Tk số to mua luôn xe mới cho nhẹ đầu cụ ạ.Tài khoản số to tí cũng được cụ nhỉ
Bình thường thì k sao, chứ thỉnh thoảng e nó k vui, hoá đơn 1 vài chục là bình thường . Tất nhiên tuỳ độ chăm xe của các cụ.
Tk số to mua luôn xe mới cho nhẹ đầu cụ ạ.Tài khoản số to tí cũng được cụ nhỉ
Bình thường thì k sao, chứ thỉnh thoảng e nó k vui, hoá đơn 1 vài chục là bình thường . Tất nhiên tuỳ độ chăm xe của các cụ.
e chúc mừng cụ đã bán đc xe nhéHấp dẫn gì cho một em E đã 15 vạn. Bao nhiêu cái ngon, người ta dùng cả rồi, chỉ còn lại những cảnh báo, thi thoảng lại nổi lên.
Cụ nói quá chuẩn ! Thu nhập phải khá khá mói nuôi được em nay ! Tầm này là là nói đòi tiền rồi!E đi cả E300 và E250, đều sx 2012 thì e nói thật để cụ hiểu là ko lành lắm, mua thì nhiều người mua đc, nhưng để đi và sử dụng thường xuyên thì kinh tế, thu nhập nên ổn định hàng tháng ở mức trên 30tr thì hãy nên chơi, đến lúc nó lọ, nó chai, nay cái này, ngày kia cái khác .. nên cũng khó nói trước đc gì.
Em không bán nữa cụ ạ. Mai em bắn thêm mái để xe ngoài cho đủ chỗ. Vì thừa xe nên định bán, mà chẳng được bao nhiêu nên thôi em để đi, có thời gian đăng bán sau.e chúc mừng cụ đã bán đc xe nhé
Chuẩn cụ ạ, xe cỏ hay sang mà chơi cũ thì đều phải cân đối cái ngân sách nuôi xe hơn vì tháng nào xe nó cũng rỉa, mà xe Đức thì lâu lâu nó rỉa miếng to vài tháng ko đu đc là yếu ngay. Trc e đổi CX5 lấy C250ex mà sau phải bán vì nuôi hơi lục tốn xót và ko chịu đc lâu.E đi cả E300 và E250, đều sx 2012 thì e nói thật để cụ hiểu là ko lành lắm, mua thì nhiều người mua đc, nhưng để đi và sử dụng thường xuyên thì kinh tế, thu nhập nên ổn định hàng tháng ở mức trên 30tr thì hãy nên chơi, đến lúc nó lọ, nó chai, nay cái này, ngày kia cái khác .. nên cũng khó nói trước đc gì.
Nuôi là 1 chuyện cụ ạ, nếu 1 chỉ có 1 xe và thường xuyên phải đi lại hàng ngày thì đi xe Đức đời sâu cả là 1 vấn đề, vì khi hỏng hay cần sửa chữa, thay thế đồ ... thì rất dễ phải để lại gara 1, 2 ngày, thậm chí lâu hơn, khi đó nếu càn xe đi sẽ bất tiện.Chuẩn cụ ạ, xe cỏ hay sang mà chơi cũ thì đều phải cân đối cái ngân sách nuôi xe hơn vì tháng nào xe nó cũng rỉa, mà xe Đức thì lâu lâu nó rỉa miếng to vài tháng ko đu đc là yếu ngay. Trc e đổi CX5 lấy C250ex mà sau phải bán vì nuôi hơi lục tốn xót và ko chịu đc lâu.
quan điểm cua e là nếu mua Bim5 hay Mêc E thì ko quá 5 tuổiNuôi là 1 chuyện cụ ạ, nếu 1 chỉ có 1 xe và thường xuyên phải đi lại hàng ngày thì đi xe Đức đời sâu cả là 1 vấn đề, vì khi hỏng hay cần sửa chữa, thay thế đồ ... thì rất dễ phải để lại gara 1, 2 ngày, thậm chí lâu hơn, khi đó nếu càn xe đi sẽ bất tiện.
