- Biển số
- OF-133825
- Ngày cấp bằng
- 9/3/12
- Số km
- 53
- Động cơ
- 371,430 Mã lực
Em lót dép ngồi hóng
Em kg rõ loại nào tốt nhưng em nghĩ kg cần thiết, loại nào mà chả được cụ. Em mua ở BigC, mấy năm mới có cơ hội dùng 1 lầnDây câu bình không biết nên mua loại nào tốt cụ nhờ!
chỗ cốp để đồ cụ nhé, bên phụ ấyEm hỏi các cụ về cái lọc gió động cơ và lọc gió điều hòa thì bảo dưỡng thế nào? Lọc gió động cơ có phải thi thoảng mở ra phủi bụi không? Lọc gió điều hòa xe em lúc mới đi rất thích, nhưng chạy một thời gian lấy gió ngoài là có mùi như bụi. Mở lọc gió điều hòa ra ở đâu?
Chức năng nó như thế cứ để nguyên cụ à. Cái hay của nó là như vậy sao cụ lại off chức năng nó đi. Vào hầm là tối nên cảm biến nó hoạt động. Cụ xuống xe khoảng 20s nó tự tắt mà.Em hỏi các cụ có nên bật chế độ tự động bật đèn trên CRV TG không? Em để chế độ này, cứ vào tầng hầm là xe bật đèn mặc dù tầng hầm nhà em lúc nào cũng thắp đèn sáng trưng, chẳng có xe nào bật ngoài xe em. Em đã set độ nhạy sáng Sensitive xuống mức Min rồi vẫn bị như thế.
Vệ sinh 2 bộ lọc này cứ theo lịch bảo dưỡng mà thưc hiện. Nếu bác có điều kiện làm sạch hàng ngày mỗi khi đi làm về thì thật là lý tưởngEm hỏi các cụ về cái lọc gió động cơ và lọc gió điều hòa thì bảo dưỡng thế nào? Lọc gió động cơ có phải thi thoảng mở ra phủi bụi không? Lọc gió điều hòa xe em lúc mới đi rất thích, nhưng chạy một thời gian lấy gió ngoài là có mùi như bụi. Mở lọc gió điều hòa ra ở đâu?
Nó là cái "thanh" bị gãy đấy ạEm xin nhờ các cụ có kinh nghiệm sử dụng sửa chữa Crv 2010 LD 2.4 với ạ.
Có món phụ tùng bị gãy như trong hình dưới đây. Nó nằm ở gầm trước, bên phụ. Hãng check bảo là cảm biến đèn pha (mà lâu nay em nghĩ làm gì có món này), hãng đang đặt phụ tùng.
E lên đây hỏi cccm ở ai biết bổ sung em chút kiến thức: nó là gì, chức năng ra sao? Và đặt hàng ở đâu nếu hãng bắt chờ lâu ah?..
Cụ hỏi luôn hãng xem cái cảm biến đó dùng để làm gì? Theo em biết thì đèn pha CRV ở VN là cố định, không tự điều chỉnh trong quá trình chạy. Vì thế có thể ở nước ngoài cần, ở ta chẳng cần. Nếu chạy xe không thấy tác động gì thì cứ thế mà chạy thôi.Em xin nhờ các cụ có kinh nghiệm sử dụng sửa chữa Crv 2010 LD 2.4 với ạ.
Có món phụ tùng bị gãy như trong hình dưới đây. Nó nằm ở gầm trước, bên phụ. Hãng check bảo là cảm biến đèn pha (mà lâu nay em nghĩ làm gì có món này), hãng đang đặt phụ tùng.
E lên đây hỏi cccm ở ai biết bổ sung em chút kiến thức: nó là gì, chức năng ra sao? Và đặt hàng ở đâu nếu hãng bắt chờ lâu ah?..
1 nghìn km chỉ kiểm tra xiết ốc thôi, chẳng làm gì cả.Ngõ xem , chuẩn bị bảo duõng 1 nghìn rồi mà chưa có thông tin gì mới!
Họ không đề chi tiết làm những gì, thay những gì cụ nhỉ?E vừa bảo dưỡng 4 vạn km cũng tốn kha khá
Em toàn đảo lốp cả 5 bánh. Nguyên tắc đảo không khác nhau là mấy: dưới lên thẳng, trên xuống chéo và lốp dự phòng thế vào vị trí chiếc lốp sau bên trái (khi chưa tiến hành đảo) và như vậy sau khi đảo thì chiếc lốp trước bên phải sẽ đưa lên dự phòng.Em hỏi các cụ về vụ đảo lốp. Trong hdsd thì họ nói có 2 cách đảo lốp, đảo 4 bánh và đảo 5 bánh. Hôm qua hãng bảo dưỡng thì họ bảo mọi người thường chỉ đảo 4 bánh thôi và họ cũng không nắm được trình tự đảo 5 bánh. Nếu đảo 4 lốp thì lốp dự phòng sẽ không được sử dụng, và sau 5 năm thì cũng phải bỏ đi vì quá hạn. Như vậy có phải lãng phí không nhỉ. Theo các cụ nên đảo 5 bánh hay chỉ đảo 4 bánh bên ngoài.
Cụ đảo ở đâu vậy? Nhân viên họ có biết không hay phải hướng dẫn? Hôm trước em ra đại lý Honda thì họ bảo không biết cách đảo 5 lốp này.Em toàn đảo lốp cả 5 bánh. Nguyên tắc đảo không khác nhau là mấy: dưới lên thẳng, trên xuống chéo và lốp dự phòng thế vào vị trí chiếc lốp sau bên trái (khi chưa tiến hành đảo) và như vậy sau khi đảo thì chiếc lốp trước bên phải sẽ đưa lên dự phòng.