Santa fe nhà em đi bảo dưỡng 3 vạn hết có 1 triệu. Chơi mec đúng là tốn thật
Đọc hết cả thớt nhưng em vẫn thấy rất mông lung, tóm lại có 2 vấn đề:
1. Hết bảo hành thì ra gara ngoài, ko nên vào hãng => giá rẻ hơn + list ngắn hơn
2. Phải đủ kinh nghiệm để biết "gật" hay "lắc" với mỗi gạch đầu dòng của tư vấn viên.
Với em thì mục 2 cực khó. Chẳng là em mới chạy Mazda3 được 2 năm rưỡi - hơn 4 vạn, bảo dưỡng định kỳ đều đặn nhưng lần nào cũng chỉ thay dầu, thay lọc dầu nữa là cùng, chẳng biết gì hơn 2 món đấy.
Mỗi lần Bd hết ko đến 800k nên món "đủ kinh nghiệm" để duyệt các mục phải thay như nêu trên gần như ko thể
.
Cũng đang tăm tia tìm hiểu để lên Mer, nhưng làm sao để đủ tự tin bi h các cụ ơi ??