[Thảo luận] [Bảo Dưỡng] Thay càng A vì hỏng cao su???

quan_service

Xe buýt
Biển số
OF-392420
Ngày cấp bằng
16/11/15
Số km
631
Động cơ
242,065 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Camry 2010 ép cao su càng A, 1 càng có 3 cao su theo các cụ có nên ép hết cả 3 cao cụ 1 càng k, mà đã ép thì phải ép đối xứng tổng trái phải là phải 6 cao su
cao su càng A chỉ có 2 ổ cao su thôi bác nhé
 

Kungfu Panda

Xe đạp
Biển số
OF-97709
Ngày cấp bằng
30/5/11
Số km
34
Động cơ
399,327 Mã lực
Bác nào đã ép cao su càng A ở đâu giá cả hợp lý chất lượng đảm bảo tư vấn địa chỉ em phát. Xe e chưa làm nhưng dự là đến thời hạn cũng sẽ phải làm thôi ợ.
 

trien911

Đi bộ
Biển số
OF-327262
Ngày cấp bằng
16/7/14
Số km
9
Động cơ
285,190 Mã lực
Cụ nào có hình và kích thước cái cao su nhỏ càng A sau civic 1.8 không cho em xin với ạ. Cảm ơn các cụ trước
 

baokhang2014

Xe buýt
Biển số
OF-356149
Ngày cấp bằng
2/3/15
Số km
543
Động cơ
267,457 Mã lực
Chào các cụ, CC Cho e hỏi xe em báo ( main beam left ) này là báo đèn j đấy ạ? e cám ơn
 

minh huệ96hb

Xe tải
Biển số
OF-615803
Ngày cấp bằng
14/2/19
Số km
334
Động cơ
121,040 Mã lực
Tuổi
31
Cụ bán cho em đôi cao su nhỏ để em ép trong này được k ạ. Chú em bảo của anh đứt cao su nhỏ càng sau nhưng nó cũng chưa kiếm được hàng để ép lại cho em. Thanks cụ!
Sdt e 0973081489 cụ kết bạn Zalo nt e nhé
 

Vanduccb

Xe buýt
Biển số
OF-568124
Ngày cấp bằng
8/5/18
Số km
920
Động cơ
155,076 Mã lực
Nơi ở
Cao Bằng
Em ở tỉnh lẻ. Mỗi lần bảo dưỡng em xuống HN thay vào gara cho rẻ. Hỏng gì thay đấy. Em chuyên làm số 6 lê văn Thiêm. Gara hội xe kia forte. Cụ cần số đt em gửi cho.
Các cụ ở Hà Nội có ga ra nào uy tín giới thiệu cho nhà cháu vodka các cụ
 

moimuaxe2013

Xe tăng
Biển số
OF-184217
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
1,786
Động cơ
351,349 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội - Việt Nam
Thay hay ép:
1. Đối với Rotuyn, cái ắc cao su quan trọng nhưng rồi nhưng cái chụp cao su chống bụi còn quan trọng hơn, cái này nếu hỏng thì có ép cao su cũng sẽ rất nhanh hỏng - Do vậy, chỉ ép cao su khi chụp còn tốt hoặc tìm được chụp thay thế còn không thì thay cả cụm.
2. Cao su càng A có 2 phương án như các bác trên đã nói là ép và thay nhưng phải lưu ý:
- Ép cao su chỉ khi càng A không bị lệch chuẩn (cong, vênh, biến dạng, ...).
- Thay cả bộ mới nếu càng A có hiện tượng biến dạng - Cái này không nắn được hoặc có nắn lại cũng khó chuẩn vì không có thiết bị đo để kiểm tra càng A (có thể nó không đắt nên hầu hết các hãng không khuyến cáo sửa và cũng không có thiết bị đo kiểm tra).
3. Khi thay càng A hoặc đóng lại cao su nên làm lại cả trái và phải vì nó đến tuổi ra đi cả rồi, nếu hỏng bên nào thay bên đó sẽ không khắc phục hết được hiện tượng kêu, rung lắc, ... (nếu chỉnh ép có thể làm sai lệc thông số của xe, ảnh hưởng đến khung gầm).
4. Mỗi lần thay hoặc ép cao su rất cần chỉnh chụm lại thì mới khắc phục được triệt để....
5. Một lưu ý nữa là nếu sửa hoặc thay những thứ có tính đối xứng (ví dụ: Giảm chấn trước/sau theo cặp trái và phải; bát bèo trái và phải; càng A trái và phải; ... thì nên làm đồng thời cả hai bên, làm 1 bên chỉ là giải pháp tạm thời, nó không khắc phục được hết hậu quả của nó - trừ trường hợp nó hỏng do nguyên nhân khác không phải do đến hạn ra đi.
Kính cụ ly rượu, bài cực hay.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top