- Biển số
- OF-46446
- Ngày cấp bằng
- 14/9/09
- Số km
- 3,464
- Động cơ
- 494,170 Mã lực
Các cụ cho em hỏi tí , chẳng là sẵn có cái máy phun cao áp , lâu lâu đi đường bụi máy móc bám bụi mình có tự phụt rửa máy được ko hay phải mang ra thợ ạ ?
Kiểu này chắc phải đàu tư thêm cái máy thổi nữa .Cụ để nguội máy phụt rửa thoải mái, rửa xong cụ lấy máy bơm hơi sịt khô các ngóc ngách, giắc cắm điện là ok, xe em thi thoảng em cũng rửa lấy mà.
Cụ đến 2905V nhé, tổng khoảng 3 củ gồm bảo hiểm nữaBác làm ở đâu thế B?
Thiệt hại bn?
Sao lại thiếu cầu trước ? xe cụ hai cầu bị bỏ mất một cầu rồi à ?Tôi ở hà nội.hôm nay đi đăng kiểm con korando 2000 bị trả về với 5 tội :
- muội ống xả nhiều
- lốp không đúng cỡ
- thiếu vách ngăn
- thiếu cầu trước
- chỉnh thước lái
Tội nặng quá.đằng thằng ra mất khối tiền.lần đăng kiểm cách đây 6 tháng chỉ tháo ghế sau và dàn đèn nóc là xong.giờ xe vẫn thế lại lòi ra đống tội. các cụ có cách gì cứu với!
Vâng.mua xe đã thế.chủ trước nói là đã tháo ra để đi cho đỡ tốn dầu.đã vứt đâu mất.mua lại chỉ vài trăm k.giờ mình đi hỏi để lắp lại thì hóa ra tốn kém phết.Sao lại thiếu cầu trước ? xe cụ hai cầu bị bỏ mất một cầu rồi à ?
Xe tôi cũng thế .cụ cho số đt liên lạc được không ?Xe em tiêu chuẩn 255/70/R15 hiện đang chạy 265/70/R15 . Vì lốp còn chạy tốt nên cố đến khi nào thay lốp mới thì về chuẩn luôn cho đỡ tốn dầu .
Đơn giản như đan giỏ , thẳng tiến cụ Trường đường Giải phóng một chọc xong ngay . y chang xe em .Xe Korando em lúc chạy có tiếng kêu lục lục dưới gầm, giống như kiểu bạc đạn vỡ í, mang vào gara xem gầm, kiểm tra rotuyn, đệm su ..vv.. nhưng thợ vẫn không phát hiện được gì. Cụ nào biết triệu chứng như vậy bắt bệnh giúp em với. Đa tạ!