Em bảo dưỡng 8v bên hãng bảo dưỡng giá thế này đc k các bác. Em cũng k dành lắm
8v bảo dưỡng cũng voi chừng lắm bác, tuy thuộc vào tình trạng xe, xưa em cug đi con 2011, bảo dưỡng thì tuỳ vào cảm nhận xe của tài khi chạy, 8v bác có thể thay cam đai, bugi, kiểm tra các chi tiết nhựa ( cái này em công nhận nhựa mornig kém ) đợt 8v xe em bể con ốc dưới gần chân thắng làm đèn hậu sáng liên tục, hệ thống lái ....View attachment 6148353 View attachment 6148354
Em bảo dưỡng 8v bên hãng bảo dưỡng giá thế này đc k các bác. Em cũng k dành lắm
Cụ ra ngoài các bác ấy kiểm tra cái gì dùng được cái gì phải thay, hãng nó sẽ thay theo chu kỳ không căn cứ tình trạng hiện tại.Em cũng đang nghiên cứu bảo dưỡng 8V con Carens, báo giá hãng 8,5 tr. Đang phân vân nên cắt mục nào vì kinh tế eo hẹp
Bán lên đời đi cụ, bán thì hú e nhéCái này mình đáng xe vào gara hoặc hãng họ kiểm tra rồi báo giá cho mình ah, có thể làm hoặc chưa luôn ( tuỳ điều kiện) ah các cụ.xe e nhập 2011 dk 2013 cũng sắp 8 vạn
Theo hãng thì 8 vạn cũng làm như 4 vạn mà cụ.Xe em cũng KM nhập, form 2012, nhưng mua 11/2011, cũng sắp 8v vì chẳng đi mấy? Giờ bảo dưỡng những gì nhỉ, vì nói thật đi KM lành em cũng chẳng bảo dưỡng gì to tát cả. Hồi 4 vạn thì có bảo dưỡng máy phát, làm sạch buồng đốt, kim xăng. Còn lại thì những thứ thay định kì thì em thay thôi (lốp, acquy, bugi, dây curoa, lọc gió, lọc xăng,..), còn cứ thế đổ xăng đi thôi. Có má phanh KM nhập bền ghê, em chạy gần 8v rồi mà đợt trc sợ nó mòn thì thay, bỏ ra kiểm tra vẫn ngon,. Giờ 8v ko biết phải làm những gì cho hợp lý nhỉ, hay lại cứ đi thôi,he he. À có dầu hộp số em cũng thay hồi 4v rồi.
Thế ạ, vì cơ bản 4v em cũng chẳng làm đúng các mục như hãng ý cụ,. Thế thì 8v thôi lại mang ra kiểm tra ma phánh tí, thay dầu hốp số, vệ sinh. buồng đốt, thay các loại lọc tí là xong vậy,he he,Theo hãng thì 8 vạn cũng làm như 4 vạn mà cụ.