- Biển số
- OF-141237
- Ngày cấp bằng
- 9/5/12
- Số km
- 617
- Động cơ
- 371,055 Mã lực
- Nơi ở
- Phòng Massage-Xông hơi
Thời gian gần đây em hay lên đây hỏi các cụ về cái lỗi xe em (Captiva Máy dầu) đang bò dốc bỗng nổi đèn cờ lê rồi xe bì ì...Em đã phải rất vất vả và xử lý rất nhiều thứ, như: thay lọc các loại, khám turbo, VV và VV. Và cho đến bây giờ xe em đã khỏi bệnh đó rồi và còn chạy bốc hơn trước nhiều. Em xin kể như sau: Cách đây một tuần do cái dây cu roa nó mòn nên em đi thay cái mới. Sau khi thay xong, đi chưa được chục km bỗng nhiên dây cu roa bị nhai và rách và máy nổ to khác thường... Em tháo cái pu ly trục cơ lai lên hệ thống cam ra kiểm tra thì cái mấu ca-véc bên trong pu ly bị toét. Em đoán đây chính là nguyên nhân khiến máy nổ khác thường do cam bị lệch chuẩn. Em mò mẫm mua được cái pu ly khác lắp vào. Máy nổ êm luôn. Kỳ diệu hơn nữa là chạy khỏe hơn hẳn trước và lại không bị nổi đèn cờ lê và không bị ì khi bò dốc mới "đau" chứ. Thì ra nguyên nhân là từ cái pu ly bị hỏng ca véc. Em rất vui vì đã hết cái bệnh khó chịu đó. Trong thời gian qua đã có rất nhiều cụ đã rất nhiệt tình tư vấn, giúp đỡ em tìm mọi cách khắc phục... Em không biết nói gì hơn là đa tạ các cụ. Chúc các cụ và toàn thể gia đình OF nhà ta mạnh khỏe và luôn là một Diễn đàn bổ ích nhất. Em xin cảm ơn
Chỉnh sửa cuối: