Vâng, AT 4 cấp nhưng được cái chuyển số khá mượt. E cân nhắc mãi cuối cùng lại lấy prado vì cần cái xe rộng hơn phục vụ đi Camp.Con AT này hộp số 4 cấp, nếu AT 5 cấp hoặc hơn thì hết nước chấm.
Vâng, AT 4 cấp nhưng được cái chuyển số khá mượt. E cân nhắc mãi cuối cùng lại lấy prado vì cần cái xe rộng hơn phục vụ đi Camp.Con AT này hộp số 4 cấp, nếu AT 5 cấp hoặc hơn thì hết nước chấm.
Vậy thì cụ thay bằng cái ảnh khi xe chạy ổn định đi cho pà con đỡ thắc mắc.Đó là lúc mới nổ máy xe, xe chưa chạy, chưa có đi được km nào, nhưng xăng thì đã tiêu thụ, nên máy tính nó cộng trừ, nhân chia ra con số đó.
Khi xe lăn bánh rồi, có số km rồi thì nó sẽ tính ra con số đúng hơn, đường trường 9 lít/100km, trong phố thì tùy loại phố, 12-15 lít/100km.
Thì xe chở tiền là bản base 5 chỗ khuyến mại thêm két sắtNhìn em liên tưởng ngay đến xe chở tiền của Bank
Cám ơn cụ.Đủn lên cho cụ, xe này cơ bản giống xe chở tiền giá lại gấp đôi
Vâng xe chở tiền là bản base nên bị cắt nhiều thứ. Xe cụ là bản đủ 7 chỗ nhưng lại số sàn, trong tình hình bia rượu hiện nay ông Ck muốn uống tý nhưng bà vợ lại không biết đi số sàn cũng là một trở ngạiCám ơn cụ.
Về cơ bản là giống, nhưng cũng có một số cái khác:7 chỗ, màn hình thông tin xe (độ nghiêng, độ dốc, mức tiêu thụ nhiên liệu, la bàn....), cruise control, ABS, các tấm chống ồn...
Nói chung các cái trên có thể độ được, tuy nhiên em tìm hiểu thì có 2 cái không/chưa độ được: ABS (phức tạp, liên quan đến an toán xe) và đăng kí xe 7 chỗ.
Thông tin của cụ chi tiết về tiêu hao quá,cảm ơn cụ !Đường trường nếu 60-65km/h, cài cruise control thì tầm 9,5l/100km. Đấy là giải tối ưu rồi ah. Giải 80-90km/h thì 10.3-10.5l, giải 110-120km/h thì 11.5l. Chạy phố thì tầm 14-15l / h chứ ko tính theo km được ah.
Em chạy bản bank thì đường hỗn hợp 30% phố và 70% đường trường thì loanh quanh 10.7l. Chưa bao giờ quá 11l đối với xe ngon.
Vẫn thế thôi cụ ah, nếu để đua thì con này không phải lựa chọn. Tầm dưới 100km/h thì thua hết các thể loại hạng A, B, nhưng từ 120k/h đổ lên thì bọn kia không dám chạy dài trong khi con này khá chắc xe. Nếu so với bọn xác nặng 2.0 -2.3 tấn thì con này thuộc diện bốc, e đạp thử với Prado VX 4.0 AT mà không ăn được con bank.Em chạy gần như tất cả dòng gầm cao MT của Mit. Từ Joli Zinger Pa 3.0 và 3.5 để thấy máy ko bốc vượt rất khó chịu. Pa 3.5 2004 mà đuổi theo Civic 2.0 còn đuối. Ko biết đời này ngon hơn chưa?