Em thì mua đồ chỗ chú Du và vào Thăng long Ford làm . (Đại lý họ làm nhiều và phần mềm kiểm tra chuyên Ford ổn).
Lại nói đến phò Thăng Long, em có chuyện bực thế này, chả là hôm mới lấy con ếch cũ, vào đó thay toàn bộ má phanh, dầu phanh cho an toàn, hôm đó các chú thợ nói đĩa phanh không cần láng lại, vậy tốt, ko sao, càng đỡ tốn
Thay xong, thì đúng là phanh êm hơn hẳn, có điều ko ăn bằng phanh cũ, em thì lúc đó chưa để ý, vì đã đi xe xịn mấy đâu mà biết nó ăn thế nào. Hôm ra Tirefun chỉnh chụm, các bạn khuyên mình nên xem lại phanh vì phanh ko ăn lắm. Mình thì trước cũng lăn tăn rồi, nên vác lại xe vào Ford TL, thợ chạy thử, lại phán là dòng này nó bình thường thế anh ạ, 2 đĩa trc 2 tang trống sau nên chỉ được vậy, thế là về
Đợt nghỉ lễ vừa rồi, cậu em lấy xe mình chạy, bảo ngay xe anh phải đi xem lại phanh, kể cả tang trống 2 phanh sau thì cũng phải ăn hơn, vậy là mang xe vào chỗ gara cậu í quen (cậu em là dân bán xe chuyên nghiệp nhé). Vào đó họ check thì đĩa phải láng, và dầu phanh bẩn ơi là bẩn (Vậy mà bọn Ford nó tính mình 300K tiền thay dầu), ở đây họ tính tiền dầu có 100K.
Dầu bẩn thì mình ko dám chắc là bọn nó ko thay, nhưng chạy đc vài tháng mà dầu phanh bẩn thế thì cũng hơi vô lý, còn 2 đĩa trước bọn nó kêu ko cần láng thì ko chấp nhận đc, có lẽ bọn nó lười, vì láng đĩa lâu
Hic, đấy là kinh nghiệm thay má phanh của em với Ford Thăng Long đấy các cụ ạ