[Thông báo] Bảng tổng hợp kết quả VOC 2016

Trạng thái
Thớt đang đóng

VOCTài khoản đã xác minh

Vietnam Offroad Cup
Biển số
OF-70903
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
1,704
Động cơ
438,150 Mã lực
Ban tổ chức trân trọng thông báo kết quả thi đấu VOC 2016 tại 3 hạng thi: Bán tải Việt Nam, Cơ bản, và nâng cao như sau:








Do một số lý do khách quan nên bài thi số 8 đã không thể diễn ra.
BTC xin chúc mừng tất cả các đội thi đã tham gia thi đấu và hoàn thành các bài thi tại giải. Chúc mừng các đội đã đạt giải
Cảm ơn các vận động viên đã cống hiến hết mình cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn và thú vị nhất.

Hẹn gặp toàn thể các VĐV và khán giả tại mùa giải VOC 2017 với những bất ngờ thú vị khác!
 

quocanhpack

Xe tăng
Biển số
OF-28114
Ngày cấp bằng
1/2/09
Số km
1,170
Động cơ
494,936 Mã lực
BTC cho hỏi những đội đi bài 9 sao lại có 50điểm? Theo như lúc đầu phổ biến bài 9 này là 100đ khi đủ check point hoặc 0 điểm chứ.
 

sonvolcano

Xe tải
Biển số
OF-60775
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
392
Động cơ
446,981 Mã lực
Ơ, e k thi nhưng thấy lạ vì lần đầu thấy bài TZ có điểm 50 :D
 

vitara73

Xe buýt
Biển số
OF-14069
Ngày cấp bằng
17/3/08
Số km
970
Động cơ
526,008 Mã lực
Nơi ở
TỰ DO
Btc nên có giải thích cụ thể với diễn đàn, trong quy định điều lệ giải không có để mọi người hiểu về cách tính điểm bài TZ
 

VOCTài khoản đã xác minh

Vietnam Offroad Cup
Biển số
OF-70903
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
1,704
Động cơ
438,150 Mã lực
BTC cho hỏi những đội đi bài 9 sao lại có 50điểm? Theo như lúc đầu phổ biến bài 9 này là 100đ khi đủ check point hoặc 0 điểm chứ.
Ơ, e k thi nhưng thấy lạ vì lần đầu thấy bài TZ có điểm 50 :D
Do có 1 số phản ánh từ các VĐV về việc 1 số xe thi đấu đã vượt qua danh giới đường 9, Ban trọng tài đã họp hội ý và đi đến kết luận:
"Các đội sau đây đã vượt qua ranh giới đường thi số 9, mặc dù không cố ý (do trọng tài chính đi cấp cứu vận động viên khác nên không có mặt tại ranh giới) nhưng đã giành được lợi thế hơn so với các đội còn lại: 122, 105, 119,113, 220, 219, 221, 216"
Vì vậy các đội đó chỉ giành được 50 điểm từ đường Adventure (đường thi số 9).
 

Vua Ngủ

Xe tải
Biển số
OF-202129
Ngày cấp bằng
15/7/13
Số km
303
Động cơ
324,730 Mã lực
Nơi ở
Trại giun quế PHT, Tân Trại, Phú Cường, Sóc
Website
www.traigiunquepht.com
Do có 1 số phản ánh từ các VĐV về việc 1 số xe thi đấu đã vượt qua danh giới đường 9, Ban trọng tài đã họp hội ý và đi đến kết luận:
"Các đội sau đây đã vượt qua ranh giới đường thi số 9, mặc dù không cố ý (do trọng tài chính đi cấp cứu vận động viên khác nên không có mặt tại ranh giới) nhưng đã giành được lợi thế hơn so với các đội còn lại: 122, 105, 119,113, 220, 219, 221, 216"
Vì vậy các đội đó chỉ giành được 50 điểm từ đường Adventure (đường thi số 9).
Vậy lỗi này là lỗi của trọng tài hay lỗi của vitclub?? Và cụ cho e hỏi luôn? Có mục nào cấm qua ranh giới đó không? Và nếu có sao ko đề mốc rõ ràng?
 

vitara73

Xe buýt
Biển số
OF-14069
Ngày cấp bằng
17/3/08
Số km
970
Động cơ
526,008 Mã lực
Nơi ở
TỰ DO
Thế thì do vận động viên hay do trọng tài, tại sao lại giảm 50điểm, mà không phải là một con số khác. Bằng chứng cho việc đấy BTC có không.
Một số thắc mắc xin đc giải đáp
 

Komat

Xe tải
Biển số
OF-23747
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
395
Động cơ
496,650 Mã lực
BTC xem lại điểm của bài 02 đội Lạng Sơn offroad club team 02 sạo lại là 10 điểm. Vì bài này đội thi hoàn thành bài thi, ko có lỗ. Cứ cho là thời gian về đích nhiều nhất trong 20 đội thi thì cũng đứng thứ 20, tương đương với số điểm là 49
 
Chỉnh sửa cuối:

vitara73

Xe buýt
Biển số
OF-14069
Ngày cấp bằng
17/3/08
Số km
970
Động cơ
526,008 Mã lực
Nơi ở
TỰ DO
Trobg điều lệ muc B lớn có quy định về phạt không có quy định nào giảm 50 điểm
 

vitara73

Xe buýt
Biển số
OF-14069
Ngày cấp bằng
17/3/08
Số km
970
Động cơ
526,008 Mã lực
Nơi ở
TỰ DO
Trong cã bài thi, trọng tài đều ghi rất cụ thể tình hình từng đội khi check point, tôi thấy cần giải thích thêm.
Hơn nữa khi chưa thông báo làm rõ, btc đã công bố việc phạt điểm các đội trên khi diễn văn kết thúc bế mạc, về việc này tôi thấy thiếu tính FUN và không công bằng với các đội đã dùng cái đầu và quyết tâm của mình để hoàn thành bài thi (mặc dù check in từ 11h đêm đến hơn 1 h sáng 8 xe trên vẫn chưa thể xuất phát, mà yêu cầu của btc là sau 8 h kể từ h check in phải hoàn thành).
Ngoài ra btc có biết là có bao nhieu team đi đúng đường theo ý của btc, có những đội cũng mở đường mới từ đường nhựa gom bên trong để đi...vượt qua quả đồi ngay sát đường thì cũng giống như 8 xe kia
 

TRITONF87

Xe tải
Biển số
OF-104313
Ngày cấp bằng
27/6/11
Số km
356
Động cơ
400,060 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Do có 1 số phản ánh từ các VĐV về việc 1 số xe thi đấu đã vượt qua danh giới đường 9, Ban trọng tài đã họp hội ý và đi đến kết luận:
"Các đội sau đây đã vượt qua ranh giới đường thi số 9, mặc dù không cố ý (do trọng tài chính đi cấp cứu vận động viên khác nên không có mặt tại ranh giới) nhưng đã giành được lợi thế hơn so với các đội còn lại: 122, 105, 119,113, 220, 219, 221, 216"
Vì vậy các đội đó chỉ giành được 50 điểm từ đường Adventure (đường thi số 9).
Lỗi này thuộc công tác tổ chức và khách quan sao lại đổ đầu Vđv thế nhỉ?Và nếu trừ phải báo lỗi ngay chứ?sao biên bản ký hoàn thành bài 9 một kiểu mà lại công bố 1 kiểu cái này cần làm rõ ràng ạ.
 

Vua Ngủ

Xe tải
Biển số
OF-202129
Ngày cấp bằng
15/7/13
Số km
303
Động cơ
324,730 Mã lực
Nơi ở
Trại giun quế PHT, Tân Trại, Phú Cường, Sóc
Website
www.traigiunquepht.com
Về việc này btc nên xem xét lại. Ko thể để cho sai sót của btc mà để 8 xe kia p chịu là không thể chấp nhận được. Thi cho fun. Nhưng ko được fun thì thi làm gì ạ??? Cái quan trọng hơn hết. Là hôm qua trước khi bế mạc. Btc có cầm mic và tuyên bố xanh rờn " quyết định trừ 50% số điểm bài TZ của 8 xe" do thay đổi đường đi để dành lợi thế. Khác nào lợi dụng sơ hở của trọng tài trước toàn thể vdv, khách mời, và media. Cái này em nghĩ p có giải thích cụ thể. Có những cái khi mất đi thì ko bao giờ lấy lại được, đó là danh dự. Ở đây e muốn nói đến danh dự của nhà Vịt ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Vợ Viking

