- Vâng cái hộp bảo vệ đai cam cũ dễ gẫy mấy cái chân bắt vào máy nên khi em thay dầu hoặc sửa chữa làm sập cái hộp đó
xuống tì vào đai cam đi một thời gian là đứt dù đai cam em mới thay.
- Cái này cạnh nhà em có bác thợ Fiat có thâm niên 20 năm làm ở MK về hưu nên em lưu số phòng lúc
HỮU SỰ gọi bác ý đến thay cho
- Khi mới vào OF em có quan tâm đến fiat1,6 nhưng sau này bén duyên với em 1.3
Nhớ lại lúc mới đi xe fiat sau vụ hỏng quạt thổi roăng rồi lại đứt đai cam mà vẫn còn ghê nhưng giờ thì em hết sợ rồi .
Hỏng thì sửa sửa mãi phải ngon lo dề
( Lo mỗi thiếu tiền )
Hôm nọ xe lại bị điều hòa hết mát tiếng dây curao thì kêu run rít em akay lừ lừ ra ngoài chỉ cái xe bảo Kưng đừng có bướng a sẽ ăn đời ở kiếp với Kưng dùng bao giờ nát máy thì thôi, cứ hỏng thoải mái đi đây k bỏ đâu chưa đã nhá .......
Tiện đây trong lúc rảnh chờ sửa xe ( lại sửa) em có thấy một bác chết quạt bác thợ tháo quạt ra bảo dưỡng lại chậy phe phé (bác thợ bảo quạt chậy sau 5vạn nên tháo ra bảo dưỡng có thể chỉ bị mòn chổi than hoặc hỏng bi thôi sau khi thay chổi than mới thì sau 2 vạn lại thay chổi than khác) em tranh thủ chụp mấy cái ảnh gửi bác OCHA nghiên cứu đề phòng: