e co con VIOS G mua thang 5/2009, di rat it, chu yeu cuoi tuan (tam 7000 ), gio muon ban, thi bao nhieu cu la vua ha cac cu?
500 tr thì hơi khó bán, 480 tr còn đắn đo, 450 tr thì mua luôn.e co con VIOS G mua thang 5/2009, di rat it, chu yeu cuoi tuan (tam 7000 ), gio muon ban, thi bao nhieu cu la vua ha cac cu?
Bác nói quá chuẩn. Thế nên, em toàn ôm cổ phiếu lốp xe thôi. Cụ thể, em đang ôm rất nhiều Cao su sao vàng - SRC. Thằng này không những sản xuất được lốp ô tô, xe đạp mà nó còn sản xuất được cả....lốp máy bay. Thằng Cao su Đà Nẵng và Cao su miền Nam cũng rất tuyệt. Đợt này tăng giá ô tô nên giá lốp có thể cũng sẽ tăng theo, hí hí.ôi 1.8AT của em đi sắp 6 tháng vẫn lãi tẹt các cụ nhẩy , đúng là lên công nghiêp oto vịt sản xuất mỗi sản phẩm lốp thôi
Ford ưu đãi những xe bán chậm như Mondeo và Everest. Còn lại tăng giá hết rồi.tẩy chay Toy đi :21:
Ford đang ưu đãi đấy, tội gì mà ko dùng
Mondeo bán chậm nhưng Everest bán chạy đấy chứ!Ford ưu đãi những xe bán chậm như Mondeo và Everest. Còn lại tăng giá hết rồi.
http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2010/01/3BA17612/
Kể ra nếu tính = vàng thì lỗ , nhưng tính = tiền mặt thì huề vốn thiệt . :^)canadabuon nói:sao camry VN bán có giá ghê vậy nhỉ ??? 2007 mua 50K , lúc đó USD < 18,000 , giờ bán 43K - USD > 19,000 ...chạy 2 năm gần huề vốn , giờ em mới hiểu vì sao người VN chuộng camry
Lãi thì bán mua xe mới kụ ơi.ôi 1.8AT của em đi sắp 6 tháng vẫn lãi tẹt các cụ nhẩy , đúng là lên công nghiêp oto vịt sản xuất mỗi sản phẩm lốp thôi