Nếu kiểm tra gầm và rotuyn lái ko vấn đề gì thì có khả năng là thước lái.
vậy cụ thanh lý lại bộ cầu trước cho em đi.Như đã nói.xe em liệt cầu trước.tháo ra kiểm tra thấy mất hộp điều khiển cầu.Cái này có thể mua được ở đâu vậy các cụ.cái jack điện thừa là của cái hộp bị mất
của em thì ngược lại và em thích 2 cầu vì em hay lội ruộng cụ ạ, hôm nay em vào đến Quảng trị thì lại phải quay ra vì có việc bận đột xuất, cuối tháng mới vào gặp cụ đượcXe cụ bị hỏng cầu trước à?E cũng không cần 2 cầu lắm.Xe em còn nguyên cụm transfercase nhưng chỉ mất hộp điện điều khiển
Cụ nên thay atlat hoặc bosh nhéEm định thay acquy, theo các cụ nên thay loại nào và dung lượng lớn hơn có sao ko?
vâng. Chắc phải mất 2 củ các cụ nhỉ.Cụ nên thay atlat hoặc bosh nhé
Cụ xem ắc quy cũ đang dùng bao nhiêu A thì thay đúng như thế
Thay loại dung lượng lớn hơn cũng ko sao nhưng e sợ nó to hơn bình cũ thì ko vừa phom ko bắt đc ạ
Cũng chỉ tầm đấy quay đầu thôi ạvâng. Chắc phải mất 2 củ các cụ nhỉ.
Dầu cầu mà cụ, ko phải dầu máy. Dầu cầu thì em nghĩ chắc khoảng 3-4 vạn. Có thể lâu hơnDầu cầu cụ cứ 6 vạn là thay ạ
Thì em bảo khoảng 6 vạn là thay mà , cụ ko đọc kĩ em viết àDầu cầu mà cụ, ko phải dầu máy. Dầu cầu thì em nghĩ chắc khoảng 3-4 vạn. Có thể lâu hơn
Từ thủa biết đi xe em chưa nghe nói phải thay dầu hộp số , về VN thấy mọi người khổ sở chăm sóc xe như chăm trứng vàng . Đi xe chỉ cần quan tâm đến thay dầu , thay phanh , thay lốp và kiểm tra các loại nước thế là OK rôi .Các cụ cho em hỏi về việc thay nhớt hộp số tự động Korando 2004 AT với.Xe em mới 109k km.Bữa rồi vào gara kiểm tra,thợ nói em nên thay nhớt hộp số tự động.Xe đọc HDSD Korando thì không thấy nói gì đến việc thay nhớt hộp số cả trong vòng 120k km.Các cụ cho em hỏi hộp số Borg Warner của Korando khi nào cần thay nhớt vậy,dùng chủng loại gì là tốt nhất ?Giá cả,công cán thay nhớt như thế nào?Hộp số xe em cảm nhận khá tốt chỉ có giật nhẹ khi chuyển số ở tốc độ 20km/h thôi
Cái này hay này, giờ em mới biết... Thank cụ chia sẻ
Do cụ đọc không kỹ thôi chứ trong manual có nói về việc thay dầu hộp số và dầu cầu mà.
1> Với dầu cầu: thay mỗi 3 vạn
2> Với dầu hộp số AT: thay mỗi 6 vạn
Manual nó chỉ đếm đến 10 vạn là hết giấy rồi, trong khi Ko của các cụ toàn mười mấy vạn
Về loại dầu thì ngay trang 1 manual có luôn
1> Với dầu cầu: SAE 80W
2> Với dầu hộp số AT: Castrol TQ 95 (chắc tương đương là được)
Có niền có niền.... Em chỉ có rượu thôi nhé.Riệu đi cụ ơi, đừng thanks suông cụ ơi