Đại lý to đùng mà ko dùng phễu?? Em đổ nước rửa kính có phễu mà còn lênh láng ra khoang máy, báo hại công đi lau.Xả hết rồi ta đổ nước mới vào thôi
Đại lý to đùng mà ko dùng phễu?? Em đổ nước rửa kính có phễu mà còn lênh láng ra khoang máy, báo hại công đi lau.Xả hết rồi ta đổ nước mới vào thôi
Đổ chuẩn thế cần gì phễu bác. Em sợ cái phễu nó bẩn nên đổ trực tiếp mà ko ra ngoài thì ngon hơn chớ!Đại lý to đùng mà ko dùng phễu?? Em đổ nước làm mát có phễu mà còn lênh láng ra khoang máy, báo hại công đi lau.
Hôm em thay lọc xăng cũng sạch dư lày đới cụ ợLọc xăng bẩn dã man con ngan, đấy là em toàn chạy xăng 95 đấy
Cậu Hoàn (áo trắng) cũng nhiệt tình.. Đợt em bảo hành gioăng nắp dàn cò OK được bảo hành ngay. Nói chung là Capital ổn đối với emCác chuyên gia đang tiến hành hội chẩn
Cơ sở nào để bác bảo lọc dầu KN sẽ tương thích với dầu M1 hả bác? Hay là nó đắt hơn, trông xịn hơn thì sẽ hợp hơn ạ?Cụ chủ quả là kỹ tính và cầu kỳ, tuy nhiên nếu là e thì sẽ thay lọc dầu K&N sẽ tốt hơn và tương thích với dầu m1 (chạy 1 vạn), trước ở các đại lý là motocraft usa nom còn xịn, dạo này toàn thailand nhìn dại đờ. Nước làm mát theo xe bao h cũng là tốt nhất, kg hiểu sao cụ thay sớm vậy, nếu mất công thay thì dùng nước made in usa hoặc germany chứ made in vn nhìn chưa yên tâm lắm giá cũng k chênh nhiều, ngoài ra lọc nhiên liệu cụ xem nó là made in ở đâu e thấy bosh trông có vẻ xịn hơn và made in germany, cụ giữ khoang máy sạch thật đấy có bí quyết gì k vậy, còn tiết mục nào cụ cho ảnh cụ thể lên cho a e chiêm ngưỡng nhé, vot cụ.
Đồng ý với lão này.Cơ sở nào để bác bảo lọc dầu KN sẽ tương thích với dầu M1 hả bác? Hay là nó đắt hơn, trông xịn hơn thì sẽ hợp hơn ạ?
Không chỉ nước làm mát theo xe mới tốt mà nói chung, những gì theo xe đều tốt cả. Vấn đề là đến ngưỡng 4 vạn thì Ford khuyến cáo nên thay thế dung dịch nước làm mát, vì thế em cứ nghe theo Ford trước khi nghe các bác khuyên. Dung dịch nước làm mát cứ cùng màu với nước Ford đã dùng, có tem chứng nhận của Ford đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật thì em thay thôi, cũng không nhất thiết phải Mẽo hay ở đẩu đâu. Em nghĩ thế!
Lúc xả trông đen xì thật, nhưng lấy tay sờ thử thì độ nhớt vẫn còn kha khá. Nói chung em hài lòng với M1, thực sự bền bỉ nhất là trên những chặng đường dàiĐen sì rồi. Ngon gì nữa!
Có cần flushing trước khi đổ dầu mới vào không 3H?Lúc xả trông đen xì thật, nhưng lấy tay sờ thử thì độ nhớt vẫn còn kha khá. Nói chung em hài lòng với M1, thực sự bền bỉ nhất là trên những chặng đường dài
Cuối cùng là kiểm tra lại lần cuối và bổ sung cho đến khi mức dầu nằm trong vạch min max là ổn
Flushing phễu hay gì hả bác?Có cần flushing trước khi đổ dầu mới vào không 3H?
Hề, đợt tới em sẽ nâng xe lên rửa gầm mới được. 2,5 năm nay mới rửa gần mỗi lầnOánh dâú phát, dưng mà gầm xe bẩn quá. Xe em chui gầm chả thấy hạt bụi nào:21:
Bảo dưỡng phanh thì vệ sinh hệ thống phanh là chủ yếu mà bác, vệ sinh và đánh nháp má phanh cũng là 1 phần trong đó. Cụ không yêu cầu thì thợ vẫn làm ạ!Cám ơn bài viết này của cụ Phan, nhưng em thấy mấy ông thợ gara bẩu là khi bảo dưỡng phanh ngoài việc dùng giấy nháp đánh má phanh, thì còn phải làm vệ sinh hệ thống cơ của củ phanh nữa. Em không biết ford có làm cho cụ thế không, hiện em chưa thấy hình ảnh cho nó. Em nó có gì không phải cụ cứ nói, em chỉ bồ hóng thấy vậy nên hỏi cho nó cẩn thận để sau đi làm em còn yên cầu thợ vs cái đó cho xe em