Hôm rồi đến mốc bảo dưỡng 2v, em mang ra đại lý của THACO, hạng mục và giá thế này các cụ thấy cao không? Em thấy 1 số hạng mục chưa cần làm ở mức 2v , giá thì cao
Em bên Toy. Bảo dưỡng cấp 3 thế này thì cũng bình thường thôi. Nhưng Mazda kê nhiều dung dịch làm sạch quá, mà ko biết có làm sạch thật không. Vừa rồi em có xem clip gara họ tháo hết ra, rồi đem ngâm mấy cái đồ cần làm sạch vào. Rồi họ nói làm sạch phải tháo ra ngâm dung dịch đặc rồi phải hút, đánh bật cặn các bon ra, mấy món dung dịch đổ bình xăng chả tác dụng gì vì pha mấy chục l xăng quá loãng.
Bỏ dd làm sạch buồng đốt, xúc rửa động cơ và phụ gia dầu máy đi.
Còn vệ sinh kim phun và buồng đốt thì làm cũng được- dù hơi sớm nhưng mục đích tránh dồn vào mốc 40.000 km. Và vệ sinh sẽ được lặp lại sau 40.000 km (2 vạn làm thì lần sau 6 vạn).
Cân bằng động em để 4 vạn em làm!