Em nay vừa vào hãng làm bảo dưỡng 20k km. Nhìn hóa đơn gần 6tr, biết là đắt do bị vẽ ra mấy cái mục linh tinh nhưng thôi tặc lưỡi làm cho xong đi cho yên tâm.
I10 mà vào hãng nó còn chát nữaLọc gió + Lọc gió điều hòa: Nếu là e thì sẽ tự thay. Mua ngoài hàng phổ thông, giá tầm 300k / 2sp.
Cân bằng động: Em cân ngoài hàng toàn 200K ( bao gồm công + chì ).
Dung dịch xúc rửa động cơ: Cấp 20K em thấy chưa cần.
Nước rửa kính ô tô: Cụ hoàn toàn có thể tự châm nếu hết.
Hic, em chạy i10 nhưng vẫn tham gia ý kiến chút ợ
Cái này là phần mềm gì đó cụ,cụ làm đúng ngần này thứ thôi. làm để giữ bảo hành chứ 2 vạn thì chỉ thay dầu thôi cũng ok
Cụ chuẩn. Vừa rồi em cũng bảo dưỡng 20k và tặc lưỡi cân bằng động, căn góc với đảo lốp. Về nhà mới để ý cảm biến áp suất lốp chưa set là mà vẫn đúng vị trí. Mất dạy thật. Ko tin được hãng đâu cụ ạ20000km chỉ thay dầu, lọc vệ sinh má phanh thôi.
Cháu không đi xe dầu nên cháu không dám phán. Nhưng xe xăng cháu toàn gạch cái phụ gia nhiên liệu + phụ gia dầu máy (nhớt máy). Cho nên cháu sẽ gạch bỏ X1R đi. Còn các hạng mục trên cháu nghĩ cũng cần thiết: căn chỉnh chụm có đk thì 2 vạn làm 1 lần cũng đc (cháu thì 4 vạn); vệ sinh buồng đốt thì làm lần đầu ở 2 vạn cũng ok và lặp lại ở mốc 6 vạn.Nhà cháu vừa làm mốc 2 vạn ở Huyndai Hà Đông, xe Santafe dầu như này thì có mặn quá không ạ? Có thừa cái nội dung gì không? Xin ý kiến các cụ?