nữa đi các bác ơi, e bắt đầu thích audi rồi đấy ..... chứ bim thì
trích lời 1 bác bên hội bim .....
http://www.otofun.net/threads/290188-bmw-318i-e-46-chay-5-5-van-se-phai-thay-nhung-gi
mới hơn 5 vạn mà e thấy thế này thì hoảng quá, số tiền có thể nói là k nhiều nhưng cái vấn đề ở chỗ quá nhiều chi tiết hỏng cần phải thay thế, liệu có hợp lý cho 1 chiếc xe
còn mer thì e chưa thấy các bác bên hội mer dám công bố,(e dự là thế) chứ e thấy có mấy đứa bạn đi mer tầm 5-6 năm tuổi gì đó mà chúng nó cóc dám lấy xe đi đường dài, e hỏi chúng nó k chịu nói e đoán là sợ hỏng xe giữa đường, xem ra cái hội mer toàn thích sĩ diện rồi nên mới giấu diếm kiểu đó, e sợ là 1 lần nữa e đã lựa chọn sai roài .....
===========================================================================
BMW 318i - E 46 chạy 5,5 vạn sẽ phải thay những gì ???
Chào các bác .
Tôi chạy một em 318i- e 46 nay đã trên 5 vạn và bắt đầu phải kê đơn bốc thuốc thay thế cho em một số thứ , tôi mong nêu vấn đề này ra để nhiều bác có 318i- e 46 như tôi có thể chuẩn bị trước tinh thần .
** Lý lịch xe : sản xuất 04/2004 ( nhìn trên dây thắt lưng an toàn) , đăng ký lần đầu 08/2006 , số km = 55000km .
1- Thay bình nước phụ chứa nước làm mát , nó bằng nhựa cứng thế mà tự nhiên thủng làm đèn nước làm mát luôn báo , thay mất 1,6 T , tiện thế thay mất 1 đoạn ống cao su nối vào máy do lâu rồi nó bị bở ra = 800K .
2- Thay một số doăng ( lâu rồi tự nó hỏng ) như doăng đáy các te của hộp số = 850K , thay mấy cái doăng linh tinh nữa tôi không nhớ hết , còn có doăng mặt máy nữa hết khoảng 1,6 T ( autopart là 65 usd ) thì tôi hẹn lần sau thay dầu máy sẽ thay .
3- Trót vui nên thay dầu hộp số = 650 K / lít = 5 lít ( hơi thủng túi )
4- Thay bơm nước rửa kính , thực ra bơm không hỏng mà chết cái doăng trong bơm làm cho nước rửa kính bị hao nên cái đèn hay báo .
5- Đang tính thay 5 quả lốp , hiện nay lốp còn 2 quả Continental + 2 quà Michelin .
6- Điều hoà tự nhiện chết cứng , may quá chỉ thiếu ga nên bổ sung , Dương AG Hà nội có phán là dòng này chỉ hay hỏng két ( khoảng 10 T ) chứ loc thì bền lắm.
Các đồ trên tôi toàn thay tại AG , EA ghét cái là nó cứ đánh xe mình đi mà không cho xem là làm thế nào .
Xe dạo này hơi có tiếng lục cục khi vào chỗ xóc , chắc lại các zoăng cao su hay bạc càng A rồi , còn lọc xăng , bugi , bobin . Mình đang lên đạn đây .
Bác nào có 318i như tôi thì nên cập nhật để cho anh em biết còn thay gì nhé .
Thân .