Cũng tùy điều kiện và sở thích thôi.quan điểm cua e là nếu mua Bim5 hay Mêc E thì ko quá 5 tuổi
Xe sx 2012 thì biển là 30A, biển này 30F thì khả năng đi tỉnh rồi về, hoặc trước đó đã ở tỉnh, cá nhân e thích e nó ở biển 30A hơn. Ủn giúp cụ chủ.Không đi đến e bán xe E300 sx t5/2012, xe vận hành bt, đã thay thế những thứ cần thay, xem xe tại trung hòa nhân chính
Mà bác nói cũng không đúng nốt, xe đăng ký năm 2012 tại HN thì sẽ là 29A từ đầu 5 đến đầu 6 hoặc đầu 7 bác à. Còn biển 30A là cuối 2013 mới có. Bác nào thợ xe nào hay rành biển đăng ký tại HN xác minh giúp em với.Xe sx 2012 thì biển là 30A, biển này 30F thì khả năng đi tỉnh rồi về, hoặc trước đó đã ở tỉnh, cá nhân e thích e nó ở biển 30A hơn. Ủn giúp cụ chủ.
Xe e cũ e250 sx 2012 đăng ký 30A- 118Mà bác nói cũng không đúng nốt, xe đăng ký năm 2012 tại HN thì sẽ là 29A từ đầu 5 đến đầu 6 hoặc đầu 7 bác à. Còn biển 30A là cuối 2013 mới có. Bác nào thợ xe nào hay rành biển đăng ký tại HN xác minh giúp em với.
Cụ nói chuẩn, con BMW 320i 2012 em đang bán đăng ký 31/10/2012 bỉm 29A-6xx, ông anh em có con 2013 đk 1/2014 thì bỉm 30A-07x.Mà bác nói cũng không đúng nốt, xe đăng ký năm 2012 tại HN thì sẽ là 29A từ đầu 5 đến đầu 6 hoặc đầu 7 bác à. Còn biển 30A là cuối 2013 mới có. Bác nào thợ xe nào hay rành biển đăng ký tại HN xác minh giúp em với.
Đúng ạ, phù hợp những nhà có xe rồi hoặc thu nhập tốt, em nghĩ tầm này nên để riêng mỗi tháng 10tr ra để chữa bệnh cho em nó mới yên tâmNuôi là 1 chuyện cụ ạ, nếu 1 chỉ có 1 xe và thường xuyên phải đi lại hàng ngày thì đi xe Đức đời sâu cả là 1 vấn đề, vì khi hỏng hay cần sửa chữa, thay thế đồ ... thì rất dễ phải để lại gara 1, 2 ngày, thậm chí lâu hơn, khi đó nếu càn xe đi sẽ bất tiện.
Lão Trung JP dạo này ko thấy giao bán xe trên of, mà đời sâu thế này lão cũng ít nhập.Cụ Trung có chiếc E250 ngọt lắm
80tr mà làm bằng này thứ e thấy là rẻ, riêng bộ giảm sóc oem tầm 18-20tr, lốp mit 20tr, lốp milestar 8tr, dàn gầm k biết có trước sau không?A bạn e có E250 2012 bảo dưỡng mốc 15v như này ạ, làm ngoài thôi cũng gần 80tr ạ:
Zoăng nắp dàn cò
Két cốc lọc dầu
Két sinh hàn làm mát dầu máy
4 giảm sóc mới
Toàn bộ giàn gầm mới
4 lốp mới tinh
Dầu hộp số mới
Dây curoa mới
Chổi than củ đề mới
Chổi than máy phát mới
Puly đầu máy phát , bi máy phát
Puly tăng , puly xẻ rãnh
Cam hút cam xả thay cả đôi
Thay van đường sưởi
Cân bằng động chỉnh chụm ở mốc 15 vạn khi thay lốp .
Gạt mưa Mẹc chính hãng
Mặt ca lăng mới
Bơm xăng lọc xăng
Vừa thay dầu máy
Nước làm mát xanh
Lọc gió động cơ xịn
Lọc dầu máy
Nên các cụ cứ liệu cơm gắp mắm ạ