Xe máy
Biển số
OF-25449
Ngày cấp bằng
9/12/08
Số km
67
Động cơ
490,270 Mã lực
Do có 1 số phản ánh từ các VĐV về việc 1 số xe thi đấu đã vượt qua danh giới đường 9, Ban trọng tài đã họp hội ý và đi đến kết luận:
"Các đội sau đây đã vượt qua ranh giới đường thi số 9, mặc dù không cố ý (do trọng tài chính đi cấp cứu vận động viên khác nên không có mặt tại ranh giới) nhưng đã giành được lợi thế hơn so với các đội còn lại: 122, 105, 119,113, 220, 219, 221, 216"
Vì vậy các đội đó chỉ giành được 50 điểm từ đường Adventure (đường thi số 9).
Tôi cũng thấy việc này là không rõ ràng. Tại sao trọng tài không có ở đó mà khi nghe "1 số phản ánh từ các VĐV" mà ban trọng tài đã hội ý và kết luận trừ điểm mà không hề thông báo cho 8 đội bị trừ??? Cho đến khi công bố kết quả trong lễ trao giải thì các đội đó mới biết.
Và "Các đội sau đây đã vượt qua ranh giới đường thi số 9, mặc dù không cố ý (do trọng tài chính đi cấp cứu vận động viên khác nên không có mặt tại ranh giới)" là lỗi của trọng tài hay do lỗi của vận động viên mà lại đi trừ điểm của 8 đội thi???
Đề nghị được làm rõ.
 

vitara73

Xe buýt
Biển số
OF-14069
Ngày cấp bằng
17/3/08
Số km
970
Động cơ
526,008 Mã lực
Nơi ở
TỰ DO
Do có 1 số phản ánh từ các VĐV về việc 1 số xe thi đấu đã vượt qua danh giới đường 9, Ban trọng tài đã họp hội ý và đi đến kết luận:
"Các đội sau đây đã vượt qua ranh giới đường thi số 9, mặc dù không cố ý (do trọng tài chính đi cấp cứu vận động viên khác nên không có mặt tại ranh giới) nhưng đã giành được lợi thế hơn so với các đội còn lại: 122, 105, 119,113, 220, 219, 221, 216"
Vì vậy các đội đó chỉ giành được 50 điểm từ đường Adventure (đường thi số 9).
Về Vitclub tham gia giải VOC từ khi bắt đầu có việc tổ chức giải VOC
1. Đoàn kết, tham gia cùng BTC qua các giải và các sự kiện của otofun một cách vô tư vui vẻ nhất đúng theo tiêu chí và tên otofun
2. Tham gia thi đấu đoàn kết trung thực, thông minh, hết mình vì sự kiện mình tham gia
3. Clb vitclub tổ chức tốt, tập luyện và trao đổi thường xuyên với các clb khác để tăng tính chuyên nghiệp
4....
5...
Nhưng hình như như vậy chưa đủ để đạt được từ FUN. Thật buồn!
 

quartz

Xe hơi
Biển số
OF-10393
Ngày cấp bằng
29/9/07
Số km
165
Động cơ
534,850 Mã lực
BTC nói là "giành được lợi hơn so với các đội khác" nên trừ điểm là ko công bằng. Tìm được đường khác dễ hơn, nhanh hơn là do công sức của VDV đi dò đường, chui rúc bụi rậm suốt mấy tiếng đồng hồ để tìm hiểu địa hình và đưa ra phương án đi tốt nhất cơ mà. Còn việc vượt qua ranh giới đường thi số 9 thi ai quy định việc đấy và có phổ biến cho các đội thi biết ko? Nếu ko phổ biến cho các đội thi biết thì tại các điểm ranh giới có người của BTC hay tổ trọng tài đứng trực ở đấy để thông báo cho các đội thì biết đó là ranh giới đường thi hay ko?
Theo tôi biết và chứng kiến thì tại điểm ranh giới bài thi số 9 thì có người của ban trọng tài ở đấy nhưng ko thông báo cho các đội thi đo là ranh giới bài thi nên các đội thi vẫn đi vào như bình thường. Đến khi các đội thi hoàn thành 3 điểm checkpoint rồi đi ra khỏi bài thi mới thông báo là các đội vượt qua ranh giới bài thi.
Nhưng 1 vấn đề nữa là khi các đội thi đi ra khỏi bài thi và được thông báo như trên thì sau khi trao đổi với tổ trọng tài về vấn đề trên, tổ trọng tài đã chấp nhận việc các đội thi trên đã hoàn thành bài thi và ko có lỗi, sau đó ký vào sổ thi của các đội với nội dung hoàn thành bài thì và ko lỗi. Vậy mà khi chấm điểm thì lại trừ điểm của các đội trên một cách tùy tiện, ko có thông tin cho các đội thi trên về lí do trừ điểm cho đến khi công bố giải ( sự việc đã rồi). Vậy việc đấy có công bằng ko nhỉ? Mọi người thử suy xét xem vấn đề này là do ai mà các đội thi phải chịu hậu quả bị trừ 50 điểm.
Trong khi đó , ở các bài thi trong bãi việc kiếm được 5-10 là cả 1 vấn đề lớn, nhiều khi chấp nhận hỏng xe hoàn toàn để đạt được 5-10 điểm đấy. Đó là công sức tiền bạc bỏ ra để đôi lấy điều đó. Vậy mà ko vì lỗi của mình mà bị trừ đi 50 điểm như thế thì hỏi có được không các bác!
1 số điều bức xúc xin chia sẻ với mọi người như vậy!
Em xin hết!


