6 củ hơn thì đúng giá niêm yết rồi cụ ạ. Cụ có thể làm từng phần hoặc ra ngoài những dịch vụ kiểu vệ sinh buồng đốt với họng ga sẽ giảm chi phí đi chút ít.
Cho em hỏi các cụ: cái lọc xăng kia là lọc trong bình xăng hay lọc trên đường ống dẫn xăng vậy?
Cụ có bill lúc bảo dưỡng không? Up lên đây cho các cụ khác và em tham khảoXem gia bên toyota có vẻ rẻ hơn mada nhỉ
Nếu cụ làm hãng thì có barem chuẩn kèm giá rồi. Quan trọng là cụ thích làm 1 lần hay chia nhỏ ra thôi. Muốn xem chi tiết cụ vào đây và xem bảng giá dưới.Cụ có bill lúc bảo dưỡng không? Up lên đây cho các cụ khác và em tham khảo
Thay hết chớ cụ! E thăm nhớt thấy đen sì.Xe cụ AT 4 cấp thì không phải thay dầu hộ số. Cái lọc xăng sao rẻ vậy ta.
Cụ nhầm với dầu máy à ?Thay hết chớ cụ! E thăm nhớt thấy đen sì.
nhầm là nhầm thế nào được cụ! Xe có 2 loại, loại có thăm nhớt hộp số và loại o có. Xe nhà e là loại có thăm cụ nhoé!Cụ nhầm với dầu máy à ?
Em không nói mắc rẻ cụ à, đã quyết vô hãng thì không có nói về giá nữa. Chỉ là em thắc mắc 8 vạn thì có thay dầu/nhớt hộp số không thôi.Nếu cụ làm hãng thì có barem chuẩn kèm giá rồi. Quan trọng là cụ thích làm 1 lần hay chia nhỏ ra thôi. Muốn xem chi tiết cụ vào đây và xem bảng giá dưới.
Xe em yaris 2015 có không cụ nhỉ?Nhầm
nhầm là nhầm thế nào được cụ! Xe có 2 loại, loại có thăm nhớt hộp số và loại o có. Xe nhà e là loại có thăm cụ nhoé!
Cụ xem cái que thăm màu hồng dưới cổ hút có phải là thăm nhớt hộp số o nhé! Vì xe e ya2010 có thăm hộp số.Xe em yaris 2015 có không cụ nhỉ?
-Nếu xe bác sd số MT thì phải thay dầu hộp số sau 4 vạn km, còn AT thì chỉ thay ở cấp 10-16 vạn, thậm chí là 24 vạn km tuỳ loại xe, bác cứ đọc catalog, tờ rơi của Hãng hay hỏi cvdv thì biết ngay? Xe e đời 2008, chạy đến hơn 12 năm với 8,5 vạn km, nhiều lúc cũng hơi sốt ruột hỏi cvdv xem có cần phải thay dầu hộp số hay nc làm mát ko mà mấy chú cvdv cứ lắc đầu quầy quậy, bảo là ko cần, thay tốn tiền?Em không nói mắc rẻ cụ à, đã quyết vô hãng thì không có nói về giá nữa. Chỉ là em thắc mắc 8 vạn thì có thay dầu/nhớt hộp số không thôi.
Cái này nên cụ ạ. Nhưng cụ có thể làm ở ngoài cũng được. Giá hạt rẻ hơn nhiều so với hãng.Các cụ cho em hỏi, em vào hãng cứ sau 2 vạn là cố vấn dịch vụ khuyên đổ dung dịch làm sạch đường dẫn nhiên liệu và vệ sinh buồng đốt động cơ. Có nên không hả các cụ?
CVDV nhiều khi cũng ko tin được cụ ah. Mazda 12 vạn mới cần thay dầu hộp số, thế mà đầy ae bảo dưỡng 4 vạn đã phải chơi món này rồi, đã thế thay chỉ có 4 lít-Nếu xe bác sd số MT thì phải thay dầu hộp số sau 4 vạn km, còn AT thì chỉ thay ở cấp 10-16 vạn, thậm chí là 24 vạn km tuỳ loại xe, bác cứ đọc catalog, tờ rơi của Hãng hay hỏi cvdv thì biết ngay? Xe e đời 2008, chạy đến hơn 12 năm với 8,5 vạn km, nhiều lúc cũng hơi sốt ruột hỏi cvdv xem có cần phải thay dầu hộp số hay nc làm mát ko mà mấy chú cvdv cứ lắc đầu quầy quậy, bảo là ko cần, thay tốn tiền?
Không nên, bởi cái thứ dung dịch này không chính thống (không hãng nào khuyến nghị dùng để vệ sinh ...), nguồn gốc không rõ ràng, sử dụng có thể còn có hại (tác dụng phụ), ... cái này thứ này là chiêu vặt lông của xưởng bảo dưỡng thôi.Các cụ cho em hỏi, em vào hãng cứ sau 2 vạn là cố vấn dịch vụ khuyên đổ dung dịch làm sạch đường dẫn nhiên liệu và vệ sinh buồng đốt động cơ. Có nên không hả các cụ?
Các cụ cho em hỏi, em vào hãng cứ sau 2 vạn là cố vấn dịch vụ khuyên đổ dung dịch làm sạch đường dẫn nhiên liệu và vệ sinh buồng đốt động cơ. Có nên không hả các cụ?