Không phải như cụ nghĩ đâu...Cụ cứ tưởng tượng cái lốp xe à bánh xe máy ( hay ô tô) của cụ, đôi khi nó xịt hết hơi do bị nổ lốp, chẹt phải đinh...vv...Đôi khi nó xì hơi nhưng không hết hơi do chẹt phải đinh như hở nhỏ, nên hơi ra từ từ ...Như xe em đi thi thoảng bánh hết hơi mà chả rõ nguyên nhân, kiểm tra chả chẹt vào cái đinh nào, bơm căng lốp lại ok chả thấy xì ra nữa...
Tóm lại gas ĐH cũng vậy, đôi khi mối nối ( rắc co) bị hở to thì gas xì hết sạch...đôi khi hở nhỏ gas xì từ từ có khi mấy năm mới xì hết ( nếu không nạp bổ xung)...Còn máy nào thợ lắp chuẩn, ổng đồng chuẩn, rắc co chuẩn, không hở tý nào thì chả bao giờ hết gas, chả bao giờ phải nạp gas...
Kinh nghiệm các cụ cứ vạch cái chỗ mối nối ( rắc co ) kiểm tra mà thấy khô ráo không có dầu rò rỉ ra thì nghĩa là không hở gas, lúc đó mà thợ ĐH đòi nạp gas bổ xung thì " vả cho nó phát" ...
Tóm lại đừng nghe bọn nhà báo viết lung tung...
Hì hì...em cũng tìm hiểu bác Google nên chém gió tý, không biết có đúng không...hì hì...