái món này thế nào hả cụ.
- 1 bóng pha 12v55W bị cháy bên phụ: 200k hàng bosch
Cái này em chịu
- Dầu nhớt total quartz 7000 10w40, sm: 360k/4L ( đợt trước em dùng quartz 5000, em sẽ đi và báo lại các bác xem dầu này đi ngon không, nhưng total 5000 em đi thấy rất bốc các bác à )
Cái này xe cũ dùng loại nào cũng được cụ ạ.
Tiện đây, các bác cho em hỏi chi phí 1 số việc sau em rảnh rỗi sẽ thu xếp làm:
- Sửa 2 ổ khóa ở cửa lái và cửa phụ cho dễ mở hơn
Cụ làm lọ RP7 về xịt cái thứ nhất xong tra chìa khóa vào ngoáy , cái thứ 2 cũng thế , làm khoảng 3-4 lần là ngon luôn.
- Film 3m cũ của xe em lâu rồi nên bị chảy keo,muốn bóc bỏ và vệ sinh lại kính lái
Film 3m của cụ là cái Film Tầu nó mới chảy keo , Cụ mang ra hàng dán Film đó vứt nó đi vì Fiat dán vào chỉ phí tiền , Cụ mèo đi test film tụt cả quần ra để thử thì thấy kính Fiat đã ngon quá trời so với Film rồi cụ ạ.
- Kiểm tra hệ thống giảm xóc sau ( bảo dưỡng hoặc thay mới phụ tùng).
Cái này cụ nhìn bằng mắt thường , thấy nó chảy dầu rồi thì thay.
- Vệ sinh bugi ( giờ bugi nên thay loại nào tốt a. )
Bugi theo xe nếu dứoi 20 vạn thì cụ cứ để đấy mà đi . Đánh rửa thôi , đừng thay phí tiền.
- em muốn lắp tỳ tay giống như của innova này vào ghế lái để lái cho thoải mái, các bác tư véo em phát xem có chỗ nào làm được cho fiat nhà mình không?
Bỏ ý tưởng lớn của cụ đê cụ nhé. Không hiệu quả đâu ạ.
Em cũng đoán nó phức tạp, nhưng cũng 0 hỏi kỹ. Để hôm tới rảnh, em lân la hỏi xem cụ thể thế nào. Cụ vip nếu quan tâm qua em cf rồi ghé gara đó chơi, chém gióTempra chạy chế, không có ECU cụ ạ. Em được bít bên tây có Tempra nguyên bản FI. Trong Sài Gòn mấy năm trước có cụ nhập cục máy Tempra 1.8 chơi FI đới cụ.
Cuối tuần em qua cụ nhá. Rồi em cũng định vào bác Hậu check tổng thể, lập record cái rồi theo dõi cho dễ. Em thấy nó có vệt ướt, nhưnh nhún thử thấy vẫn ổnNếu kém quá cụ qua em lấy một chiếc còn dùng được (chưa bị chảy dầu) về dùng tạm lần trước em thay cả đôi thì một chiếc chảy dầu một chiếc chưa
Cảm ơn cụ, nhưng bữa nay em ứ đi đâu được. Bên tây có Tem FI nguyên bản đới cụ nhóe.Em cũng đoán nó phức tạp, nhưng cũng 0 hỏi kỹ. Để hôm tới rảnh, em lân la hỏi xem cụ thể thế nào. Cụ vip nếu quan tâm qua em cf rồi ghé gara đó chơi, chém gió
Í hum nọ em về nhà em lại quyên khuấy đi mất cụ ạCuối tuần em qua cụ nhá. Rồi em cũng định vào bác Hậu check tổng thể, lập record cái rồi theo dõi cho dễ. Em thấy nó có vệt ướt, nhưnh nhún thử thấy vẫn ổn
Cụ lấy đc cái cục đuôi đỏ cụ cất chưa, lúc nào em lấy luôn nhé.
Cứ cho tặng biếu là cụ nè tuyền... quênÍ hum nọ em về nhà em lại quyên khuấy đi mất cụ ạ
Cái quyên là quyên trả nợ ứ phải cho tặng biếu nhé lão ba bét nhè nhá nháCứ cho tặng biếu là cụ nè tuyền... quên