Hiện tại dải sản phẩm Nissan kể cả toàn cầu ko có con nào cùng phân khúc với Prado. To thì chỉ có Patrol và Armada ngang phân với LC300.
Có con Pathfinder đó cụ.Mê hồn.
Có mấy cái chia sẻ cho các cụ muốn nhảy lên Terra như này:
- Về không gian thì mấy con cùng hạng này như nhau hết, không gian con Terra chỉ kém Everest chút xíu ở hàng thứ 3, người to quá thì khó chứ tầm gần 1m7 thì okie, hàng 2 đẩy lên trước được.
- Về máy, 1 con xe SUV nặng thế thì cũng gào và chuyển số chậm, nhưng nếu remap lên thành khoảng 180 ngựa theo bản Trung thì okie, mượt mà êm ái hẳn, trong phố ko khó chịu như nguyên bản mà cao tốc thì vụt 120 thoải mái, em thường xuyên chạy 4 người cao tốc.
- Về nội thất thì đúng là cổ lỗ thật nhưng ko đến mức quá tệ, volant quần sịp xấu, các cửa gió ko đẹp, còn lại thì khá đầy đủ các tính năng mà tính năng nào các cụ cũng sẽ dùng, không thừa quá và ko thiếu.
- Màn hình theo xe tạm, loa tạm.
- Tay lái trợ lực dầu nên cần bảo dưỡng định kì sẽ đỡ, phanh sau tang trống cũng vậy, bảo dưỡng chuẩn chỉ chạy ngon.
- Máy móc khung gầm chả có gì phức tạp và dễ hỏng. Bugi theo xe là iridium rồi, thích thì các cụ thay full bộ lọc gió của K&N vào là ổn. Các cụ có thể làm vệ sinh Carbon Clean cho máy tầm 2 vạn/lần, đảm bảo máy lúc nào cũng thút thít như thủa ban đầu.
- Bảo dưỡng cũng bình thường như xe hàn.
- Chất lượng da/nhựa bên trong vừa phải, quan trọng là mình giữ nó ntn, ko giữ thì con nào cũng như nhau hết.
- Ngoại thất đẹp hơn thì lắp cái đuôi gió sau cho đít nó đỡ cụt, body kit thì tùy mắt các cụ.
Em trải qua 8 vạn với em nó từ mới, trước khi đổi xe khác do nhu cầu mới, chạy các loại khác như các cụ trên cũng nhiều, chấm mỗi Everest, còn 2 em Pajero và Fortuner thì cũng có điểm nọ điểm kia, nên giá 700 mà 1 em 2020 thì ổn rồi ạ.
Cụ nào máu thì deal và vụt thôi