Xin chào cả nhà! Em mới sử dụng sưitf đây là chiếc xe thứ 4 em sở hữu sau Chery QQ, Kia morning slx AT, grant i10 MT. Hôn nay đi bảo dưỡng cấp 4v có một số vấn đề em thấy cần phải thỉnh giáo các cụ sử dụng lâu.
1. Trong danh mục bảo dưỡng có thay các loại lọc trong đó có lọc xăng. Theo nv tư vấn lọc của switf liền nên phải thay cả cụn giá 9tr còn k có cách thay lọc không giá 1,8tr. ( theo ý hiểu nông cạn của em về oto thì lọc liền khối không cần phải thay quá sớm và thường là lọc kim loại có thể vệ sinh đc) vậy sao giá quá cao cho cái lọc, cụ nào có ảnh post lên cùng nghiên cứu. Về giá quá cao cho cái lọc, đắt hơn cả BMV x3 công ty em có.
2. Danh mục bảo dưỡng có quá nhiều thứ chưa phải thay thế và bổ xung; thay dầu số tự động, bổ xung ga và dầu điều hoà( ở đây nếu đh có vấn đề theo em mới thêm option này hic 400k lận) dầu số tự động theo em hiểu chẳng con nào mà 4v đã phải thay. Xe Kia dùng SP3 mà hãng còn khuyến cáo 9v ở Việt Nam thì 8v là ổn.
3. Giá đồ thay thế và bảo dưỡng cho xe quá cao so với giá trị mang lại. Làm cho tổng danh mục bảo dưỡng mức 4v chưa kể thay dầu máy và lọc dầu đã lên đến trên 9tr. Mức này mà xe Hàn thì chắc sắp đại tu rồi. Thay buji ở mức này hơi sớm và giá buji cao mặc dù chỉ là điện cực đồng.( nếu có đk thì thay tốt hơn)
Mơi các cụ thảo luận để cho ae đi bảo dưỡng giản thiểu chi phí mà vẫn đảm bảo an toàn.
1. Trong danh mục bảo dưỡng có thay các loại lọc trong đó có lọc xăng. Theo nv tư vấn lọc của switf liền nên phải thay cả cụn giá 9tr còn k có cách thay lọc không giá 1,8tr. ( theo ý hiểu nông cạn của em về oto thì lọc liền khối không cần phải thay quá sớm và thường là lọc kim loại có thể vệ sinh đc) vậy sao giá quá cao cho cái lọc, cụ nào có ảnh post lên cùng nghiên cứu. Về giá quá cao cho cái lọc, đắt hơn cả BMV x3 công ty em có.
2. Danh mục bảo dưỡng có quá nhiều thứ chưa phải thay thế và bổ xung; thay dầu số tự động, bổ xung ga và dầu điều hoà( ở đây nếu đh có vấn đề theo em mới thêm option này hic 400k lận) dầu số tự động theo em hiểu chẳng con nào mà 4v đã phải thay. Xe Kia dùng SP3 mà hãng còn khuyến cáo 9v ở Việt Nam thì 8v là ổn.
3. Giá đồ thay thế và bảo dưỡng cho xe quá cao so với giá trị mang lại. Làm cho tổng danh mục bảo dưỡng mức 4v chưa kể thay dầu máy và lọc dầu đã lên đến trên 9tr. Mức này mà xe Hàn thì chắc sắp đại tu rồi. Thay buji ở mức này hơi sớm và giá buji cao mặc dù chỉ là điện cực đồng.( nếu có đk thì thay tốt hơn)
Mơi các cụ thảo luận để cho ae đi bảo dưỡng giản thiểu chi phí mà vẫn đảm bảo an toàn.