- Biển số
- OF-158722
- Ngày cấp bằng
- 29/9/12
- Số km
- 124
- Động cơ
- 351,776 Mã lực
Em có chút việc nhờ các cụ tư vấn:
Sắp tới em sẽ đi bảo dưỡng xe (Yaris) ở cấp lớn (4 vạn) và đã được cậu cố vấn của hãng cho cái báo giá và những công việc sẽ phải làm. Em có chút lăn tăn:
1. Cấp bảo dưỡng này có nhất thiết phải thay lọc xăng (lọc xăng của Toy đắt lòi)? vì sách HDSD nói lọc xăng chỉ thay ở cấp 8v, cứ cho là xăng VN có lởm đi chăng nữa (em toàn đổ ở cây Petrolimex) thì em nghĩ cũng không nhất thiết phải thay sớm như thế.
2. Việc vệ sinh họng hút và bảo dưỡng xi lanh phanh em tưởng nằm trong hạng mục công bảo dưỡng chung? Tại sao ở đây lại tách ra?
3. Ngoài những công việc trên thì có cần làm thêm gì không? (Em tính ra ngoài làm cân bằng động+chỉnh góc đặt bánh nữa)
Em không phải lăn tăn và bủn xỉn một vài củ cho cái lọc xăng và mấy thứ công xá linh tinh, nhưng cái gì hợp lý thì em không tiếc, vì rút cuộc mình thêm tiền làm cái xe đi ngon và an toàn hơn thì cũng chả sao, nhưng cái gì không hợp lý, bỏ ra 1 đồng em cũng bức xúc!
Vodka em đi mua rồi ạ
Sắp tới em sẽ đi bảo dưỡng xe (Yaris) ở cấp lớn (4 vạn) và đã được cậu cố vấn của hãng cho cái báo giá và những công việc sẽ phải làm. Em có chút lăn tăn:
1. Cấp bảo dưỡng này có nhất thiết phải thay lọc xăng (lọc xăng của Toy đắt lòi)? vì sách HDSD nói lọc xăng chỉ thay ở cấp 8v, cứ cho là xăng VN có lởm đi chăng nữa (em toàn đổ ở cây Petrolimex) thì em nghĩ cũng không nhất thiết phải thay sớm như thế.
2. Việc vệ sinh họng hút và bảo dưỡng xi lanh phanh em tưởng nằm trong hạng mục công bảo dưỡng chung? Tại sao ở đây lại tách ra?
3. Ngoài những công việc trên thì có cần làm thêm gì không? (Em tính ra ngoài làm cân bằng động+chỉnh góc đặt bánh nữa)
Em không phải lăn tăn và bủn xỉn một vài củ cho cái lọc xăng và mấy thứ công xá linh tinh, nhưng cái gì hợp lý thì em không tiếc, vì rút cuộc mình thêm tiền làm cái xe đi ngon và an toàn hơn thì cũng chả sao, nhưng cái gì không hợp lý, bỏ ra 1 đồng em cũng bức xúc!
Vodka em đi mua rồi ạ