Nếu dầu mỡ đầy đủ, định kỳ. Bảo dưỡng... Máy 2.7 Toyota lành như đất. Con này cụ nào chốt được về tuốt tát lại chút là dùng bền - lành.
Chuẩn cụ ạ . Nhiều cụ cứ bảo tốn xăng nhưng em thấy cũng chấp nhận đc với 1 con xe 7 chỗ rộng rãi máy 2.7 . Cao tốc 10l , phố 12-14l .một con xe đúng chất quăng quật chẳng lo hỏng hóc gì , cụ nào thích cảm giác lái này nọ chứ em thì chỉ quan tâm cái xe nó có độ tin cậy cao , cả nhà đi chơi chả bao giờ lo lắng
Máy 2.7 trước mình có đi Fortuner 2 năm. Đi trong phố Hà nội cũng tầm 14-15L bạn ạ, Tùy chân, Cao tốc tầm 10-11LChuẩn cụ ạ . Nhiều cụ cứ bảo tốn xăng nhưng em thấy cũng chấp nhận đc với 1 con xe 7 chỗ rộng rãi máy 2.7 . Cao tốc 10l , phố 12-14l .
Lốp phò tủn 8 năm nếu chuẩn 6-7 vạn vẫn đi được cũng chẳng lạ. Nếu kiểu như xe em (phò tủn xăng 2019 mỗi năm đi hơn 1 vạn chút) gần như ko bao giờ đỗ trời nắng thì lốp, gạt mưa nó bền hơn mức bình thường chẳng lạ, e cũng đang tính chắc loanh quanh 8-9 năm mới thay lốp; gạt mưa xe em vẫn zinCụ chủ cũng máu phết đấy, xe đi gần 8 năm rồi mà vẫn giữ lốp nguyên bản
lốp xe cụ bền quá xe vios của em đi dc 5 năm có gần 4 v mà em đã thay rồi ...thấy mn bảo lốp có hạn sử dụng chứ ko phải cứ đi ít là để dc lâu ..cao su nó não hóa ..kakakaLốp phò tủn 8 năm nếu chuẩn 6-7 vạn vẫn đi được cũng chẳng lạ. Nếu kiểu như xe em (phò tủn xăng 2019 mỗi năm đi hơn 1 vạn chút) gần như ko bao giờ đỗ trời nắng thì lốp, gạt mưa nó bền hơn mức bình thường chẳng lạ, e cũng đang tính chắc loanh quanh 8-9 năm mới thay lốp; gạt mưa xe em vẫn zin
Trước e bán con Vios 2014 form mới năm 2019 cho người quen. Sau vác ra gara ngoài bảo dưỡng mà gara cũng thấy lốp mới quá
Chính vì cao su lão hóa theo thời gian và do môi trường nên cụ có đi 1-2 vạn mà suốt ngày vứt quăng quật, dãi nắng dầm mưa còn chả bằng như xe em, 5 năm 5 vạn, 90% đi đường trường, ko phơi sương nắng. Mà đó là gara chủ mới mang ra bảo dưỡng, thay dầu nói. Còn xe em trước đó full hãng; kể cả xe bây giờ. Xe nhà e còn gara riêng, kín bụi (cơ bản) chứ cũng chả phải để xe ở mái che cụ nhálốp xe cụ bền quá xe vios của em đi dc 5 năm có gần 4 v mà em đã thay rồi ...thấy mn bảo lốp có hạn sử dụng chứ ko phải cứ đi ít là để dc lâu ..cao su nó não hóa ..kakaka
nói về độ chăm xe thì chắc cụ cũng ngang em thôi ..gần chục năm vẫn hãng bảo dưỡng ko bao giờ làm gara ngoài cụ nhé .. gần chục năm mới 8,5v vừa rồi bảo dưỡng cấp lớn mất gần 7 củ ..nhiều ng cứ bảo em hâm nhưng em cứ thích hâm như thế ..kakaka mới cả là đi ít nên em cũng đếch cần đổi xe ..vì thấy lãng phí quá hiiiiiChính vì cao su lão hóa theo thời gian và do môi trường nên cụ có đi 1-2 vạn mà suốt ngày vứt quăng quật, dãi nắng dầm mưa còn chả bằng như xe em, 5 năm 5 vạn, 90% đi đường trường, ko phơi sương nắng. Mà đó là gara chủ mới mang ra bảo dưỡng, thay dầu nói. Còn xe em trước đó full hãng; kể cả xe bây giờ. Xe nhà e còn gara riêng, kín bụi (cơ bản) chứ cũng chả phải để xe ở mái che cụ nhá
Em cũng đang nghĩ như thế, ghế da của fortuner để mà nát cũng phải trên 10 vạn chưa 6/8 vạn chưa xi nhê gì cảGiá em ko biết nhưng nhìn ghế lái kia chắc khó 6,7 vạn à.
Nissan X trail 2.5 cũng ngon mà cụ .Ủn giúp cụ. Em cũng thích em này vì nó to rộng bền lành. Nếu đúng 6,7v như cụ nói thì còn ngon lắm. Nhưng hơi ngốn xăng nên e đành chuyển qua x trail dùng tạm vậy