- Biển số
- OF-482031
- Ngày cấp bằng
- 4/1/17
- Số km
- 146
- Động cơ
- 196,190 Mã lực
- Tuổi
- 32
Các bác cho e hỏi bên hãng báo giá bảo dưỡng 4v thế nào có ổn không ạ. Có mục nào cắt giảm được không nhỉ? Em cảm ơn
Các quả bảo dưỡng cấp lớn cấp nhỏ cũng vớ vẩn nhé cụ. Chúng nó nói là kiểm tra chứ thực tế là chả làm gì. Cụ biết tý về xe cộ tự kiểm tra được.Các bác cho e hỏi bên hãng báo giá bảo dưỡng 4v thế nào có ổn không ạ. Có mục nào cắt giảm được không nhỉ? Em cảm ơn
Đa số các hạng mục của 4 vạn này chả cần làm gì cụ nhỉ, cái căn chỉnh độ chụm thì mình đi thời gian khoảng vài nghìn, hứng lên thì đi chỗ nào làm cũng được từ 500k-700k; các thể loại lọc, nhất là lọc xăng em cũng không làm. Còn vệ sinh, thay dầu, kiểm tra phanh thì làm như bình thường thôi.Giá hãng nếu theo công bố thế này là hợp lý rồi. Muốn rẻ cụ chủ lên Trần Khát Chân vào mấy cửa hàng phụ tùng mua về tự thay được mấy cái lọc điều hòa. Ngoài ra có mấy mục bọn chúng nó vẽ ra để làm tiền: căn chỉnh lái trên máy hunter. Mục này làm thì tốt mà không làm chả sao. Quả dung dịch làm sạch NL kia cũng bịp, mới đi 4v chắc đổ bùn vào thùng xăng. Mục lọc xăng ở cuối cũng vậy. Em đi 10v bỏ ra thay chả bẩn gì. Cụ thích thì đi 4v nữa rồi hẵng thay. Vào hãng chúng nó đánh tâm lý.
Vâng cụ, vì e đi bình thường cứ 5v lại bảo dưỡng 1 lần. Mỗi lần thay dầu bảo dưỡng cơ bản là đã thấy đi mượt hơn nhiều rồi ạ. Cảm ơn cụGiá hãng nếu theo công bố thế này là hợp lý rồi. Muốn rẻ cụ chủ lên Trần Khát Chân vào mấy cửa hàng phụ tùng mua về tự thay được mấy cái lọc điều hòa. Ngoài ra có mấy mục bọn chúng nó vẽ ra để làm tiền: căn chỉnh lái trên máy hunter. Mục này làm thì tốt mà không làm chả sao. Quả dung dịch làm sạch NL kia cũng bịp, mới đi 4v chắc đổ bùn vào thùng xăng. Mục lọc xăng ở cuối cũng vậy. Em đi 10v bỏ ra thay chả bẩn gì. Cụ thích thì đi 4v nữa rồi hẵng thay. Vào hãng chúng nó đánh tâm lý.
Vâng, căn chỉnh thì thì mức 3v em cũng làm rồi. Chắc e bỏ thêm cái lọc xăngĐa số các hạng mục của 4 vạn này chả cần làm gì cụ nhỉ, cái căn chỉnh độ chụm thì mình đi thời gian khoảng vài nghìn, hứng lên thì đi chỗ nào làm cũng được từ 500k-700k; các thể loại lọc, nhất là lọc xăng em cũng không làm. Còn vệ sinh, thay dầu, kiểm tra phanh thì làm như bình thường thôi.
Cụ bỏ tất cả các mục từ 1 đến 4 ngay phần công việc đầu tiên cũng được. Cụ gặp cỡ đại danh họa Van Gốc rồi. Mục phụ tùng bỏ 7, 8Vâng, căn chỉnh thì thì mức 3v em cũng làm rồi. Chắc e bỏ thêm cái lọc xăng
Vâng, cháu cảm ơn cụCụ bỏ tất cả các mục từ 1 đến 4 ngay phần công việc đầu tiên cũng được. Cụ gặp cỡ đại danh họa Van Gốc rồi. Mục phụ tùng bỏ 7, 8
Nó là thứ vô thưởng, vô pphạt nhất, làm cũng không sao, không làm cũng kô sao nên tụi cố vấn nó gạ. Doanh số càng cao lương chúng nó càng cao cụ ơi. Cái vệ sinh họng hút chỉ cần làm và nên làm là nếu cụ để cái ắc quy bị hết điện, cụ tháo ra thay cái mới mà kô nuôi nguồn, nên các thông số bị reset, cụ kô vệ sinh thì garăngty bị hụt, máy lụp bụp pdo thông số cảm biến bị xóa hết.Các cụ cho em hỏi vệ sinh họng hút có cần thiết không ạ mà cố vấn dịch vụ suốt ngày điền vào ạ?
Làm cái món này ở mốc 8 vạn, trừ thay dầu, lọc dầu, theo định kỳ. Cụ chạy 80km/h, bỏ tay thấy volang rung hoặc chao mạnh thì nên cân độ chụm bánh xe. Vào hãng chỉ có mỗi 80k/lít dầu là OK.Các bác cho e hỏi bên hãng báo giá bảo dưỡng 4v thế nào có ổn không ạ. Có mục nào cắt giảm được không nhỉ? Em cảm ơn
Bugi mà 4 vạn đã thay thì còn tệ hơn cả hàng mã . Khuyến cáo 10 vạn mà em chạy con cẩm ly gần 11,5 vạn mà chưa buồn thayLọc xăng đắt thật. Mà họ còn chưa kê mục thay bugi vào đây.