Do có 1 số phản ánh từ các VĐV về việc 1 số xe thi đấu đã vượt qua danh giới đường 9, Ban trọng tài đã họp hội ý và đi đến kết luận:
"Các đội sau đây đã vượt qua ranh giới đường thi số 9, mặc dù không cố ý (do trọng tài chính đi cấp cứu vận động viên khác nên không có mặt tại ranh giới) nhưng đã giành được lợi thế hơn so với các đội còn lại: 122, 105, 119,113, 220, 219, 221, 216"
Vì vậy các đội đó chỉ giành được 50 điểm từ đường Adventure (đường thi số 9).
 

Vua Ngủ

Xe tải
Biển số
OF-202129
Ngày cấp bằng
15/7/13
Số km
303
Động cơ
324,730 Mã lực
Nơi ở
Trại giun quế PHT, Tân Trại, Phú Cường, Sóc
Website
www.traigiunquepht.com
BTC nói là "giành được lợi hơn so với các đội khác" nên trừ điểm là ko công bằng. Tìm được đường khác dễ hơn, nhanh hơn là do công sức của VDV đi dò đường, chui rúc bụi rậm suốt mấy tiếng đồng hồ để tìm hiểu địa hình và đưa ra phương án đi tốt nhất cơ mà. Còn việc vượt qua ranh giới đường thi số 9 thi ai quy định việc đấy và có phổ biến cho các đội thi biết ko? Nếu ko phổ biến cho các đội thi biết thì tại các điểm ranh giới có người của BTC hay tổ trọng tài đứng trực ở đấy để thông báo cho các đội thì biết đó là ranh giới đường thi hay ko?
Theo tôi biết và chứng kiến thì tại điểm ranh giới bài thi số 9 thì có người của ban trọng tài ở đấy nhưng ko thông báo cho các đội thi đo là ranh giới bài thi nên các đội thi vẫn đi vào như bình thường. Đến khi các đội thi hoàn thành 3 điểm checkpoint rồi đi ra khỏi bài thi mới thông báo là các đội vượt qua ranh giới bài thi.
Nhưng 1 vấn đề nữa là khi các đội thi đi ra khỏi bài thi và được thông báo như trên thì sau khi trao đổi với tổ trọng tài về vấn đề trên, tổ trọng tài đã chấp nhận việc các đội thi trên đã hoàn thành bài thi và ko có lỗi, sau đó ký vào sổ thi của các đội với nội dung hoàn thành bài thì và ko lỗi. Vậy mà khi chấm điểm thì lại trừ điểm của các đội trên một cách tùy tiện, ko có thông tin cho các đội thi trên về lí do trừ điểm cho đến khi công bố giải ( sự việc đã rồi). Vậy việc đấy có công bằng ko nhỉ? Mọi người thử suy xét xem vấn đề này là do ai mà các đội thi phải chịu hậu quả bị trừ 50 điểm.
Trong khi đó , ở các bài thi trong bãi việc kiếm được 5-10 là cả 1 vấn đề lớn, nhiều khi chấp nhận hỏng xe hoàn toàn để đạt được 5-10 điểm đấy. Đó là công sức tiền bạc bỏ ra để đôi lấy điều đó. Vậy mà ko vì lỗi của mình mà bị trừ đi 50 điểm như thế thì hỏi có được không các bác!
1 số điều bức xúc xin chia sẻ với mọi người như vậy!
Em xin hết!
Em cùng ý kiến như bác. Rất mong btc có câu trả lời chính xác và cụ thể nhất. 5 10 điểm nhiều khi vì nó mà sẵn sàng hỏng xe, chưa nói đến nguy hiểm. Vậy mà trừ 50 điểm nhẹ nhàng và không thèm thông báo trước, trong khi đã kí nhận vào sổ thi là hoàn thành và không lỗi.
 

VOCTài khoản đã xác minh

Vietnam Offroad Cup
Biển số
OF-70903
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
1,704
Động cơ
438,150 Mã lực
BTC đã nhận được đề nghị và đồng ý tổ chức một buổi gặp mặt để trao đổi về vấn đề này của đại diện CLB Vitclub.
BTC sẽ liên hệ với các đại diện và thông báo lịch gặp mặt trong thời gian sớm nhất.
Cám ơn sự góp ý của tất cả các bác.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top