Cụ có thanh lý ko ạCụ dọn đẹp quá , em có con Grantourismo này cũng đang muốn dọn, Cụ cho hỏi muốn làm đẹp như xe của cụ thì vứt vào đây khoảng bao nhiêu nữa ( xe để 5 năm rồi không đi, hiện không nổ
Cụ có thanh lý ko ạCụ dọn đẹp quá , em có con Grantourismo này cũng đang muốn dọn, Cụ cho hỏi muốn làm đẹp như xe của cụ thì vứt vào đây khoảng bao nhiêu nữa ( xe để 5 năm rồi không đi, hiện không nổ
Em để zin, ko độ đẽo gì ạ. Sử dụng cũng giữ gìnXe cụ đẹp quá.
Vâng, em cũng thích zin.Em để zin, ko độ đẽo gì ạ. Sử dụng cũng giữ gìn
GTS 300cc bản Touring 2020, bản cuối của động cơ Quasar.Vâng, em cũng thích zin.
Con này model gì cụ nhỉ?
Úi, thế là bản cao cấp rồi. Em chưa có A2 nên ngắm thôi.GTS 300cc bản Touring 2020, bản cuối của động cơ Quasar.
E ko cụ ạCụ có con nào kiểu dòng EXCEL ko ợ?
Cụ có thích lại mang vè sơn lại cụ ạXanh này là xanh lá (green), em thích màu xanh blue ấy cụ.
Em đánh giá sơ lược xe cụ giờ nặng nhất là làm nổ, thứ 2 là máy móc để lâu quá dễ phải bổ ra xử lý. Thứ 3 để đến mức pô nó rỉ sét như này thì hên xui về khung gầm làm đồng.Cụ dọn đẹp quá , em có con Grantourismo này cũng đang muốn dọn, Cụ cho hỏi muốn làm đẹp như xe của cụ thì vứt vào đây khoảng bao nhiêu nữa ( xe để 5 năm rồi không đi, hiện không nổ
Em xem thế nào đã cụ, vì xe này em vẫn thíchCụ có thanh lý ko ạ
Tks cụ ! Tóm lại là phải đầu tư cho em nó tầm 15 củ nữa , mới sạch sẽ và đẹp được như xe của cụ , Nếu phải độ đẽo gì em sẽ nhờ cụ tư vấn nhé .Em đánh giá sơ lược xe cụ giờ nặng nhất là làm nổ, thứ 2 là máy móc để lâu quá dễ phải bổ ra xử lý. Thứ 3 để đến mức pô nó rỉ sét như này thì hên xui về khung gầm làm đồng.
sơ bộ cả sơn cũng dễ 10-15 củ cụ ạ.
Vâng. GT nó khó nói trc. Giả thử để lâu, nước vào rỉ, ic chết => 3 củ. Hệ thống nước két bẩn, bơm chết quạt chết: 3 củ... nhiều thứ vài củ cụ ạ. Theo em cụ phải làm nổ trước. Sau cụ đánh giá xem có đáng làm ko đã. Nếu máy ngon thì nên làm mà chơi cụ ạ. Em thật chứ thêm 15 củ mà xe cụ hiểu và thochs thì cũng rất đáng để chơi ạ. Mai em ở trên phố. Em có quán riêng tiện tiếp khách. Cụ lên chơi alo em: 0934549369 ạEm xem thế nào đã cụ, vì xe này em vẫn thích
Tks cụ ! Tóm lại là phải đầu tư cho em nó tầm 15 củ nữa , mới sạch sẽ và đẹp được như xe của cụ , Nếu phải độ đẽo gì em sẽ nhờ cụ tư vấn nhé .
Ok cụ ! Em cũng hỏi thợ xe Vespa gần nhà, họ cũng đánh giá như cụ, xe để ngoài sân 5-7 năm không chạy, khả năng cao là phải bổ máy mới làm nổ được. Sau đó mới tính đến đồ phải thay, nói chung chạy dòng xe nhập này thì thích nhưng không lành như thế hệ xe GTs 3vie lắp tại VN đã bỏ két nước , Tks cụ tư vấn nhiệt tình, khi nào rảnh em mời cụ CaffeVâng. GT nó khó nói trc. Giả thử để lâu, nước vào rỉ, ic chết => 3 củ. Hệ thống nước két bẩn, bơm chết quạt chết: 3 củ... nhiều thứ vài củ cụ ạ. Theo em cụ phải làm nổ trước. Sau cụ đánh giá xem có đáng làm ko đã. Nếu máy ngon thì nên làm mà chơi cụ ạ. Em thật chứ thêm 15 củ mà xe cụ hiểu và thochs thì cũng rất đáng để chơi ạ. Mai em ở trên phố. Em có quán riêng tiện tiếp khách. Cụ lên chơi alo em: 0934549369 ạ
Vâng cụ. Thực ra để 5-7 năm thì 3vie hay gt10 cũng ko chịu được đâu ạ.Ok cụ ! Em cũng hỏi thợ xe Vespa gần nhà, họ cũng đánh giá như cụ, xe để ngoài sân 5-7 năm không chạy, khả năng cao là phải bổ máy mới làm nổ được. Sau đó mới tính đến đồ phải thay, nói chung chạy dòng xe nhập này thì thích nhưng không lành như thế hệ xe GTs 3vie lắp tại VN đã bỏ két nước , Tks cụ tư vấn nhiệt tình, khi nào rảnh em mời cụ Caffe
Anh đây, Huynh à Bán Peugoet thì e phải đi Django chứA tuấn hở. Trước e chạy con gà toi lấy của a đây
Em cũng mới dọn xong con S
Chưa có đk để đi đâu aAnh đây, Huynh à Bán Peugoet thì e phải đi Django chứ
Chú còn ko có đk thì ai có nữa )Chưa có đk để đi đâu a
Em hôm nay thay dây khóa yên xe, giảm xóc trước, làm thêm 1 chìa khóa tại 310 Tây Sơn hết sơ bộ 1.220.000 đ.Có mà dầy! Toàn lắp đồ hãng với sơn lại cả xe thì nó chả gấp 4 lần giá mua! Mấy cụ trước đăng bán xe show cái bill sửa qua loa ở hãng toàn 5-7T.
Đấy, các cụ cứ bảo vespa nó đắt. Nhưng giảm xóc nó 1 cây rẻ hơn Sh cụ nhỉEm hôm nay thay dây khóa yên xe, giảm xóc trước, làm thêm 1 chìa khóa tại 310 Tây Sơn hết sơ bộ 1.220.000 đ.