[Thảo luận] Bảo đưỡng Laceti SE 2010 chạy được 2,5 vạn

laceti.se

Xe buýt
Biển số
OF-53451
Ngày cấp bằng
23/12/09
Số km
918
Động cơ
459,291 Mã lực
Báo cáo các cụ là tình hình Tết nhất đến nơi rồi. Em muốn đi bảo dưỡng con Lac SE của em để đi Tết. Xe em đã đi được 2,5 vạn. Trước đây chỉ:
- Thay dầu và lọc dầu định kỳ
- Đảo lốp 1 lần
- Thay 01 ắc quy mới (ắc quy cũ tự dưng tịt)
- Thay 02 dây cảm biến ABS (lỗi mặc định của SE)
- Có châm thêm nước mát ở bình phụ (màu đo đỏ) nhưng chưa sục rửa két nước bao giờ.
Nhờ các cụ cho ý kiến xem đợt này em cần làm gì thêm. Cảm ơn các cụ!
 

sâm-linhchi-HQ

Xe máy
Biển số
OF-124860
Ngày cấp bằng
20/12/11
Số km
51
Động cơ
379,510 Mã lực
Báo cáo các cụ là tình hình Tết nhất đến nơi rồi. Em muốn đi bảo dưỡng con Lac SE của em để đi Tết. Xe em đã đi được 2,5 vạn. Trước đây chỉ:
- Thay dầu và lọc dầu định kỳ
- Đảo lốp 1 lần
- Thay 01 ắc quy mới (ắc quy cũ tự dưng tịt)
- Thay 02 dây cảm biến ABS (lỗi mặc định của SE)
- Có châm thêm nước mát ở bình phụ (màu đo đỏ) nhưng chưa sục rửa két nước bao giờ.
Nhờ các cụ cho ý kiến xem đợt này em cần làm gì thêm. Cảm ơn các cụ!
cụ làm mấy mục này thôi:
1, Thay dầu máy

2, Thay lọc dầu máy

3, Vệ sinh lọc gió động cơ

4, Vệ sinh lọc gió điều hòa

5, Kiểm tra, xiết gầm

6, Đảo Lốp

[FONT=&quot] 7, Kiểm tra, bổ xung nước làm mát, nước rửa kính, dầu trợ lực, dầu phanh [/FONT]
 

tonylua0044

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-89914
Ngày cấp bằng
28/3/11
Số km
98
Động cơ
406,670 Mã lực
cụ bảo dưỡng thế là ổn rùi còn gì nữa.
 

MONTERO

Xe tăng
Người OF
Biển số
OF-11111
Ngày cấp bằng
16/10/07
Số km
1,845
Động cơ
549,694 Mã lực
Nơi ở
Đối diện 168 Nguyễn Khánh Toàn
Báo cáo các cụ là tình hình Tết nhất đến nơi rồi. Em muốn đi bảo dưỡng con Lac SE của em để đi Tết. Xe em đã đi được 2,5 vạn. Trước đây chỉ:
- Thay dầu và lọc dầu định kỳ
- Đảo lốp 1 lần
- Thay 01 ắc quy mới (ắc quy cũ tự dưng tịt)
- Thay 02 dây cảm biến ABS (lỗi mặc định của SE)
- Có châm thêm nước mát ở bình phụ (màu đo đỏ) nhưng chưa sục rửa két nước bao giờ.
Nhờ các cụ cho ý kiến xem đợt này em cần làm gì thêm. Cảm ơn các cụ!
Sau một thời gian sử dụng các góc camber caster và thước lái không còn chuẩn như thông số của nhà sản xuất ban đầu vì chất lượng đường xá kém do vậy xe có hiện tượng rung lắc hay nhao lái sang một bên, điển hình của hiện tượng này là lốp mòn không đều (mòn má trong hoặc má ngoài ) hay xe đi thẳng nhưng vô lăng bị lệch.Do vậy ngoài việc đảo lốp theo kiểu truyền thống thì cụ nên kiểm tra và căn chỉnh lại góc đặt bánh xe (hay còn gọi là cân chỉnh độ chụm) cụ nhé!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top