- Biển số
- OF-328923
- Ngày cấp bằng
- 28/7/14
- Số km
- 505
- Động cơ
- 287,020 Mã lực
Em hóng của cụ, đường em đi làm có cái ngã tư, đèn đỏ nhưng ko có biển đc rẽ phải, em toàn rẽ láoCó danh sách vị trí đặt cam đấy ạ, để e về fb copy sang hầu các cụ sau.
Em hóng của cụ, đường em đi làm có cái ngã tư, đèn đỏ nhưng ko có biển đc rẽ phải, em toàn rẽ láoCó danh sách vị trí đặt cam đấy ạ, để e về fb copy sang hầu các cụ sau.
Cam hành trình cũng chả lưu lâu đến thế, mà mình cũng chả biết tình huống nào để save trước lại.Tốt nhất các cụ làm cái cam hành trình. Lúc mình vượt thì đèn xanh, qua vạch cái đèn đỏ và nó chụp thì tèo. E thấy mấy cái ảnh demo toàn chụp kiểu thế.
Cứ chấp hành đúng pháp luật, lúc nào cũng vậy thì quan tâm gì đến cam nhỉ ?Đọc báo thấy từ 13-3-2015 bắt đầu áp dụng biện pháp phạt thịt nguội các phương tiện gt tại hn, có tổng cộng 380 vị trí sắp tới lắp thêm 400 c. Áp dụng rồi mà e thấy vẫn mông lung qúa nên phải lên đây trao đổi với các cụ : vấn đề là phạt bắt tại trận hay thu gom hình ảnh đến lúc đăng kiểm phạt 1 mẻ, 380 điểm này kg thông báo cụ thể cho dân là có đúng luật kg, kiểu phạt gí smart phone cho xem có đủ tính pháp lý kg, liệu có bị ps kg , mức áp dụng là khá nặng nên từ giờ đi đg ngòai nhìn biển phải nghển nhìn cả cá mè rán nữa mới khổ.
Tiện đây cụ nào thông thái chỉ e cái nhà chờ xe buýt o láng hạ xem nó hoạt động thế nào khi nó đặt giữa đường cái nhỉỞ minh cứ phải "vẽ" ra mới có miếng, càng vẽ nhiều càng tốt, giống dự án bus nhanh chả biết đến đâu rồi mà mấy cái nhà chờ dọc lvl -láng hạ chỏng chơ sắp hỏng, rồi bảo tàng hn v.v...phí thuế dân qá
Bảo chồng mợ tối lấy 4B ra vít trước cam này xem nó có đọc được koChồng em hồi xưa làm dự án này bảo buổi tối camera ko đọc đc biên số đâu :v
Không bao giờ làm được như cụ "mong muốn" đâu ạEm ủng hộ phạt nguội nhưng phải công bằng đối với các phương tiện và phải công khai mức xử phạt.
Trước khi làm điều này thì C67 Hà Nội phải kết hợp với Sở GTCC Hà Nội hoàn thiện hệ thống biển báo, vạch kẻ đường và tại các điểm đặt camera phải công khai rõ ràng để tránh tình trạng xxx vẫn ăn bẩn. Như vậy người dân bị phạt 2 lần.
Hoàn thiện luật GT, bỏ cụm từ: "Không làm chủ tốc độ" - "Thiếu quan sát" và cái lệ: "Xe to đền xe bé"
Chấp hành đúng nhưng nhiều khi đường bé, xe máy ép cụ phải sai làn hoặc lấn vạch nếu kg sẽ xảy ra va chạm hoặc tắc đường, thế e mới bảo đem món này bên các nước văn minh đường to hè thoáng về xứ mình đường nhỏ hẹp, xe máy nhiều như ong mới là mệt cho lx.Cứ chấp hành đúng pháp luật, lúc nào cũng vậy thì quan tâm gì đến cam nhỉ ?
Vượt đèn đỏ là bị tóm ngay cụ nhé, cam nó trên cao nhìn rõ lắm, chớ có dại dột . Mà độ này một loạt các điểm, nút ngã tư đều chết đèn đồng hồ đếm ngược, kg biết có liên quan đến vụ áp dụng cam này không nữaHiện tại thí điểm phạt những xe đi sai làn, dừng, đỗ không đúng quy định...các Cụ vượt đèn đỏ còn nhiều tranh cãi nên để sau...và chủ yếu là quan sát giao thông toàn thành phố.
Tưởng 4b đến lúc đi 2b phải ý thức hơn chứ cụPhải có clip chứ chỉ có ảnh chết thôi chưa đủ làm bằng chứng, mà chỉ phát 4b chưa phạt 2b thì 2b vẫn làm loạn (E cũng thế, đi 4b thì răm rắp nhưng khi đi 2b thì cũng uốn lượn trên vỉa hè, he he)
Chắc chắn những đoạn đặt camera đợt này thì lòng đường đủ cho các cụ chấp hành luậtChấp hành đúng nhưng nhiều khi đường bé, xe máy ép cụ phải sai làn hoặc lấn vạch nếu kg sẽ xảy ra va chạm hoặc tắc đường, thế e mới bảo đem món này bên các nước văn minh đường to hè thoáng về xứ mình đường nhỏ hẹp, xe máy nhiều như ong mới là mệt cho lx.
Nói chung nó nhìn mà thấy cả đàn cùng vượt chắc là do xx dưới đường vẫy đi , còn lẻ tẻ chắc chắn là tự ý vượt.Nhiều ngã tư, thực hiện theo hiệu lệnh của xxx, mà nó chụp ảnh phạt nguội thì cãi như thế nào nhỉ ? Chẳng lẽ lúc đó bảo thời điểm đó anh xxx anh ý bảo tôi đứng đó hay anh chỉ đạo đèn đỏ cũng đi.....
Cụ dự đoán dư... thầnPhạt nguội thế này thì mấy bác xanh đỏ kia có bị phạt hay không cụ biết sao được nhỉ. E dự là không phạt vì nó không cômg khai ngoài đường
Như cụ nói tức nó sẽ dừng . . . giữa đường. e thì chưa tin phương án này do cửa xe nó nằm bên phải, nếu dừng thế thì một là nó phải xửa cửa xe lại, 2 là khách nhảy xuống giữa đường. kể cả trường hợp xửa lại cửa xe thì đang đi dừng lại giữa đường trả khách ... e bái phục các nhà quản lý.Em dự là nó đỗ dừng bên trái đón khách ạ